4 người bị giết ở Hà Giang - hung thủ là người thân

Nhiều người dân ở thôn Tả Ngảo tập trung tại hiện trường vụ án. Ảnh: Biên Giới - VNE
Nhiều người dân ở thôn Tả Ngảo tập trung tại hiện trường vụ án. Ảnh: Biên Giới - VNE
(PLO) - Sáng nay, một vụ trọng án đã xảy ra ở Hà Giang, khiến 4 người tử vong.

Nguồn tin từ phapluatplus cho biết: Các nạn nhân trong vụ án xảy ra  là Phù Láo Tả (SN 1957), Tải Lở Mở ( SN 1965), Phù Văn Thịnh (SN 1993), Phù Ánh Tuyết (2014) và Phù Láo Sán (SN 1990).

Theo lời kể của một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên đối tượng Tuấn. cầm dao phát sang nhà chém ông Tả và cháu Nguyệt. Tiếp đó, Tuấn cầm dao xuống nhà chém bà Mở và anh Sán. Sau khi vụ việc được phát hiện, anh Phù Văn Thịnh (là dân quân thôn) được điều động đến hiện trường để ngăn cản hành vi phạm tội của Tuấn thì cũng bị hung thủ cầm dao chém.

Nguồn tin của Phaplatplus.vn cho biết, đến hiện tại đã có 4 người tử vong, duy chỉ có anh Phù Láo Sán đang được cấp cứu tại bệnh viện. Hiện tại cơ quan chức năng huyện Quang Bình đã có mặt phong tỏa hiện trường.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh đã huy động các lực lượng nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Quang Bình trực tiếp có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ.

Theo Đại tá Lê Văn Canh, Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Hà Giang lực lượng chức năng đã bắt giữ được nghi phạm gây ra vụ án. Đối tượng được xác định là đã giết những người thân, ruột thịt trong gia đình mình.

Vnexpress đưa tin nghi can của vụ án là Phù Minh Tuấn (32 tuổi). Tuấn đã vung dao đoạt mạng bố và cháu gái 2 tuổi (con của em trai ruột).

Ông Triệu Tài Phong, Bí thư Huyện ủy Quang Bình xác nhận Tuấn đã giết 4 người và gây thương tích cho nạn nhân thứ 5. Hiện, nghi can bị tạm giữ.

Theo ông Phong, Tuấn có tiền sử bệnh tâm thần. Năm 2014, anh ta từng chém chết con ruột, do bệnh tình nên được tại ngoại cách đây 6 tháng.

Chính quyền huyện Quang Bình đã đến hiện trường thăm hỏi, hỗ trợ mỗi gia đình có nạn nhân thiệt mạng 10 triệu đồng, người bị thương 5 triệu đồng./.

Tin cùng chuyên mục

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.