Bắt giữ tú bà 9X và đường dây gái gọi sinh viên

Tang vật vụ án
Tang vật vụ án
(PLO) - Ngày 16/8, Cơ quan Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết đã bắt khẩn cấp Hoàng Thị Hoài (SN 1992, trú tại thị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) với hành vi cầm đầu đường dây mại dâm
Thời gian qua, trên địa bàn thành phố Vinh, nhiều đối tượng là sinh viên các trường cao đẳng, đại học hoạt động bán dâm để kiếm tiền tiêu xài làm bức xúc trong dư luận. Những đối tượng này, thường tụ tập, ăn chơi lêu lổng, không chịu học hành, với mác là sinh viên nên được khách chọn để phục vụ. 
Với đường dây hoạt động tinh vi, không thành ổ chứa nên công tác theo dõi  hoạt động của các đối tượng gặp nhiều khó khăn. Các đối tượng ở rải rác mỗi người một nơi, khi có khách sẽ điện thoại và đến nơi phục vụ. 
Sau hơn 1 tháng nắm bắt thông tin, theo dõi và điều tra đường dây mua bán dâm có sự tham gia của nhiều sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn thành phố Vinh, khoảng 17h chiều 11/8, Đội CSHS Công an TP.Vinh tiến hành kiểm tra hành chính một khách sạn trên đường Lê Hồng Phong phát hiện tại hai phòng có hai đôi nam nữ đang mua bán dâm.
Hai đối tượng bán dâm là Kh.Th.T (SN 1994) và L.Th.L (SN 1993), qua lời khai của hai đối tượng, Công an TP.Vinh đã tiến hành điều tra mở rộng vụ án. Cùng buổi chiều, lực lượng chức năng tiến hành bắt giữ Hoàng Thị Hoài khi thị đang ở nhà trọ tại đường Đốc Thiết – phường Hưng Bình cùng với hai gái bán dâm khác là Lê Thị T. (SN 1997) và Bùi Thị G. (SN 1988) và thu giữ nhiều bao cao su chưa sử dụng, hơn 21 triệu đồng, 3 điện thoại di động… 
Tại cơ quan điều tra, Hoàng Thị Hoài khai nhận, mẹ mất từ bé, khi học đến lớp 12 thì lấy chồng, hiện đã có một đứa con chung. Sau thời gian chung sống, Hoài đã ly thân với chồng và sống tự do. Trong quá trình ăn chơi, lêu lổng, Hoài vào làm nhân viên tại một cơ sở massager ở TP.Vinh, Hoài hiểu được nhu cầu của dân chơi thích gái gọi là “mác” sinh viên. 
Đối tượng Hoàng Thị Hoài
Đối tượng Hoàng Thị Hoài 
Sau khi nghỉ làm nghề massager, Hoài về quê thiết lập một đường dây gái gọi với “mác” sinh viên 9X. Để thực hiện được việc thiết lập đường dây gái gọi, Hoài lân la đến ký túc xá các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp ở TP.Vinh, quan sát các cô gái nào có nhan sắc, chân dài Hoài tiếp cận làm quen xin số điện thoại, rủ đi ăn uống, hát karaoke. Sau khi rủ rê ăn chơi, các nữ sinh bị Hoài lôi kéo vào đường dây mua bán dâm để có tiền tiếp tục ăn chơi. 
Ngoài những sinh viên ham chơi, lười lao động, muốn có tiền để ăn chơi, cũng có những sinh viên gia đình nghèo nên khi Hoài rủ đã đồng ý và lôi kéo được thành một đường dây do Hoài điều hành. Khi khách có nhu cầu sẽ gọi điện cho Hoài, Hoài ra giá và điện thoại điều các cô gái đến phục vụ khách. 
Được biết, mỗi lần bán dâm khách phải trả số tiền từ 1,5 đến 2 triệu đồng, chưa tính tiền phòng. Số tiền bán dâm phải chia cho Hoài 1/3, gái bán dâm được hưởng 2/3 số tiền còn lại. Hoài khai  “mạng lưới”  gồm hơn 20 cô gái gọi để điều hàng cho khách. Theo điều tra viên trong vụ án, phần lớn các cô gái trong đường dây này là sinh viên, một số thì gắn “mác” sinh viên để hét giá cao khi bán dâm. Một số là những nữ sinh dân tộc thiểu số ít người là sinh viên một số trường trung cấp, cao đẳng trên địa bàn có nhan sắc và chân dài… 
Thông qua bảo vệ khách sạn, lễ tân khách sạn, nhà nghỉ hoặc những người có quen biết, Hoài nắm bắt nhu cầu của khách để cung cấp các cô gái theo yêu cầu. Khi người mua dâm có nhu cầu liên hệ với Hoài thì Hoài sẽ chủ động điện cho các gái bán dâm đến khách sạn, nhà nghỉ phục vụ khách. Công an thành phố Vinh đang tiến hành điều tra mở rộng vụ án../.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.