3 ngày, hai người chết vì bị tôn cứa cổ

Hình minh họa
Hình minh họa
(PLO) - Một người phụ nữ đang ngồi chơi ở ven đường, đã bị một xe chở tôn lao vào, cứa cổ, gây tử vong.
Vụ tai nạn thương tâm xảy ra gần cầu Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai, Hà Nội).
Các nhân chứng kể lại: Khi xảy ra tai nạn, nạn nhân cùng hai người cháu đang ngồi ven đường thì một xe máy kéo theo xe ba gác chở tôn chạy qua, chiếc xe ba gác tuột khỏi xe máy lao vào người phụ nữ. Tấm tôn sắc cạnh đã cứa vào cổ nạn nhân gây nên một vết thương dài khoảng 20cm phía trước cổ.
Mặc dù đã được người chở tôn ngay lập tức đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 103, nhưng khi vào đến bệnh viện nạn nhân đã ngừng tuần hoàn, ngừng thở.

Như vậy, chỉ trong 3 ngày, đã diễn ra 2 vụ tử vong thương tâm mà 'hung thủ' là xe chở tôn. Trước đó, vào ngày 23.9, một cháu bé 9 tuổi cũng vị tử vong sau khi ngã vào xe chở tôn đỗ bên lề đường, bị tấm tôn cứa vào cổ.

Đọc thêm

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.