Bắt kẻ giết người trốn nã 15 năm

Lê Như Thơm bị bắt giữ. Ảnh: Nguyệt Triều/VnE
Lê Như Thơm bị bắt giữ. Ảnh: Nguyệt Triều/VnE
(PLO) - Ngày 15/10, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ Lê Như Thơm (37 tuổi, quê quán Thanh Hóa)- một đối tượng trốn truy nã suốt 15 năm trong vụ án giết người, cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng. 

Trước đó, vào  đầu năm 2002, tại TX Thuận An, Thơm cùng với Bắc, Hải, Hưng và Thấn xảy ra mâu thuẫn, ẩu đả với nhóm của Triều và Hoa. Hậu quả, Hoa bị Bắc dùng dao đâm chết.

Cơ quan Công an đã điều tra vụ án và ra quyết định khởi tố Bắc về hành vi giết người; Thơm, Hải, Hưng và Thấn về hành vi cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.

Khi các đồng phạm bị bắt thì Thơm lẩn trốn qua nhiều tỉnh, thành trong cả nước. 15 năm sau, khi Thơm trở lại TX Thuận An thì bị bắt theo lệnh truy nã. 

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.