Anh của “thầy bói” bị bắt vì tàng trữ ma túy đá

Anh của “thầy bói” bị bắt vì tàng trữ ma túy đá
(PLO) -Bị phát hiện có ma túy đá và rất nhiều túi nilong chưa qua sử dụng, Trung khai đây là “đồ nghề” của em gái làm thầy bói dùng để đựng các đồng tiền xu.

Khoảng 15h30 ngày 13/2, tổ công tác đặc biệt Y10/141 khi xử lý vi phạm tại nút giao thông Quang Trung – Trần Phú (Cầu Trắng, Hà Đông, Hà Nội), phát hiện một đối tượng nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 29Y6-5562 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

Khác với những đối tượng có biểu hiện nghi vấn như các trinh sát thường gặp, người đàn ông này từ từ đưa xe vào cạnh đường, rồi dắt xe vào chốt, vừa đi vừa “xin” để tổ công tác bỏ qua và cho đi. Tuy nhiên, thanh niên này vẫn bị yêu cầu kiểm tra hành chính.

Đối tượng Trung tại cơ quan điều tra.
 Đối tượng Trung tại cơ quan điều tra.

Khai tại chốt của tổ công tác 141, nam thanh niên cho biết tên là Phạm Đức Trung (SN 1984) trú tại Hồng Phong, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Tại đây, Trung liên tục tỏ ra đau đớn vì một chiếc chân bên phải bị “tật”, khi bị yêu cầu bỏ chiếc găng tay ra để kiểm tra thì Trung lại chần chừ, một cảnh sát hình sự tiếp tục yêu cầu Trung “lột” găng tay ra thì các trinh sát phát hiện một gói nhỏ kích thước 3x3 (cm), tinh thể màu trắng nghi là ma túy dạng đá.

Không chỉ thế, các trinh sát còn thu được rất nhiều túi nilon loại nhỏ màu trắng chưa qua sử dụng, số ma túy đá thì Trung khai nhận mua về để dùng.

Ngay lập tức, Trung bị khống chế và đưa về Công an quận Hà Đông để đấu tranh. Tại đây, Trung tỏ ra thấy ngạc nhiên vì không ngờ mình đội mũ bảo hiểm, xe máy có trang bị đầy đủ gương, đi đúng phần đường nhưng không thể hiểu tại sao bị 141 bắt.

Hiện tổ công tác Y10/141 đã tiến hành bàn giao vụ việc để cơ quan công an tiếp tục mở rộng điều tra.

Đọc thêm

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.