Bà chủ quán cà phê võng gạ gẫm khách mua dâm nhân viên lấy 30 nghìn đồng

Đối tượng Trần Thanh Tuyền.
Đối tượng Trần Thanh Tuyền.
Mỗi khi khách đến quán, bà Tuyền thường xuyên gạ hỏi để tiếp viên bán dâm cho khách với giá 300 ngàn đồng một lượt, chủ quản hưởng 30 ngàn đồng.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 6/2, Đội Cảnh sát hình sự, Công an thị xã Bình Minh phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Vĩnh Long bất ngờ kiểm tra, bắt quả một cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại quán cà phê võng, nhậu bình dân Chín Thắng, thuộc xã Thuận An, thị xã Bình Minh.

Quán do bà Trần Thanh Tuyền (53 tuổi, ngụ thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) làm chủ.

 Tại cơ quan Công an, bà Tuyền khai hoạt động chứa mại dâm và cho tiếp viên bán dâm nhiều tháng nay. Mỗi khi khách đến quán, bà chủ này thường xuyên gạ hỏi để tiếp viên bán dâm cho khách với giá 300 ngàn đồng một lượt. Trong đó, bà Tuyền hưởng 30 ngàn đồng.

Công an thị xã Bình Minh mới ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Thanh Tuyền để tiếp tục điều tra, xử lý.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.