Tin giao thông đến sáng 15/10: Tai nạn khiến 3 người chết, 3 người bị thương

(PLVN) - Có ít nhất 3 người tử vong, 3 người bị thương, nhiều phương tiện hư hỏng nặng sau tai nạn giao thông tại Quảng Nam, An Giang, Bắc Ninh, Tuyên Quang và Đắk Lắk ngày 14/10.
Tin giao thông đến sáng 15/10: Tai nạn khiến 3 người chết, 3 người bị thương

Xe tải lao vào vách đá biến dạng, tài xế tử vong

Khoảng 16h30, xe tải BKS 82C-019.82 chở bột mỳ lưu thông trên tuyến đường Hồ Chí Minh, theo hướng Kon Tum - Đà Nẵng.

Khi đến ngã ba rẽ Làng Hồi (xã Phước Xuân, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam), xe tải đâm vào vách đá taluy bên đường. Cú tông mạnh khiến xe tải hư hỏng nặng, tài xế (chưa rõ danh tính) tử vong mắc kẹt trong cabin.

Nhận thông tin, lực lượng chức năng, chính quyền huyện Phước Sơn có mặt để cứu hộ. Đến 19h30 cùng ngày, công tác cứu hộ hoàn thành, thi thể tài xế được đưa ra khỏi cabin.

Tin giao thông đến sáng 15/10: Tai nạn khiến 3 người chết, 3 người bị thương ảnh 1
 Xe tải biến dạng, tài xế tử vong sau tai nạn.

Theo lực lượng CSGT Đội 2 (Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an tỉnh Quảng Nam) nguyên nhân ban đầu được xác định là xe tải bị mất lái, đâm vào vách đá.

Lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

1 người tử vong sau tai nạn liên hoàn

Một vụ tai nạn liên hoàn đã khiến anh Lê Văn D (SN 1991, ngụ tại xã Vĩnh Nhuận, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang).

Cụ thể, khoảng 15h anh D điều khiển xe máy mang BKS 67C1 – 697xx, lưu thông theo hướng Long Xuyên – Thoại Sơn. Khi đến khu vực khóm Tây Khánh 4 (phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) thì bất ngờ va chạm với xe máy BKS 67L9 - 5094, do tài xế Lê Việt Tr (SN 1977, ngụ phường Bình Khánh, TP Long Xuyên) điều khiển, lưu thông phía trước cùng chiều.

Tin giao thông đến sáng 15/10: Tai nạn khiến 3 người chết, 3 người bị thương ảnh 2
 Xe tải lao sau va chạm lao lên vỉa hè tông hỏng biển báo.

Cú va chạm mạnh đã khiến tài xế Dĩ tiếp tục va ô tô tải mang BKS 67C - 119.27, do anh Huỳnh Đức Trọng (SN 1984, ngụ tại phường Mỹ Phước, TP Long Xuyên) điều khiển, lưu thông hướng ngược lại.

Hậu quả, anh Lê Văn D tử vong trên đường đi cấp cứu. Tại hiện trường, xe ô tô tải lao vào vỉa hè làm hư hỏng trụ đèn, biển báo, còn 2 xe máy bị hư hỏng nặng sau khi xảy ra va chạm

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Dùng móc kéo cabin đưa tài xế ra ngoài sau tai nạn

Trong khi đó tại Tuyên Quang, khoảng 14h30 một vụ tai nạn giữa xe container và xe tải tại xảy ra tại km197 thôn Tháng Mười, xã Yên Lâm, huyện Hàm Yên. 

Tin giao thông đến sáng 15/10: Tai nạn khiến 3 người chết, 3 người bị thương ảnh 3
Hiện trường vụ tai nạn. 

Do va chạm mạnh nên cabin xe tải bị ép nát, tài xế bên trong bị kẹt. Người tham gia giao thông phải dùng móc kéo để kéo cabin xe nhằm đưa tài xế ra. Vụ tai nạn khiến tài xế bị thương nặng, gãy xương đùi, được người dân đưa đi cấp cứu.

Tai nạn liên hoàn, 2 tài xế mắc kẹt trong cabin, 3 xe hư hỏng nặng

Tại Bắc Ninh, khoảng 12h45, xe container mang BKS 14C 237.43 kéo theo rơ móc biển kiểm soát 15R 034.89 lưu thông trên Quốc lộ 18 hướng Hải Dương – Bắc Ninh. Khi qua địa bàn Đông Du (xã Đào Viên, huyện Quế Võ) thì bất ngờ đâm trực diện vào xe tải mang BKS 98C 194.57 đang lưu thông theo chiều ngược lại.

