Anh rể đồi bại cầm dao kề cổ, hiếp dâm em vợ

Ngôi nhà của gia đình đối tượng Nguyễn Văn Hùng nơi xảy ra sự việc.
Ngôi nhà của gia đình đối tượng Nguyễn Văn Hùng nơi xảy ra sự việc.
(PLO) - Khi thấy người em vợ đang ru cháu ngủ trong buồng, đối tượng Nguyễn Văn Hùng (SN 1990, trú tại xã Bá Xuyên, thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên) sẵn có hơi men trong người liền cầm dao uy hiếp và thực hiện hành vi hiếp dâm. 
Sự việc xảy ra vào khoảng 9h30, ngày 24/7, tại xóm La Giang, xã Bá Xuyên, thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên. Đối tượng Nguyễn Văn Hùng (SN 1990), trú tại địa chỉ trên đã cầm dao xông vào phòng ngủ của người em vợ là Đặng Thị Hồng X. (SN 1995, trú tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội) lên trông cháu giúp. 
Theo người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên, sau khi mua bia ở quán tạp hóa về uống Hùng đã mở nhạc thật to để nghe. Khi vào trong buồng ngủ của hai vợ chồng, Hùng bắt gặp X. đang ru cháu ngủ. Sẵn có hơi men trong người Hùng đã nổi thú tính, liền chạy xuống dưới bếp cầm con dao thái thịt. Sau đó, Hùng quay lại phòng ngủ của hai dì cháu và khóa cửa phòng lại. 
Chị X. giật mình khi phát hiện Hùng đang ở trong phòng liền đuổi ra nhưng không được. Tiếp đó, thấy Hùng có hành động không đứng đắn, X. vùng dậy chống cự yếu ớt. Sẵn có con dao đã chuẩn bị sẵn, Hùng liền kề vào cổ người em vợ và đe dọa "Nếu mày nói thì tao giết." 
X. đành ngậm ngùi cắn răng chịu đựng để người anh rể thỏa mãn cơn điên loạn. Đối tượng Hùng thực hiện hiếp dâm người em vợ trong nhiều giờ khiến cho X. vừa đau đớn vừa tủi nhục. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Hùng đã bảo X. đi ra ngoài bật bài hát khác để nghe. Lợi dụng lúc gã anh rể sơ hở, nghĩ uất ức và tủi thân X. đã chạy sang nhà hàng xóm để cầu cứu.
Ông Vũ Văn Chính, Phó Trưởng Công an xã Bá Xuyên cho biết: Sau khi nhận được lời tố cáo của người dân, ngay lập tức chúng tôi có mặt tại nhà của anh Hùng để làm rõ sự việc. Đến nơi thấy chị H. đang bị người chồng lao vào đánh đập.
Cũng ngay sau đó, chị H. đã làm đơn tố cáo người chồng là Nguyễn Văn Hùng đã có hành vi hiếp dâm em gái của mình. 
Cơ quan công an huyện Sông Công đã lập tức bắt  giữ đối tượng Hùng để điều tra, làm rõ vụ việc./.
Báo PLVN tiếp tục thông tin vụ việc này…. 
* Tên nhân vật đã được thay đổi.

Đọc thêm

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.