Bắt giữ 4 chiếc xe Reo khả nghi là xe lậu

Bắt giữ 4 chiếc xe Reo khả nghi là xe lậu
(PLO) - Công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) vừa phát hiện, bắt giữ 4 chiếc xe Reo không có biển kiểm soát. Đây là những chiếc xe được xem là “hung thần” chuyên dụng để chở gỗ, kéo gỗ được các chủ xe độ lên từ những chiếc xe cũ.
Theo đó, trong quá trình tuần tra kiểm soát trên địa bàn, lực lượng Cảnh sát giao thông huyện Anh Sơn đã phát hiện 4 chiếc xe Reo không mang BKS ngang nhiên lưu thông nên bắt giữ đưa về trụ sở để làm rõ.
Theo một số người dân, đây là những chiếc xe cũ không có biển kiểm soát hoặc hết hạn đăng ký được "độ" thêm tời kéo và nhiều phương tiện khác để phục vụ tối đa cho việc khai thác gỗ nên "giới" lâm tặc rất ưa chuộng.
Việc bắt giữ, tịch thu những chiếc xe độ này góp phần giảm tình trạng phá rừng đang nóng bỏng như hiện nay.
Công an huyện Anh Sơn tiếp tục hoàn tất hồ sơ, xử lý 4 chiếc “hung thần” nói trên.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.