3 xác chết lõa thể trong phòng karaoke

Hình chỉ mang tính minh họa (internet)
Hình chỉ mang tính minh họa (internet)
(PLO) - Nguồn tin từ công an cho biết, cả ba nạn nhân được phát hiện chết dưới nền nhà và đều  lõa thể, trong đó cặp nam nữ đang trong tư thế nằm ôm nhau, một phụ nữ nằm cạnh đó. Trên nền nhà vương vãi nhiều dụng cụ sextoy dành cho phụ nữ, một số viên thuốc con nhộng màu vàng, bên trong có bột trắng và cả dụng cụ ma túy đá.

Ngày 27/3, nguồn tin từ công an thị xã Chí Linh – Hải Dương xác nhận, hiện cơ quan này đang làm rõ cái chết của 1 nam và 2 nữ tại một nhà nghỉ trên địa bàn.
Trước đó, khoảng 16h30 ngày 26/3, anh Nguyễn Văn Quang - người quản lý nhà nghỉ P&T Plaza phát hiện tại phòng hát của nhà nghỉ có 3 người chết. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.
3 nạn nhân được xác định là Hoàng Hữu Phong (sinh năm 1978, trú tại phường Cộng Hòa, thị xã Chí Linh, Hải Dương), Nguyễn Thị Nga (sinh năm 1980, trú tại huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) và Vũ Thị Hương (sinh năm 1980, trú tại quận Lê Chân, TP Hải Phòng). 
Nguồn tin từ công an cho biết, cả ba nạn nhân được phát hiện chết dưới nền nhà và đều  lõa thể, trong đó cặp nam nữ đang trong tư thế nằm ôm nhau, một phụ nữ nằm cạnh đó. Trên nền nhà vương vãi nhiều dụng cụ sextoy dành cho phụ nữ, một số viên thuốc con nhộng màu vàng, bên trong có bột trắng và cả dụng cụ ma túy đá.
Ngoài ra, tại hiện trường, người dân còn phát hiện một chiếc xe Airblade màu đen, mang biển kiểm soát của Hải Phòng. Trong phòng hát karaoke nơi phát hiện các xác chết, mọi đồ vật không có dấu hiệu xô đẩy, xáo trộn, ghế sofa vẫn ngay ngắn, không có màn hình ti vi, chỉ có màn hình vi tính, có một USB 3G được kết nối với máy vi tính. Thời điểm phát hiện vụ việc, các thiết bị điện tử đã bị tắt, hệ thống quạt thông gió không hoạt động.
Người quản lý của nhà nghỉ P&T Plaza cho biết, cách đây khoảng 4-5 tháng, khu dịch vụ giải trí này đã ngừng hoạt động, nhiều trang thiết bị đã bị tháo dỡ, chuyển đi nơi khác, còn khu nhà bị đóng cửa bỏ hoang. 
Nạn nhân Hoàng Hữu Phong trước đây từng là nhân viên của nhà nghỉ này nên có chìa khóa để ra vào. Một số nhân chứng cho biết, trước thời điểm phát hiện xác chết 2 ngày, người ta đã nhìn thấy các nạn nhân vào khu nhà này.
Qua khám nghiệm sơ bộ, lực lượng chức năng xác định, các nạn nhân đã chết khoảng 1 ngày trước thời điểm được phát hiện. Nhiều khả năng các nạn nhân chết do ngạt khí trong quá trình sử dụng ma túy đá, bởi khu nhà này không còn hoạt động nên hệ thống điện chập chờn. Phòng hát karaoke được bố trí rất kín, việc mất điện khiến hệ thống thông gió không hoạt động có thể là nguyên nhân gây ngạt./.

Đọc thêm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.