Bắt gã trai chuyên quấy rối các bé gái trong công viên

Đối tượng Hải (ảnh cắt từ clip do Công an cung cấp)
Đối tượng Hải (ảnh cắt từ clip do Công an cung cấp)
(PLO) - Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) vừa bàn giao đối tượng Bùi Hoàng Hải (SN 1985, HKTT tại K52/20 Lương Ngọc Quyến, tổ 13B, phường Thuận Phước, quận Hải Châu) có hành vi dâm ô, quấy rối tình dục trẻ em cho Công an quận Hải Châu, thụ lý điều tra theo thẩm quyền.
Vài tháng gần đây, một số bé gái đến vui chơi tại khu công viên Đầm Rong II (đường Hải Sơn, phường Thuận Phước) thường kể lại với người thân, có một “chú lạ” đến làm quen. Người này cho kẹo rồi rủ các bé cùng chơi trò máng trượt và chui ống trượt. 
Ban đầu, thông tin không được các bậc phụ huynh để ý, quan tâm. Đến giữa tháng 5/2015, bé gái Nguyễn Thị Tr. (6 tuổi, ngụ đường Hải Sơn) ra công viên Đầm Rong II gần nhà để chơi. Khoảng 20 phút sau, bé Tr. khóc lóc chạy về nhà kể với mẹ: “Cái chú hôm nọ lại đòi chơi máng trượt với con, rồi chú sờ mó…”. Kiểm tra vùng kín của Tr., mẹ cháu phát hiện con bị xâm hại, nên cấp báo lên công an phường Thuận Phước.
Khu công viên Đầm Rong II
Khu công viên Đầm Rong II
Trung tá Ngô Văn Quảng, trưởng Công an phường Thuận Phước cho biết, ngoài bé Tr., lực lượng công an phường còn tiếp nhận nhiều phản ánh tương tự tại khu công viên này.
Sau nhiều ngày tích cực xác minh, điều tra, kết hợp từ miêu tả nhân dạng của nạn nhân, chân dung “chú lạ” được xác định Bùi Hoàng Hải. Tại cơ quan điều tra, trước những chứng cứ không thể chối cãi, Hải buộc phải thừa nhận toàn bộ hành vi.
Hải khai, bản thân không có công ăn việc làm, nhiều tháng nay, thường quanh quẩn đến công viên này hóng mát và theo dõi các bé vui chơi. Khi thấy các bé gái không có người thân đi cùng, Hải lân la làm quen, rủ cùng chơi trò chui vào ống trượt để thực hiện hành vi dâm ô. Với thủ đoạn trên, tính tới thời điểm bị bắt, Hải đã thực hiện hành vi dâm ô với 9 bé gái (dưới 8 tuổi) trên địa bàn phường Thuận Phước.

Công an quận Hải Châu tiến hành khởi tố, bắt tạm giam Bùi Hoàng Hải để mở rộng điều tra.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.