Bắt giam hiệu trưởng dâm ô 7 nữ sinh tiểu học

Trường Tiểu học, nơi được cho là có nhiều nữ sinh bị ông Toàn sàm sỡ.
Trường Tiểu học, nơi được cho là có nhiều nữ sinh bị ông Toàn sàm sỡ.
(PLO) - Ngày 12/5, Công an huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu đã ra lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Toàn (46 tuổi, ngụ ấp Mỹ 2, xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, Bạc Liêu) về hành vi “Dâm ô đối với trẻ em”.

Ông Toàn là Hiệu trưởng trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông. Ông này bị cáo buộc có hành vi dâm ô đối với 7 nữ sinh của trường (từ 10 đến 12 tuổi) trong khoảng thời gian dài.

Hồi cuối tháng 4, sau khi clip quay lại cảnh ông Toàn có hành vi sàm sỡ một nữ sinh học lớp 5 được phát tán, nhiều phụ huynh đã gửi đơn đến Công an huyện tố cáo. Đoạn clip cho thấy, ông Toàn đưa một nữ sinh vào phòng rồi có những hành động sờ vào vùng nhạy cảm của nạn nhân.

Tuần trước, UBND huyện Phước Long đã tổ chức nhiều cuộc họp và yêu cầu Phòng GD&ĐT huyện đình chỉ công tác, đình chỉ sinh hoạt Đảng 1 tháng đối với ông Toàn.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.