Bắt kẻ xâm hại tình dục cô gái khuyết tật rồi sát hại nạn nhân ở bãi nương

- Sau khi đi uống rượu về đối tượng Lý Láo Lủ đã xâm hại tình dục cô gái khuyết tật rồi ra tay sát hại nạn nhân.

Sáng 24/10, một lãnh đạo Công an tỉnh Lào Cai cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lào Cai đã ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Lý Láo Lủ (SN 1995, trú xã Thanh Bình, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai) để điều tra về hành vi "Giết người" và "Hiếp dâm". 

Nạn nhân trong vụ án này là chị L.M.D (SN 1989, cùng trú xã Thanh Bình) bị khuyết tật bẩm sinh, câm, điếc, chân tay co quắp. Khám nghiệm hiện trường, công an xác định thi thể chị D được phát hiện tại bãi nương sau nhà trong tình trạng có nhiều vết thương. 

Bắt kẻ xâm hại tình dục cô gái khuyết tật rồi sát hại nạn nhân ở bãi nương Ảnh 1
Đối tượng Lý Láo Lủ tại cơ quan điều tra. Ảnh CAND

Tại cơ quan công an, Lủ khai nhận ngày 22/10, sau khi đi uống rượu, 15h chiều cùng ngày, khi đi ngang qua bãi nương có dâu da rừng tại xã Thanh Bình thì nghe điện thoại của người quen. 

Lúc này, Lủ nhìn thấy chị D đang đi nhặt quả dâu da rừng tại nên đã nảy sinh ý định giở trò đồi bại với chị D. Nghĩ là làm, Lủ tiến đến định cưỡng hiếp thì bị D chống trả quyết liệt. 

Quá trình này, Lủ đã nhặt đá rồi đập nhiều nhát vào đầu khiến chị D tử vong tại chỗ. Gây án xong, Lủ định bỏ trốn thì bị lực lượng công an bắt giữ. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.