Vingroup phát hành siêu thẻ Vingroup Card

 Vingroup phát hành siêu thẻ Vingroup Card
(PLO) -Vingroup Card là thẻ khách hàng thân thiết dành cho khách hàng mua sắm và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái đa ngành nghề của Tập đoàn Vingroup. Khách hàng có thể đăng ký mở mới thẻ hoặc chuyển đổi từ thẻ thành viên các thương hiệu thuộc hệ thống Vingroup để được hưởng quyền lợi khách hàng thân thiết.
Ngày 12/1/2016, Tập đoàn Vingroup chính thức phát hành thẻ khách hàng thân thiết Vingroup (Vingroup Card) - áp dụng với tất cả các sản phẩm, dịch vụ do Vingroup cung cấp. Đây là “siêu thẻ” đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có khả năng kết nối, tích hợp ưu đãi vượt trội tới hầu hết các lĩnh vực cơ bản của đời sống như bất động sản, nghỉ dưỡng, mua sắm, tiêu dùng, ẩm thực, vui chơi giải trí…
Với Vingroup Card, khách hàng sẽ sở hữu "tấm vé ưu đãi 1 cửa" đẳng cấp tại tất cả các điểm cung cấp sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái đa ngành nghề của Tập đoàn.
Điểm vượt trội của Vingroup Card là tính năng “tích càng nhiều, tiêu càng thích” với quyền lợi được tích và tiêu điểm đặc biệt hấp dẫn khi mua sắm và sử dụng  các sản phẩm, dịch vụ của Vingroup. Theo đó, khách hàng chỉ cần dùng duy nhất 1 tấm thẻ Vingroup Card để được tích điểm với tỷ lệ ưu đãi “chưa từng có” khi giao dịch tại tất cả các điểm kinh doanh thuộc hệ thống Vingroup.
Cụ thể, khách hàng được tích lũy vào Vingroup Card tới 25% giá trị trên mức giá công bố khi sử dụng các dịch vụ Vinpearl – Chuỗi nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí lớn nhất Việt Nam; 25%  giá trị trên mức giá công bố tại Vincharm Spa – Hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam;  20% tại Almaz – Trung tâm ẩm thực và hội nghị đẳng cấp quốc tế; 15% khi chi trả tại Vinmec – Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế và Phòng khám đẳng cấp; 10% tại Vinpearl Land – Thiên đường giải trí tại Việt Nam; 10% tại VinPro, VinPro+ - Trung tâm công nghệ, điện máy Vinpro; 10% tại Vinpearl Golf; 5% tại VinDS – Chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt về Mỹ phẩm (BeautyZone), Giày dép (ShoeCenter), Đồ thể thao (SportsWorld), Thời trang (Fashion Megastore) và đồ nội thất (Index Living Mall); 5% tại VinMart và VinMart+ - Hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng tiện tích; 2% tại Vinschool – Hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao.
Tấm thẻ Vingroup Card để được tích điểm với tỷ lệ ưu đãi “chưa từng có”
Tấm thẻ Vingroup Card để được tích điểm với tỷ lệ ưu đãi “chưa từng có” 
Đặc biệt, khi tiêu dùng trực tuyến tại www.adayroi.com, khách hàng mua các sản phẩm của VinMart, VinPro, VinDS sẽ được áp dụng tỷ lệ tích điểm của các đơn vị này, mua các sản phẩm, dịch vụ của các nhà cung cấp khác sẽ được tích điểm với tỷ lệ 2%.
Giá trị tích thẻ Vingroup Card được quy đổi với tỷ lệ: 1 điểm tương đương 1.000VND. Sau 24h hoàn tất giao dịch, khách hàng có thể sử dụng ngay số điểm đã tích lũy trong Vingroup Card để thanh toán trực tiếp tại tất cả các điểm kinh doanh của Vingroup cho các lần mua sắm tiếp theo.
Bên cạnh chương trình “tích càng nhiều, tiêu càng thích” mang lại những lợi ích thiết thực,  đong đếm được một cách cụ thể, Vingroup Card còn cung cấp cho khách hàng những ưu đãi vượt trội và trải nghiệm mua sắm đẳng cấp chỉ có tại Vingroup như các chương trình khuyến mãi đặc biệt, quay số trúng thưởng…
Thẻ Vingroup Card đẳng cấp nhất Việt Nam
Thẻ Vingroup Card đẳng cấp nhất Việt Nam
Chủ thẻ VIP Vingroup Card sẽ được hưởng các chế độ chăm sóc ưu tiên đặc biệt tại các điểm cung cấp dịch vụ trên hệ thống, hay còn được ưu tiên nâng hạng phòng, check in sớm, check out muộn tại chuỗi Vinpearl nếu điều kiện cho phép…
Với tính năng ưu đãi vượt trội và khả năng đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu cơ bản trong cuộc sống, Vingroup Card tiên phong đem đến cho người tiêu dùng một phong cách mua sắm hiện đại, thông minh và tiện lợi. Vingroup Card cũng là chương trình tri ân độc đáo và sáng tạo của Vingroup dành riêng cho các khách hàng trung thành của hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp của Tập đoàn, thể hiện tầm nhìn vượt trội trên thị trường.
 Điều kiện đăng ký mở thẻ
Thẻ Vingroup: Tất cả các khách hàng có thể đăng ký mở thẻ mới hoặc chuyển đổi từ các thẻ thành viên của Vingroup trước đó như VinMart, VinPro, VIP Vingroup… sang Vingroup Card tại tất cả các điểm kinh doanh của Tập đoàn. Khách hàng mới có thể sử dụng tính năng tiêu điểm của thẻ sau giao dịch thứ 10 kể từ khi thẻ được phát hành và sử dụng để giao dịch.
Thẻ VIP Vingroup: Dành cho khách hàng giao dịch bất động sản có tổng giá trị từ 5 tỷ đồng hoặc giao dịch phi bất động sản tối thiểu 100 lần đạt giá trị 500 triệu đồng trở lên. Chủ sở hữu VIP Vingroup Card sẽ được tận hưởng các ưu đãi và đặc quyền đặc biệt trên toàn hệ thống.

