Bắt tú bà 9X điều hành đường dây gái gọi “mác” sinh viên đi khách 1,5 - 2 triệu/lượt

Bắt tú bà 9X điều hành đường dây gái gọi “mác” sinh viên đi khách 1,5 - 2 triệu/lượt
(PLO) - Tú bà 9X điều hành một đường dây 20 cô gái gọi "mác" sinh viên tại thành phố Vinh (Nghệ An) bị bắt giữ. Phần lớn trong số những gái bán dâm là sinh viên cao đẳng, đại học trên đia bàn, mỗi lần bán dâm khách phải trả từ 1,5 triệu đến 2 triệu đồng. 
Ngày 16/8, Cơ quan công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đã bắt khẩn cấp Hoàng Thị Hoài (SN 1992, trú tại thị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) với hành vi cầm đầu đường dây mại dâm. 
Sau một thời gian dài nắm bắt thông tin, theo dõi và điều tra đường dây mua bán dâm có sự tham gia của nhiều sinh viên các trường Cao đẳng, đại học trên địa bàn Nghệ An. Chiều 11/8, lực lượng đội CSHS Công an TP.Vinh tiến hành kiểm tra hành chính tại khách sạn trên đường Lê Hồng Phong tại hai phòng phát hiện hai đôi nam nữ đang mua bán dâm tại đây. Hai đối tượng bán dâm là Kh.Th.T (SN 1994) và L.Th.L (SN 1993), qua lời khai của hai đối tượng, công an TP.Vinh đã tiến hành điều tra mở rộng vụ án. Cùng buổi chiều, lực lượng chức năng tiến hành bắt giữ Hoàng Thị Hoài khi thị đang ở nhà trọ tại đường Đốc Thiết – phường Hưng Bình cùng với hai gái bán dâm. Đồng thời và thu giữ nhiều bao cao su chưa sử dụng, hơn 21 triệu đồng, 3 điện thoại di động. 
Hoàng Thị Hoài tại CQĐT
 Hoàng Thị Hoài tại CQĐT
Tại cơ quan điều tra, Hoàng Thị Hoài khai nhận, mẹ mất từ bé, khi học đến lớp 12 thì lấy chồng, hiện đã có một đứa con chung. Sau thời gian chung sống, Hoài đã ly thân với chồng và sống tự do. Quá trình ăn chơi, lêu lổng Hoài vào làm nhân viên cơ sở massager ở TP.Vinh, quá trình hành nghề Hoài hiểu được nhu cầu của dân chơi thích gái gọi là mác sinh viên. Sau khi nghỉ làm nghề massager thì Hoài về quê thiết lập một đường dây gái gọi với “mác” sinh viên 9X. Để thực hiện được việc thiết lập đường dây gái gọi, Hoài lân la đến ký túc xá các trường ĐH, CĐ, trung học chuyên nghiệp ở TP.Vinh, quan sát các cô gái nào có nhan sắc, chân dài Hoài tiếp cận làm quen xin số điện thoại, rủ đi ăn uống, hát karaoke. Hoài khai có “mạng lưới” hơn 20 cô gái gọi để điều hàng cho khách. Theo điều tra viên trong vụ án, phần lớn các cô gái trong đường dây này là sinh viên, một số thì gắn “mác” sinh viên để hét giá cao khi bán dâm.
Tang vật thu giữ được trong vụ án
 Tang vật thu giữ được trong vụ án
Những sinh viên bị Hoài lôi kéo ăn chơi, để có tiền ăn chơi thì Hoài chỉ cho các sinh viên này phải…bán dâm. Từ đó, Hoài đứng ra điều hành đường dây gái gọi, thông qua Hoài ra giá và điều các cô gái đến với khách. Được biết, mỗi lần bán dâm từ 1,5 đến 2 triệu đồng, chưa tính tiền phòng. Số tiền bán dâm phải chia cho Hoài 1/3, gái bán dâm được hưởng 2/3 số tiền còn lại. 
Công an thành phố Vinh đang tiến hành điều tra mở rộng vụ án.

Đọc thêm

Khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Cty Tâm Lộc Phát

Công an khám xét trụ sở làm việc của Cty Tâm Lộc Phát.
(PLVN) - Cơ quan CSĐT – Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Cty CP tập đoàn Tâm Lộc Phát (Cty Tâm Lộc Phát), tiến hành khám xét khẩn cấp trụ sở làm việc của doanh nghiệp này tại số 27 – V5A, khu đô thị mới Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội.

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.