Án mạng kinh hoàng sau va chạm giao thông

(PLO) - Công an TP HCM phối hợp với Công an quận 2 tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên đường Trần Não, phường An Bình, quận 2, TP Hồ Chí Minh vào tối 11/12 khiến một người tử vong và 3 người bị thương nặng. 

Tại thời điểm trên, anh Đoàn Trọng Nghĩa (25 tuổi) và 3 người bạn đi trên 2 xe gắn máy lưu thông trên đường Trần Não (hướng tử đường Lương Định Của về cầu Sài Gòn).

Khi đến trước số 167, Trần Não, một trong 2 xe va chạm với xe gắn máy do do Vũ Anh Tuấn (26 tuổi, ngụ phường Thảo Điền, quận 2) chở bạn gái, 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Bất ngờ Tuấn móc dao thủ sẵn đâm loạn xạ khiến anh Nghĩa tử vong tại chỗ, 3 người bạn bị thương nặng. 

Đọc thêm

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.

Chủ tịch tập đoàn Thuận An bị bắt

Bị can Nguyễn Duy Hưng (trái) và Trần Quang Anh (Ảnh: Bộ Công an).
(PLVN) - Ông Nguyễn Duy Hưng, chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An vừa bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về tội Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.