Bắt giữ đối tượng tung ảnh “nóng” nữ sinh Bình Dương

Bắt giữ đối tượng tung ảnh “nóng” nữ sinh Bình Dương
(PLO) - Chiều 24/6, Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Cao Thanh Danh (18 tuổi, ngụ tại P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An) về hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.
Như PLVN đã đưa tin, ngày 10/6, dư luận ở Bình Dương xôn xao về loạt ảnh "nóng" của nữ sinh ở TX.Dĩ An trong tư thế quan hệ tình dục với bạn được phát tán trên mạng xã hội facebook.
Ngày sau đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc để điều tra sự việc và xác định được nữ sinh trong những bức ảnh nóng bị tung trên mạng là một nữ sinh học lớp 12 của một trường THPT. Còn nhân vật nam trong bức hình cùng cư ngụ ở thị xã Dĩ An, là bạn trai của nạn nhân.
Theo điều tra của cơ quan công an, đối tượng Danh có mối quan hệ quen biết với nạn nhân. Trước đó, đối tượng này đã rủ nạn nhân về nhà để tâm sự, sau đó cả hai cùng quan hệ tình dục và chụp lại những "khoảnh khắc" đó và lưu vào điện thoại và ipad. 
Danh khai báo đã đưa tổng cộng 6 tấm ảnh lên tài khoản facebook có tên S.Đ. Trong 2 tấm ảnh được đưa lên facebook có một tấm do Danh chụp và một tấm do nữ sinh chụp. Tài khoản facebook S.Đ do Danh và nữ sinh sử dụng chung; cả hai đều có mật khẩu. Các tấm ảnh trên facebook đều được thiết lập quyền riêng tư, chỉ có Danh và nữ sinh xem được. 
Gần thời điển xảy ra sự việc, do nữ sinh muốn chia tay nhưng Danh không đồng ý. Muốn níu kéo tình yêu nên khoảng 0 giờ 5 phút ngày 10.6, Danh lấy 2 trong số 6 tấm ảnh đăng lên facebook có tên S.Đ, thiết lập chế độ công khai. Đến sáng 10.6, một người bạn trên facebook của Danh có tên là T.L đã phát hiện 2 tấm “ảnh nóng” và điện thoại báo cho Danh biết.
Sau đó, Danh đưa mật khẩu và tài khoản facebook cho người này gỡ 2 tấm hình xuống. Nhưng sự việc xảy ra đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng và những bức ảnh được lan rộng một cách chóng mặt./.

Tin cùng chuyên mục

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.