Bắt giữ đối tượng dùng dao sát hại mẹ đẻ

Bắt giữ đối tượng dùng dao sát hại mẹ đẻ
(PLVN) -Không làm chủ được cơn nóng giận sau khi cãi nhau với bố mẹ, đối tượng Nguyễn Văn Cảnh đã dùng dao sát hại mẹ mình và đả thương bố cùng em trai.

Chiều 7/2, Công an huyện Mê Linh phối hợp với các Phòng Cảnh sát hình sự và Kỹ thuật hình sự, Công an TP Hà Nội đã bắt giữ Nguyễn Văn Cảnh (SN 1993, trú tại xã Mê Linh, huyện Mê Linh). Cảnh là nghi can giết mẹ, làm bố và hàng xóm bị thương.

Báo Kinh tế & Đô thị đưa tin: Một lãnh đạo Công an huyện Mê Linh cho biết, sau gần một ngày xảy ra vụ trọng án, đến 13 giờ 30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt giữ Cảnh, hung thủ của vụ án khi đối tượng này đã lẩn trốn tại xã Mê Linh,

Trước đó, như PLVN đã đưa tin, do xảy ra mâu thuẫn giữa Nguyễn Văn Cảnh và em trai tại nhà bố đẻ là ông Nguyễn Văn Thanh (SN 1965) nằm sâu trong thôn Liễu Trì. Sau khi to tiếng, hai anh em Cảnh lao vào đánh nhau.

Thấy 2 con đánh nhau, ông Thanh và vợ là bà Nguyễn Thị Bình (SN 1972), cùng bà Vang là hàng xóm vào can ngăn. Nhận thấy có đông người xúm vào, Cảnh đã vung dao loạn xạ khiến bà Bình trúng dao, tử vong tại chỗ, ông Thanh bị thương rất nặng, còn người hàng xóm bị thương nhẹ. Ngay sau đó các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt – Đức.

Qua xác minh hồ sơ, Cảnh từng là đối tượng nghiện ma tuý trong diện quản lý của địa phương. 

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.