Đọc thêm

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt
(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...

Lấy ý kiến về dự thảo cơ chế mua bán điện trực tiếp

Sẽ sớm có cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa các khách hàng lớn và đơn vị phát điện
(PLVN) -  Bộ Công Thương đang tổ chức lấy ý kiến rộng rãi của các bộ, ngành và các bên liên quan về Dự thảo 1 Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA). 

Gạo ST25 và câu chuyện bảo vệ thương hiệu

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra một cửa hàng có dấu hiệu bán giả mạo gạo ST25 mang nhãn hiệu Ông Cua. (Ảnh: Quản lý thị trường)
(PLVN) - Hàng loạt cửa hàng kinh doanh gạo lớn ở nhiều quận trên địa bàn TP Hà Nội vừa bị “bêu tên” vì bán gạo giả mạo thương hiệu của “cha đẻ” giống gạo ST25 - từng đoạt giải gạo ngon nhất thế giới.

Đưa thị trường vàng vào khuôn khổ

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 160/TB-VPCP nêu kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp về các giải pháp quản lý thị trường vàng trong thời gian tới.

Tính hai mặt của quảng cáo: Tác động đến người tiêu dùng

Nhiều quảng cáo trực tiếp hoặc gián tiếp dẫn dụ thanh, thiếu niên thay đổi thói quen, suy nghĩ, lối sống, cách ăn mặc, cách hành xử theo hướng tiêu cực. (Nguồn: Viettel EduPortal).
(PLVN) - Có thể nói, quảng cáo trực tuyến ra đời đã đem lại cho người dùng một “chân trời mới” với rất nhiều tiện ích. Tuy nhiên, mặt trái của quảng cáo trực tuyến cũng là những hệ quả không hay, đem lại tác hại cho người dùng các lứa tuổi.

Giá vàng “lao dốc” sau “lệnh” của Thủ tướng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Sau chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và tuyên bố tăng cung vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước, giá vàng nhẫn đã lao dốc gần 2 triệu đồng/lượng còn vàng miếng SJC cũng “bốc hơi” trên 2 triệu đồng/lượng.

Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam

Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ (Ảnh minh họa).
(PLVN) -  Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam. Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến ngày 15/3/2024, lũy kế XK cá tra sang thị trường này tăng 1% và đạt gần 13 triệu USD.