Bắt khẩn cấp vợ chồng đối tượng hành hung, tra tấn nhân viên như thời trung cổ

(PLVN) - Công an tỉnh Đồng Nai đã kịp thời chỉ đạo Công an thành phố Biên Hòa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ chủ quán cùng các đối tượng hành hung, tra tấn chị T - nhân viên phục vụ quán cafe.

Ngày 16/3, Báo Pháp luật Việt Nam (PLVN) nhận được tin báo của bạn đọc cho biết mấy ngày qua có vụ việc hành hung, đánh người dã man tại phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Qua xác minh thông tin liên quan, phóng viên PLVN đã có mặt tại phòng Hồi sức hậu phẫu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Nạn nhân cho biết, tên đầy đủ là Phạm T - ở Tây Ninh xuống TP Biên Hòa tìm việc làm thì được xe ôm chở thẳng vào quán Cà phê bán cho chủ quán với giá hai triệu đồng và bị bắt tiếp khách, vì chống đối nên bị lôi ra đánh đập.

Vợ chồng chủ quán cùng nữ nhân viên Thảo liên quan vụ hành hung
Vợ chồng chủ quán cùng nữ nhân viên Thảo liên quan vụ hành hung

Trước đó, ngày 11/03, cơ quan cảnh sát điều tra Công an Tp. Biên Hòa đã ra lệnh bắt khẩn cấp Lê Thế Diện (26 tuổi)  làm nghề chạy xe đưa rước học sinh, cư trú tại Xuân Trường, huyện Xuân Lộc là đối tượng trực tiếp tra tấn dã man nạn nhân.

Đến tối ngày 16/3, khi PLVN phản ánh sự việc, Công an Tỉnh Đồng Nai đã kịp thời chỉ đạo Công an thành phố Biên Hòa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục bắt giữ 2 vợ chồng chủ quán cùng một nữ nhân viên tên Thảo,  trước khi các đối tượng kịp tẩu tán tài sản lên xe tải đào thoát.

Các đối tượng tẩu tán tài sản lên xe tải đào thoát.
 Các đối tượng tẩu tán tài sản lên xe tải đào thoát. 

Qua tìm hiểu, được biết nạn nhân khi nhập viện đến nay không có người thân. Hiện nạn nhân đã có phần hồi phục, nhưng rất yếu ớt, sợ hãi và có biểu hiện sốc khi gặp người lạ dù chúng tôi có giới thiệu mình là phóng viên đến tìm hiểu thông tin.

Theo các nhân chứng cho biết, nạn nhân bị đánh bầm dập, chích điện toàn cơ thể từ đầu đến chân, được các y bác sỹ chăm sóc và điều trị, những vết lở loét bầm tím sau một tuần điều trị tích cực đã có tiến triển tốt, không còn chảy máu, giảm phù nề, tuy nhiên toan thân chi chít thương tích.

Nạn nhân đang được cấp cứu điều trị tích cực tại BV Đa Khoa tỉnh Đồng Nai
Nạn nhân đang được cấp cứu điều trị tích cực tại BV Đa Khoa tỉnh Đồng Nai   

Theo các bác sỹ, bệnh nhân được chuyển đến từ bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark vào lúc 6h28 phút, ngày 11/3 trong tình trạng đa chấn thương, sau khi thăm khám; kết luận: nạn nhân bị tràn dịch màng phổi – Gãy mõm vai C6 -  Nứt đầu ngoài xương sườn đòn bên trái – Gãy xương sườn 6 bên phải – Gãy cũ toàn bộ xương sườn bên trái. Hiện tình trạng sức khỏe bệnh nhân đã có phần hồi phục, ăn uống được, một bác sỹ cho biết.

"Bệnh nhân được bạn đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark TP Biên Hòa, bệnh nhân còn tỉnh táo, tiếp xúc được,vết bầm nhiều toàn thân, đầu, mặt, ngực, bụng, tay, chân, đau nhiều sau gáy, phổi âm phế bào giảm, bụng ấn đau nhiều, chụp CT cột sống, gãy mõm gai C6, X quang ngực; gãy đa khung sườn 2 bên, dập 2 bên phổi, chụp Cti Xcan ổ bụng, dập lách, dập rách thận trái, dịch ổ bụng lượng nhiều.

Chẩn đoán: Đa chấn thương – Sốc mất máu – Dập lách – Dập rách cực trên thận trái – dập phổi – gãy đa khung sườn 2 bên – Gãy mõm gai C6 - Đa chấn thương phần mềm/khai do bị đánh" - Trích hồ sơ bệnh án tại Giấy chuyển viện số: 000286/2020/GCT.

Do bị tổn thương nặng nên nạn nhân luôn sợ hãi và có biểu hiện sốc khi gặp người lạ .
Do bị tổn thương nặng nên nạn nhân luôn sợ hãi và có biểu hiện sốc khi gặp người lạ .

Ký ức kinh hoàng của nạn nhân sau khi bị đưa vào "động quỷ".

Nạn nhân cho biết, tên đầy đủ là Phạm…T (sinh năm 1996), (Quê quán, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh), nạn nhân khai học hết lớp 1 “nhưng cũng không xác nhận được độ tuổi của mình”, vì không nhớ rõ. Bố mẹ đã ly hôn, gia đình có 2 anh em, cùng mẹ khác cha, anh trai tên Phạm….H, hiện đang sống ở huyện Trảng Bàng, Tây Ninh.

Cách đây khoảng hơn 6 tháng, T. đi xe ôm xuống TP Biên Hòa tìm việc làm thì được người xe ôm (không biết tên) chở thẳng vào quán Cà phê bán cho chủ quán với giá hai triệu đồng. Quán cafe có địa chỉ  1179, Bùi Văn Hòa, phường Long Bình, TP Biên Hòa.

Theo nạn nhân, nếu không vâng lời phục vụ theo ý chủ quán sẻ bị đánh đập không thương tiếc. Hàng ngày, nạn nhân phải tiếp đủ hạng khách làng chơi từ 3 – 4 đối tượng mua dâm, với số tiền 300.000đồng/lượt, 2 vợ chồng chủ quán có tên gọi là anh Ba, chị Ba trực tiếp thu và giữ tiền.

Do mệt không muốn tiếp khách, không vâng lời nên T đã bị lôi ra  đánh đập, hành hung. Cũng theo lời kể của T,  cô còn bị người tên Thảo “làm gái”  đánh hùa vào, dữ dằn hơn là người đàn ông tên Diện, làm nghề (lái xe đưa đón học sinh)  đánh gãy sườn. Bà chủ quán còn đưa roi điện cho Diện chích  lên toàn cơ thể T..

Nạn nhân bị đa chấn thương.
Nạn nhân bị đa chấn thương.

Sáng 17/3 các đối tượng đã được Cơ quan (CSĐT) Công an thành phố Biên Hòa,di lý đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai, để nạn nhân nhận diện.

Hình ảnh do Công an cung cấp

Hiện cơ quan CSĐT Công an thành phố Biên Hòa đang thụ lý hồ sơ, xác minh các đối tượng liên quan và truy tố trước pháp luật.

Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin diễn biến về vụ việc này.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.