Cùng lúc đó một ô tô 4 chỗ mang BKS 99A 015. 19 di chuyển cùng chiều với xe tải do tình huống bất ngờ không xử lý kịp đã đâm tiếp vào hai xe gặp nạn.

Tin giao thông đến sáng 15/10: Tai nạn khiến 3 người chết, 3 người bị thương ảnh 4
 3 xe ô tô "dính" nhau trên đường.

Cú tông mạnh khiến cả 3 chiếc xe, biến dạng, hư hỏng nặng, 2 lái xe bị thương mắc kẹt trong cabin. Người dân sau đó đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Vụ tai nạn khiến giao thông trên Quốc lộ 18 qua khu vực ùn tắc kéo dài theo 2 chiều.

Ngay sau đó lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nam thanh niên lao xe xuống cống thoát nước tử vong

Còn tại Đắk Lắk, sáng 14/10 anh Y.D.K (27 tuổi, trú buôn Briêng A, xã Ea Knuếc, huyện Krông Pắk) điều khiển xe máy mang BKS 47M1 – 580xx lưu thông trên QL26 theo hướng từ huyện Krông Pắk – TP Buôn Ma Thuột.

Khi đến Quốc lộ 26, đoạn qua xã Ea Knuếc, anh Y.D.K bất ngờ lao xuống cống thoát nước ven đường, tử vong.

Tin giao thông đến sáng 15/10: Tai nạn khiến 3 người chết, 3 người bị thương ảnh 5
 Chiếc xe máy của nạn nhân.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tại địa phương, nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ngay khi sự việc xảy ra, chính quyền xã đã đến động viên, hỗ trợ gia đình 5 triệu đồng để lo hậu sự.

M.Nguyệt (tổng hợp)
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Không bắt buộc xét nghiệm người đi xe khách

Hành khách đi lại bằng phương tiện đường bộ, hàng hải, đường thủy nội địa chỉ phải xét nghiệm khi có biểu hiện ho, sốt, đau họng.
(PLVN) -  Bộ Giao thông Vận tải vừa ban hành hướng dẫn tạm thời mới về tổ chức vận tải, trong đó nêu rõ không bắt buộc xét nghiệm y tế với hành khách đi đường bộ, đường sông, đường biển.

Xe khách chạy liên tỉnh theo cấp độ dịch

Hình ảnh minh hoạ
(PLVN) - Bộ Giao thông Vận tải vừa ban hành quyết định về việc hướng dẫn tạm thời về tổ chức hoạt động vận tải của các lĩnh vực vận tải nhằm đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.

Ô tô cá nhân về Lâm Đồng tăng cao

Phương tiện cá nhân vào Lâm Đồng tăng nhanh những ngày qua.

(PLVN) - Ngày 17/10, Phòng Cảnh sát giao thông (PC08), Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, lượng xe ô tô cá nhân từ các tỉnh phía Nam về Lâm Đồng tăng cao, dự báo còn tiếp tục tăng lên thời gian tới.

Tạm dừng kiểm soát ở nhiều chốt ra vào cửa ngõ Hà Nội

Tạm dừng kiểm soát ở nhiều chốt ra vào cửa ngõ Hà Nội
Ngày 15/10, một số chốt kiểm soát dịch COVID-19 tại các cửa ngõ ra vào nội đô Hà Nội dừng kiểm tra giấy đi đường, có chốt được tháo dỡ. Phương tiện được đi qua mà không phải dừng khai báo y tế, kiểm tra giấy xét nghiệm như những ngày vừa qua.

Gỡ vướng cho vận tải đường thủy nội địa

Vận tải đường thủy chưa phát triển tương xứng với tiềm năng, lợi thế.
(PLVN) -  Giá cước thấp, vận chuyển an toàn… nhưng vận tải đường thủy ở Việt Nam lại ít được doanh nghiệp lựa chọn. Để vận tải đường thủy phát triển tương xứng với tiềm năng, lợi thế, cần thiết phải đầu tư hạ tầng đồng bộ cho lĩnh vực này.