Bắt giữ nghi phạm đâm chết người trong công viên ở TP. Hồ Chí Minh

Kim Chol (trái) và Sơn Quýt tại cơ quan Công an
Kim Chol (trái) và Sơn Quýt tại cơ quan Công an
(PLVN) -Công an quận 5, TP. Hồ Chí Minh đã bàn giao Sơn Quýt và Kim Chol, là 2 nghi phạm liên quan đến vụ án mạng khiến ông Nguyễn Hoài N tử vong vào chiều ngày 17/8 tại công viên Thăng Long cho Phòng cảnh sát hình sự để điều tra theo thẩm quyền.

Theo điều tra ban đầu, chiều ngày 17/8, Sơn Quýt (41 tuổi) và Kim Chol (36 tuổi), cùng quê tỉnh Sóc Trăng và một số người khác nhậu chung ở khu vực Công viên Thăng Long (phường 13, quận 5).

Lúc này, thấy ông N (56 tuổi, trú tại phường 13, quận 5) ngồi gần đó, Chol đi tới giãi bày về việc hai ngày trước, Quýt không lấy trộm bao thuốc lá hút dở của ông N mà nhặt được nên giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Sau đó, Quýt, Chol cùng với một người phụ nữ tới xin lỗi ông N, nhưng ông này không chịu và cãi nhau tiếp. Ông N được cho là rút cây kéo trong người ra tấn công Quýt nhưng không trúng và được người phụ nữ can ngăn.

Trong lúc ẩu đả, Quýt lấy một con dao đâm trúng ngực phải của ông N, nạn nhân sau đó gục xuống và tử vong. 

Sau khi gây án, nhóm của Quýt và Chol nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an quận 5 phối hợp với Công an TP. Hồ Chí Minh đã khẩn trương có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra, xác minh, truy bắt đối tượng gây án và đối tượng có liên quan.

Quy truy xét, Công an đã phát hiện, bắt giữ Quýt và Chol tại TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai).

Bước đầu, Quýt được xác định là người đâm ông N, còn Chol là người đã chở Quýt đi trốn nhiều nơi.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ./.

Đọc thêm

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.