Bị đâm chết vì sàm sỡ người yêu bạn thân

Bị đâm chết vì sàm sỡ người yêu bạn thân
(PLO) - Hung thủ cho rằng nạn nhân đã sàm sỡ mình, cảm thấy bị xúc phạm nên đã 'ra tay'.

Ngày 21/6, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an tỉnh Quảng Nam) cho biết đã khởi tố Đặng Thành Được (35 tuổi, phường Cẩm Phố, thành phố Hội An) về tội Che giấu tội phạm. Con gái đầu của Được là Đặng Như Quỳnh (17 tuổi) bị tạm giữ để làm rõ hành vi giết người - VNE đưa tin.

Trước đó, vào tối 7/6, Được cùng hai thanh niên tổ chức nhậu tại nhà hàng trên đường Lý Thường Kiệt và gọi Nam tới chung vui. Nam sau đó chở Quỳnh và em gái tới. “Đến 22h, nhà hàng đóng cửa, nhóm này tiếp tục đến quán gần đó uống bia. “Đến khoảng 0h, Quỳnh đi vệ sinh và gặp Nam. Lúc này, nam thanh niên lao vào ôm, có hành vi sàm sỡ nhưng bị cô này phản ứng", một nguồn tin dẫn lời khai của nghi phạm.

Trở lại bàn nhậu, Nam tỏ vẻ không vui, xin phép về trước nhưng cha con Được giữ ở lại. Khi Nam qua bên kia đường đi vệ sinh sau bụi chuối, Quỳnh quay sang nói với cha “thằng này hỗn láo” rồi đập chai bia chạy theo. Em gái của Quỳnh đi theo sau. 

“Quỳnh khai cảm thấy bị xúc phạm vì Nam là bạn thân của người yêu nhưng lại sàm sỡ mình nên cầm chai bia đâm vào cổ người này trong lúc đang đi vệ sinh. Em gái không ra tay”, nguồn tin cho biết thêm. Trở lại bàn nhậu, Nam gục ngã, máu chảy lênh láng. Ba cha con Quỳnh lập tức lên xe bỏ trốn.

Nạn nhân sau đó được hai bạn nhậu đưa đi cấp cứu nhưng tử vong do vết đâm làm đứt động mạch chủ.

Về lời khai của các nhân chứng cho rằng, trước khi bị đâm, Nam ghé tai thì thầm với Quỳnh, cơ quan điều tra cho hay những người trong bàn nhậu lúc đó không ai biết mâu thuẫn giữa Quỳnh và Nam. “Sau khi Nam sàm sỡ Quỳnh trong nhà vệ sinh ra, hai người tiếp tục to nhỏ với nhau. Những người còn lại không biết Quỳnh trước đó đã bị Nam ôm nên cho rằng thiếu nữ đâm chết người sau câu nói thầm của nạn nhân”, đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng Phòng cảnh sát hình sự nói.

Sau một tuần gây án, ba cha con Được bị bắt khi đang trốn tại An Giang. Nhà chức trách cho hay, Được cùng vợ và 3 người con từ Đăk Lăk xuống Hội An bán cá viên chiên khoảng vài tháng nay. Người đàn ông này đang bị nghi ngờ liên quan một vụ hiếp dâm ở Đăk Lăk. Hai con gái của Được bỏ học từ năm lớp 4, thường xuyên theo cha “lăn lộn giang hồ”.

Trước khi vào An Giang, Được dẫn hai con đến trốn tại nhà bồ nhí 17 tuổi ở tỉnh Quảng Ngãi, là bạn của Quỳnh. Cô gái này đã có bầu 4 tháng, nảy sinh tình cảm với Được trong những lần đến nhà bạn chơi.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ./.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

254 bị can bị truy tố liên quan đến vụ án tại Cục Đăng kiểm Việt Nam

Bị can Trần Kỳ Hình - Nguyên Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam. (Ảnh: CA)
(PLVN) - Ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn

Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau cảnh báo khẩn
(PLVN) - Tối 26/3, ông Trần Quốc Chính – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau (TTTT) thông báo về việc cảnh giác với hành vi giả danh cán bộ, công chức Sở này gọi điện nhằm mục đích lừa đảo.

Bắt thêm nhiều bị can trong vụ án Xuyên Việt Oil

Đại tá Phan Thành Bá thông tin tại buổi họp báo (Ảnh: CAND).
(PLVN) - Đại diện lãnh đạo Cục An ninh điều tra Bộ Công an thông tin, liên quan đến vụ án Xuyên Việt Oil, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khởi tố 11 bị can, trong đó mới bắt tạm giam thêm 4 người về hành vi "Đưa, Nhận hối lộ".