Bắt yêu râu xanh 1 năm ròng rã hiếp dâm bé gái hàng xóm

Trần Văn Đính tại CQĐT.
Trần Văn Đính tại CQĐT.
(PLVN) - Sau một lần khống chế bé gái hàng xóm để hãm hiếp, Đính tiếp tục khống chế và nhiều lần thực hiện hành vi bỉ ổi gần 1 năm sau mới bị phát hiện. 

Công an TP Vinh (Nghệ An) vừa bắt giữ đối tượng Trần Văn Đính (SN 1968, trú tại xã Hưng Hòa, TP. Vinh) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em, nạn nhân là bé gái 16 tuổi cạnh nhà.

Theo đó, ngày 27/7, trong khi đang chuẩn bị thực hiện hành vi bỉ ổi với bé gái Nguyễn Thị A. (SN 2003, trú tại phường Hưng Dũng, TP Vinh) thì bị gia đình phát hiện và trình báo cơ quan công an.

Vào cuộc điều tra, khi triệu tập đối tượng Trần Văn Đính đến làm việc đối tượng đã phủ nhận tất cả các cáo buộc trên.

Vụ việc xảy ra thời gian lâu nên không thu thập được các dấu vết về mặt sinh học và sự việc diễn ra không có người chứng kiến nên trong quá trình điều tra, lực lượng chức năng gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, bằng những biện pháp nghiệp vụ, Trần văn Đính đã phải cúi đầu nhận tội.

Theo khai nhận, từ tháng 8/2018, trong một lần khống chế thực hiện hành vi đồi bại với bé A, Trần Văn Đính đã đe dọa cháu A không được kể lại sự việc cho ai biết. Những lần sau đó, lợi dụng những lúc gia đình cháu A. không có ai ở nhà đã tiếp tục khống chế quan hệ tình dục với cháu A.

Công an TP Vinh đang hoàn tất các thủ tục để xử lý đối tượng Trần Văn Đính theo đúng quy định của pháp luật./.

Đọc thêm

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.