Bắt quả tang quý ông mua dâm trong spa quận 7

(PLO) - Khi lực lượng chức năng ập vào một spa ở quận 7, TP HCM đã phát hiện 2 quý ông đang mua dâm với nhân viên.

Ngày 19-4, Công an quận 7, TP HCM cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý cơ sở Spa S. trên đường Hưng Gia 1, phường Tân Phong, quận 7 vì vi phạm trong hoạt động kinh doanh và cho tiếp viên bán dâm cho khách.

Tối 18-4, Công an quận 7 phối hợp với Công an phường Tân Phong bất ngờ kiểm tra Spa S. trên đường Hưng Gia 1. Khi thấy đoàn kiểm tra, nhân viên spa định báo động cho khách làng chơi nhưng bất thành. Đoàn kiểm tra phát hiện tại 2 phòng có 2 quý ông đang hành lạc với 2 nữ nhân viên.

Bắt quả tang quý ông mua dâm trong spa quận 7
Các nữ tiếp viên tại trụ sở công an

Các nữ tiếp viên tại trụ sở công an

Các nhân viên khai Spa S. là do bà Hiền (đang xác minh lai lịch) làm chủ. Hiền thuê Nguyễn Thị Thanh Tuyền (SN 1974, quê Bến Tre) quản lý, theo dõi thu tiền khách vào mát-xa.

Khách vào spa phải mua vé 200.000 đồng, sau đó lên phòng để nhân viên mát-xa. Tuy nhiên, đây chỉ là hình thức; thực tế tại các phòng nhân viên mát-xa đều bán dâm cho khách với giá 1,2 triệu đồng/lần.

Nhân viên bán dâm hưởng 900.000 đồng, còn lại phải đưa cho Tuyền để nộp lại cho bà chủ. Mỗi đêm bà Hiền đều đến spa thu tiền và thu khoảng 10 triệu đồng tiền từ các nhân viên bán dâm.

 Nguyễn Thị Thanh Tuyền được thuê để quản lý spa bán dâm cho khách

Nguyễn Thị Thanh Tuyền được thuê để quản lý spa bán dâm cho khách

Các nhân viên khai việc bán dâm được Hiền đồng ý và tại spa có 10 nữ tiếp viên.

Tin cùng chuyên mục

Công an TP Huế cảnh báo chiêu thức lừa đảo mới của những kẻ mạo danh ngành thuế.

Giả danh cán bộ thuế để lừa đảo hàng trăm triệu đồng

(PLVN) - Ngày 25/4, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa phát đi thông tin cảnh báo đến người dân, các chủ hộ kinh doanh, chủ cửa hàng, doanh nghiệp đóng trên địa bàn cảnh giác trước hành vi các đối tượng giả danh cơ quan Thuế để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đọc thêm

Thanh Hóa: Tổ chức sử dụng ma túy trong đám cưới

Các đối tượng: Chung, Minh, Ba, Nam (từ phải qua trái)
(PLVN) - Một số đối tượng có biểu hiện tổ chức sử dụng ma túy tại đám cưới của Phùng Văn Chung nên đã triệu tập lên Công an xã làm việc và test nhanh ma túy. Qua test nhanh nước tiểu trong cơ thể của Phùng Văn Chung, Đặng Trọng Minh kết quả đều dương tính với ma túy.

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.