Bắt giữ người chồng cắt cổ vợ tại quán chè

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.
(PLO) - Người chồng cắt cổ vợ tại quán chè trên địa bàn Nguyễn Huệ, phường Vĩnh Ninh (TP Huế) đã bị bắt giữ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 27/10, chị N.T.D, trú ở làng Kim Đôi, xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền (Thừa Thiên – Huế) đang bán chè tại số 31, đường Nguyễn Huệ thì bất ngờ bị chồng là Ngô Ngọc Thạnh (SN 1988), cùng trú ở làng Kim Đôi dùng dao cứa vào cổ, gục tại chỗ.

Ông Đào Trọng Thành, Chủ tịch UBND xã Quảng Thành (huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế) xác minh có sự việc trên và cho biết lực lượng chức năng đã khống chế Thạnh khi anh ta đang cố thủ tại nhà riêng.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên Thạnh đến quán chè của vợ để chơi sau đó hai người xảy ra cãi và và mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, người chồng đã cầm dao cứa vào cổ khiến người vợ gục tại chỗ rồi nhanh chóng bỏ đi.

nạn nhân sau đó được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, Thạnh và chị D. cưới nhau vài năm trước và có một con. Trước khi xảy ra sự việc, Thạnh đi làm thêm tại Hà Nội và mới về quê được 3 ngày.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ./.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.