Bắt nghi phạm vụ thi thể nữ giới không nguyên vẹn trong vali nổi trên sông Hàn

Hiện trường phát hiện vụ thi thể nữ giới không nguyên vẹn trong vali trôi trên sông Hàn
Hiện trường phát hiện vụ thi thể nữ giới không nguyên vẹn trong vali trôi trên sông Hàn
(PLVN) - Chiều 7/2, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng xác nhận, khoảng 12 giờ trưa nay, lực lượng cảnh sát hình sự Công an TP đã bắt được hung thủ gây án trong vụ thi thể nữ giới bị sát hại, thả trôi sông sáng cùng ngày.

Theo đó, đối tượng gây án là nam. Đối tượng đã được di lý về trụ sở cơ quan công an để tiếp tục làm rõ.

Nạn nhân bị sát hại được xác định tên Bao D.P (SN 1990, quốc tịch Trung Quốc). Người này nhập cảnh vào Việt Nam tháng 12/2019 và thị thực có giá trị đến 3/2020.

Theo một trinh sát, sáng cùng ngày, qua trình báo của người dân, lực lượng cảnh sát hình sự đã ngay lập tức xuống hiện trường, khoanh vùng để truy tìm hung thủ. Chỉ vài giờ sau khi phát hiện thi thể nạn nhân, lực lượng công an đã xác định được đối tượng gây án, đưa về trụ sở. Trưa cùng ngày, qua đấu tranh của lực lượng công an, đối tượng đã cúi đầu nhận tội.

Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết, nạn nhân là người Trung Quốc và đối tượng cũng là người Trung Quốc.

“Người dân đã phát hiện rất sớm vụ việc. Do vậy, Công an Đà Nẵng đã tích cực điều tra sớm tìm ra hung thủ để không gây hoang mang dư luận. Chỉ trong mấy tiếng đồng hồ, anh em đã khẩn trương điều tra, xác minh được đối tượng và bắt giữ. Quá 12h trưa nay, qua đấu tranh đối tượng đã nhận tội rồi”, đại tá Trần Mưu thông tin thêm.

Trước đó, PLVN thông tin, khoảng 4h sáng cùng ngày, người dân phát hiện 1 chiếc vali đỏ trôi trên sông Hàn đoạn dưới chân cầu Trần Thị Lý (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Người dân theo dõi vụ việc
 Người dân theo dõi vụ việc

Thấy nghi vấn, mọi người mở vali ra kiểm tra, phát hiện một thi thể đã bị chặt thành nhiều khúc nên báo với cơ quan chức năng. 

Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, xác định lai lịch nạn nhân.

PLVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Tin cùng chuyên mục

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Đọc thêm

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.