Bắc Ninh: Giết người rồi nhanh chóng tẩu thoát trong đêm

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
(PLO) - Đang chở cháu lưu thông trên đường lúc đêm khuya, nạn nhân bất ngờ bị 3 thanh niên đi trên một chiếc xe máy áp sát, dùng dao đâm liên tiếp vào người.

Phòng Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị này đang tiến hành truy tìm hung thủ trong vụ án mạng xảy ra vào đêm ngày 16/3 trên địa bàn phường Đồng Nguyên, thị xã Từ Sơn.

Nạn nhân là anh Trần Văn Khảo (SN 1983, trú tại xã Cao Thượng, huyện Tân yên, tỉnh Bắc Giang).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h20 ngày 16/3, anh Khảo cùng với cháu mình là Bùi Văn Hợi (SN 1983, Hợi ngồi phía sau anh Khảo) lưu thông trên tỉnh lộ 259B, đoạn phố Viềng, phường Đồng Nguyên, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Đang đi xe, bất ngờ có một xe moto chở 3 thanh niên áp sát, một trong 3 người đã rút dao đấm liên tiếp vào người anh Khảo làm anh đổ gục tại chỗ. Mặc dù đã được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do vết thương quá nặng, anh Khảo đã tử vong do mất máu cấp.

Sau khi gây án, các đối tượng đã nhanh chóng tăng ga bỏ chạy và trốn khỏi hiện trường. Vì là vụ án xảy ra vào lúc đêm khuya nên khó nhận diện được các đối tượng gây án. Nguyên nhân xảy ra án mạng chưa được xác định.

Hiện tại Cơ quan điều tra đang kêu gọi các đối tượng nhanh chóng ra đầu thú để được giảm sự khoan hồng của pháp luật.

Vụ việc đang được Cơ quan Công an điều tra làm rõ./.

PLVN tiếp tục cập nhât.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.