Vinmart chính thức phân phối rau sạch Vineco

Vinmart chính thức phân phối rau sạch Vineco
(PLO) -Ngày 1/10/2015, mẻ rau sạch đầu tiên của VinEco chính thức ra mắt thị trường thông qua hệ thống siêu thị VinMart và chuỗi cửa hàng tiện lợi VinMart+. Đây cũng là kênh phân phối trực tiếp duy nhất trên toàn quốc bán lẻ rau sạch của VinEco trong thời điểm hiện tại.

14 sản phẩm rau sạch được VinEco cung cấp trong đợt đầu ra mắt là: rau muống hạt, mướp đắng, mướp ngọt, cải củ ăn lá, rau dền đỏ, rau dền xanh, rau dền tía, rau lang ngọn, rau bí, xà lách, dưa chuột... Tất cả đều đạt chuẩn VietGAP và GlobalGAP, đáp ứng tối đa các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm và hàm lượng dinh dưỡng.

Trong giai đoạn đầu, để đảm bảo kiểm soát chất lượng tối đa, toàn bộ nông phẩm VinEco sẽ được phân phối duy nhất qua hệ thống siêu thị Vinmart và các cửa hàng tiện ích Vinmart+ trên toàn quốc với sản lượng khoảng trên 30 tấn/ngày. Dự kiến đến cuối năm 2015, VinEco sẽ cung ứng cho thị trường khoảng gần 4.000 tấn rau sạch đạt chuẩn VietGAP và GlobalGAP.

Trước mắt, mẻ rau đầu tiên sẽ được phân phối tại hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Để đảm bảo khách hàng tiếp cận chính xác sản phẩm của nhà cung cấp, tất cả sản phẩm VinEco đều được bày bán trên quầy kệ riêng tại khu rau củ quả và được đóng gói, dán tem 100% của VinEco. 
Với hệ thống bảo quản thực phẩm chuyên dụng, VinMart cam kết đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng cho rau sạch VinEco. Đồng thời, với ưu thế về mạng lưới rộng khắp và dịch vụ chu đáo, Vinmart cũng là địa chỉ mua sắm thuận tiện cho mọi gia đình.
Rau sạch Vineco đạt chuẩn VietGAP và GlobalGAP
 Rau sạch Vineco đạt chuẩn VietGAP và GlobalGAP
Sau thành công của các sản phẩm nông sản Đà Lạt và trái cây miền Nam được nhiều khách hàng hưởng ứng tích cực, VinMart tiếp tục đưa sản phẩm rau sạch của VinEco vào hệ thống siêu thị VinMart và chuỗi cửa hàng tiện lợi VinMart+. 
Bên cạnh lợi thế cùng là thương hiệu thuộc tập đoàn Vingroup, việc rau sạch VinEco có mặt tại hệ thống VinMart & VinMart+ cũng khẳng định nỗ lực của VinMart trong việc đem đến nhiều sản phẩm chất lượng và uy tín đến người tiêu dùng Việt Nam, giúp khách hàng yên tâm trong việc mua sản phẩm an toàn, ăn ngon, sống khoẻ.
Với sứ mệnh “Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà”, VinMart là hệ thống siêu thị bán lẻ rộng khắp Việt Nam với nhiều chủng loại hàng hóa đa dạng, đặc biệt được chú trọng về mặt chất lượng. Trong khi đó, VinEco là thương hiệu mới về nông nghiệp của Tập đoàn Vingroup. 
Mẻ rau đầu tiên sẽ được phân phối tại hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+
Mẻ rau đầu tiên sẽ được phân phối tại hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ 
Rau sạch, an toàn của VinEco được canh tác theo phương pháp hiện đại, thân thiện với môi trường, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới của Israel và Nhật Bản. Nhờ tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về chất lượng của các yếu tố đầu vào như đất, giống, nước tưới cũng như quy trình chăm sóc, thu hoạch, đóng gói, bảo quản, phân phối nên sản phẩm của VinEco đáp ứng tối đa các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như hàm lượng dinh dưỡng, đảm bảo luôn tươi ngon khi đến tay người tiêu dùng.

Đọc thêm

Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng 1 lần

Ảnh minh họa (nguồn: Internet).
(PLVN) - Ngày 26/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã ký ban hành Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân. Quyết định này thay thế Quyết định 24 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ. Quyết định có hiệu lực từ ngày 15/5/2024.

Giá dầu thô thẳng đà tăng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng (26/3), giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng. Hiện giá dầu Brent đã lên gần 87 USD/thùng còn dầu WTI lên trên 82 USD/thùng.

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

(PLVN) - Đó là thông tin được cung cấp tại Tọa đàm "Giải pháp bảo vệ thương hiệu và công tác chống hàng giả với ngành nhựa" diễn ra ngày 26/3 tại Bến Tre. Sự kiện do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bến Tre đã tổ chức. Đồng thời tọa đàm cũng công bố kết quả điều tra về sản phẩm nhái thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen trên thị trường.

Hải Dương sẽ kiến tạo mô hình công dân số trong ngày Chuyển đổi số tỉnh

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện kiến tạo mô hình công dân số.
(PLVN) - Vào sáng ngày 26/3 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sẽ diễn ra ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số như: ra mắt ứng dụng dành cho người dân Smart – Hải Dương, triển lãm, trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số…

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu. Hiện giá dầu Brent về mức 85,78 USD/thùng, giảm 0,17 USD/thùng còn dầu WTI về mức 80,94 USD/thùng, giảm 0,13 USD/thùng.

“Bắt bệnh” thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Giá vàng “nhảy múa” đã không còn là chuyện riêng của những người kinh doanh vàng và khách hàng có nhu cầu tích trữ, giữ tiền bằng vàng. Đáng nói, sự biến động của thị trường vàng thời gian qua không phải lần đầu.