Bắt quả tang hai cha con mang "chuyến hàng" cuối năm đặc biệt

Quang Văn Ai cùng tang vật tại CQĐT
Quang Văn Ai cùng tang vật tại CQĐT
(PLO) - Hai cha con với chuyến hàng 5 bánh heroin, 8 kg ma túy dạng đá và 400 viên ma túy tổng hợp ngày cuối năm hòng lấy tiền tiêu tết nhưng không qua khỏi lực lượng cảnh sát. 

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC 47 Công an Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với các lực lượng phá thành công chuyên án bắt giữ hai cha con buôn bán 5 bánh heroin, 8kg ma túy đá và 400 viên ma túy tổng hợp.

Trước đó, Phòng PC47 Công an Nghệ An phát hiện một đường dây vận chuyển ma túy với số lượng lớn từ Lào về Việt Nam đưa ra Bắc tiêu thụ. Chuyên án 817K được Phòng PC47 Công an Nghệ An xác lập để điều tra triệt xóa.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát trong Ban chuyên án đã theo dõi nắm bắt các di biến động của các đối tượng trong chuyên án. Ngày 29/12/2017, nhận được tin báo các đối tượng trong chuyên án sẽ tiến hành giao dịch một chuyến hàng lớn, các phương án triệt xóa được triển khai.

Vào tối cùng ngày, khi các đối tượng nghi vấn xuất hiện tại khu vực Dốc Bậm, xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn trên xe ô tô BKS 38A-016.64 thì bị Ban chuyên án ập đến bắt giữ quả tang. Hai đối tượng bị bắt giữ là Quang Văn Ai (SN 1976) và Quang Văn Toàn (SN 1998) cùng trú tại xã Chiêu Lưu (Kỳ Sơn, Nghệ An).

Được biết, Quang Văn Ai đã từng có 1 tiền án 12 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy, Quang Văn Toàn chính là con trai ruột của Ai. Tang vật thu giữ gồm 5 bánh heroin, 8 kg ma túy dạng đá và 400 viên ma túy tổng hợp được đối tượng dấu dưới gầm ghế xe ô tô.

Chuyên án đang tiếp tục điều tra mở rộng. 

Tin cùng chuyên mục

 Đối tượng Trần Thị Thủy

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đọc thêm

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.

Chủ tịch tập đoàn Thuận An bị bắt

Bị can Nguyễn Duy Hưng (trái) và Trần Quang Anh (Ảnh: Bộ Công an).
(PLVN) - Ông Nguyễn Duy Hưng, chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An vừa bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về tội Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.

Nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc bị bắt tạm giam

Bị can Lê Văn Mót - Nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc. Ảnh: Khánh Thùy

(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, khoảng 9h30p ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Lê Văn Mót (58 tuổi), nguyên Trưởng Công an TP Phú Quốc do có hành vi vi phạm pháp luật.

Trộm hơn 250 triệu đồng rồi mang gửi ngân hàng

Công an làm việc với Phạm Văn Hiếu.
(PLVN) - Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế (Thừa Thiên Huế) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành bắt tạm giam đối với Phạm Văn Hiếu (SN 1996, trú tại phường Thuận Hòa, thành phố Huế) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Bắt giữ nhóm đối tượng nghi liên quan đến "nước vui"

Tang vật vụ việc
(PLVN) - Cơ quan Công an thu giữ 08 gói bột các loại có trọng lượng khoảng 3kg (gồm C sủi, bột màu, tinh dầu, trong đó có khoảng 0,5kg thành phẩm nghi có chất ma tuý). Ngoài ra, phát hiện, thu giữ 01 khẩu súng, 19 viên đạn cùng nhiều đồ vật dùng để pha chế “nước vui”...

Bố đẻ tố cáo con gái bị bố dượng xâm hại

(ảnh minh hoạ)
(PLVN) - VKSND huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Tiến Viên (SN 1978, trú xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” theo Điều 142 BLHS.