Bé gái 12 tuổi ở nhà một mình bị 'quỷ râu xanh' xông vào hiếp dâm

Bé gái 12 tuổi ở nhà một mình bị 'quỷ râu xanh' xông vào hiếp dâm
(PLO) - Ghé vào quán cafe xin nước uống, thấy một mình bé gái 12 tuổi ở nhà, tên 'quỷ râu xanh' đã nổi máu tà dâm...

 Nguyễn Chí Cường (SN 1986 ở huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) vốn có nhiều tiền án về tội hiếp dâm trẻ em và trộm cắp tài sản. Sau khi mãn hạn tù, Cường đi học nghề sửa xe rồi cưới vợ. Dù đã có vợ con, nhưng bản tính ăn chơi sa đọa của gã vẫn không dừng lại mà có chiều hướng ngày càng “xuống dốc không phanh”.

Chiều 30/10/2015, Cường nhậu với đám bạn tới mãi 12h khuya mới chịu dừng. Trong cơn say chuếnh choáng, gã lảo đảo về nhà. Tuy nhiên, khi đến địa bàn ấp Phú Hưng, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ thì gã ghé vào một quán cà phê đã đóng cửa với mục đích xin nước uống để giải bớt cơn say.

Hôm đó do bố có việc phải đi xa nên chỉ có cháu T.L (12 tuổi) ở nhà một mình. Nghe tiếng đập cửa sầm sầm, cháu T.L thức giấc, nhưng không dám mở cửa vì sợ hãi. Không có người mở cửa, gã say kia dùng chân đạp mạnh khiến cánh cửa bung ra.

Gã say bật điện lên thì thấy cháu T.L đang sợ ngồi co ro ở góc phòng nên gã nảy sinh tà ý. Cường bắt cháu Linh cởi quần áo để gã thực hiện hành vi đồi bại, nếu không gã sẽ đánh. Do quá hoảng sợ nên cháu bé đành ngoan ngoãn làm theo.

Với nhiều kinh nghiệm trong việc đối phó với nhà chức trách hòng chối bỏ trách nhiệm nên sau khi thỏa mãn thú tính, Nguyễn Chí Cường bắt cháu T.L phải vào nhà vệ sinh cùng gã để tắm rửa sạch sẽ. Lợi dụng lúc tên tội đồ đang rửa, cháu T.L xô ngã hắn rồi lao ra khỏi phòng, chạy qua nhà hàng xóm kêu cứu.

Thấy cháu T.L không có y phục chạy qua kêu cứu, chị hàng xóm vội mang quần áo cho cháu mặc tạm rồi tri hô mọi người xung quanh chạy qua quán để tóm cổ kẻ gây án. Khi mọi người chạy tới thì thấy Cường đang loay hoay mặc quần vào, dây kéo và nịt chưa kịp cài nên bắt giữ giao cho cơ quan điều tra.

Dù bị bắt tại trận với đầy đủ chứng cứ phù hợp từ lời khai của nạn nhân và các nhân chứng khác, cụ thể là gã chỉ mặc một chiếc quần dài, không có quần lót, … nhưng trong quá trình điều tra, Cường khai lấp lửng rằng không biết mình có hành vi giao cấu với cháu T.L hay không.

Với bản tính cáo già qua nhiều lần ăn cơm tù, Cường đã chối tội khi ra tòa. Tại phiên tòa sơ thẩm, Cường cho rằng hôm đó quá say nên được người dân đưa vào quán, chứ không hề biết chuyện hiếp dâm cô bé chủ quán…

Tuy nhiên trước những chứng cứ khá rõ ràng, TAND tỉnh Vĩnh Long đã tuyên phạt Nguyễn Chí Cường 15 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Cho rằng mình bị oan, Cường làm đơn kháng cáo để được cấp phúc thẩm giải oan. 

Trong phiên tòa phúc thẩm của TAND Cấp cao tại TP HCM vừa qua, “quỷ râu xanh” Nguyễn Chí Cường vẫn một mực chối tội. Cường thừa nhận quanh vùng kín của gã có nhiều hình xăm, bị cáo chỉ mặc một quần… nhưng lúc đó bị cáo say, té xe nên mọi người đưa bị cáo vào quán cà phê đó rồi có thể cởi quần bị cáo ra cho bị cáo thông thoáng nên có thể cháu T.L và nhiều người khác nhìn thấy… chứ bị cáo không hề hiếp dâm cháu bé.

Tuy nhiên, trước những câu truy vấn đầy sắc sảo, thuyết phục của HĐXX và vị đại diện Viện kiểm sát khiến bị cáo Cường không thể nào lý giải được. Dù bị cáo vẫn chối tội, nhưng căn cứ vào hồ sơ, tài liệu chứng cứ có trong hồ sơ vụ án, HĐXX cấp phúc thẩm tuyên bác kháng cáo, giữ y án sơ thẩm với “quỷ râu xanh” Nguyễn Chí Cường./.

Đọc thêm

Nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc bị bắt tạm giam

Bị can Lê Văn Mót - Nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc. Ảnh: Khánh Thùy

(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, khoảng 9h30p ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Lê Văn Mót (58 tuổi), nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc do có hành vi vi phạm pháp luật.

Trộm hơn 250 triệu đồng rồi mang gửi ngân hàng

Công an làm việc với Phạm Văn Hiếu.
(PLVN) - Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế (Thừa Thiên Huế) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành bắt tạm giam đối với Phạm Văn Hiếu (SN 1996, trú tại phường Thuận Hòa, thành phố Huế) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Bắt giữ nhóm đối tượng nghi liên quan đến "nước vui"

Tang vật vụ việc
(PLVN) - Cơ quan Công an thu giữ 08 gói bột các loại có trọng lượng khoảng 3kg (gồm C sủi, bột màu, tinh dầu, trong đó có khoảng 0,5kg thành phẩm nghi có chất ma tuý). Ngoài ra, phát hiện, thu giữ 01 khẩu súng, 19 viên đạn cùng nhiều đồ vật dùng để pha chế “nước vui”...

Bố đẻ tố cáo con gái bị bố dượng xâm hại

(ảnh minh hoạ)
(PLVN) - VKSND huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Tiến Viên (SN 1978, trú xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” theo Điều 142 BLHS.

Long An: Mang tiền án, 2 đối tượng vẫn làm “đạo chích”

Đối tượng Dương Thanh Lành và Phạm Thế Vinh (phải) tại cơ quan Công an
(PLVN) - Khi đi ngang nhà bà D.T. T.A, phát hiện không ai ở nhà nên Lành ngồi cảnh giới, Vinh cạy các thanh nhôm ở cửa sổ, đột nhập vào nhà lấy trộm 01 điện thoại di động, 01 sợi dây chuyền, 01 chiếc vòng, 01 chiếc nhẫn, 02 đồng hồ và nhanh chóng tẩu thoát, đem bán lấy tiền tiêu xài.