Bắt giam tài xế xe cấp cứu hiếp dâm nhiều lần con gái riêng của vợ

Nghi phạm Nguyễn Văn Phúc.
Nghi phạm Nguyễn Văn Phúc.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 8/4, Công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị này vừa bàn giao Nguyễn Văn Phúc (SN 1979, ngụ xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang điều tra theo thẩm quyền về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, Phúc là tài xế xe cấp cứu dịch vụ ở Bệnh viện đa khoa Trung tâm Tiền Giang.

Sau khi chồng mất, năm 2014 chị T.T.K.S (SN 1979) quen Phúc và về ở chung đến năm 2018 mới đăng ký kết hôn. Chị S. có 2 con gái với chồng trước và có 1 bé gái là con chung với Phúc.

Thường ngày, chị S. đi làm thì 3 con gái ở nhà. Đến tháng 3/2021 thì cháu N.L.N.H (sinh ngày 2/9/2008, là con riêng của chị S.) nói cho ông nội biết là bị cha dượng hiếp dâm, nên ông nội bé H. đã đến Công an tố giác hành vi của Phúc.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an TP. Mỹ Tho đã tiến hành đưa cháu H. đi giám định pháp y đồng thời lấy lời khai của Phúc và những người có liên quan.

Tại cơ quan điều tra Phúc thừa nhận có quan hệ với cháu H. nhiều lần.

Theo trình bày của cháu H. thì từ tháng 8/2019 cháu H. thường xuyên bị Phúc bắt quan hệ tình dục. Mỗi tuần quan hệ từ 2 đến 3 lần tại phòng ngủ hoặc khách sạn, sau mỗi lần quan hệ xong thì Phúc đưa thuốc tránh thai cho cháu H. uống.

Mặc dù cháu H. có phản kháng nhưng bị Phúc nhiều lần đe dọa sẽ giết H. và mẹ nên cháu H. không dám nói với ai.

Do bận đi làm nên đến khi Cơ quan điều tra mời làm việc thì chị S. mới biết con mình bị chồng xâm hại.

Sau khi củng cố hồ sơ, Công an TP. Mỹ Tho đã bàn giao đối tượng Phúc cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang bắt tạm giam Phúc và điều tra theo thẩm quyền.

Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ./.

Tin cùng chuyên mục

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Đọc thêm

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.

Chủ tịch tập đoàn Thuận An bị bắt

Bị can Nguyễn Duy Hưng (trái) và Trần Quang Anh (Ảnh: Bộ Công an).
(PLVN) - Ông Nguyễn Duy Hưng, chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An vừa bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về tội Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.