Viettel tiên phong bảo vệ thông tin trên di động cho khách hàng

Viettel tiên phong bảo vệ thông tin trên di động cho khách hàng
(PLO) - Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng được nhà mạng bảo vệ trước những rủi ro về thông tin cá nhân trên điện thoại di động. Để được bảo vệ, khách hàng chỉ cần tải và cài đặt dịch vụ Phonesafe (hoàn toàn miễn phí).
Ngày 3.2.2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức công bố cung cấp miễn phí dịch vụ Phonesafe – Bảo vệ khách hàng Viettel tại địa chỉ:http://phonesafe.viettel.vn.

Với thông điệp “Luôn kết nối, luôn an toàn”, dịch vụ Phonesafe nhằm mục đích hướng dẫn, cung cấp công cụ, dịch vụ hỗ trợ khách hàng tự bảo vệ thông tin và dữ liệu cá nhân trước các nguy cơ từ Internet như tin tặc, mã độc...

Dịch vụ bảo vệ khách hàng do Viettel cung cấp bao gồm các tính năng: Quét phần mềm độc hại, cảnh báo mất an toàn thiết bị, duyệt web an toàn, chia sẻ kinh nghiệm, chống trộm, khóa ứng dụng, sao lưu danh bạ. Dịch vụ được cung cấp dưới hình thức ứng dụng cài đặt trên thiết bị di động (khách hàng có thể tải miễn phí qua wapsite http://phonesafe.viettel.vn).
Với Phonesafe, người dùng được chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời được cảnh báo các nguy cơ mất an toàn thiết bị qua việc chỉ ra các ứng dụng có thể lấy thông tin, dữ liệu cá nhân như thông tin cuộc gọi, tin nhắn, danh bạ,... Dịch vụ chỉ cung cấp riêng cho khách hàng là thuê bao Viettel.
Khách hàng chỉ cần tải và cài đặt dịch vụ Phonesafe (hoàn toàn miễn phí).
 Khách hàng chỉ cần tải và cài đặt dịch vụ Phonesafe (hoàn toàn miễn phí).
“Bảo vệ khách hàng trước những rủi ro về thông tin cá nhân trên điện thoại di động là trách nhiệm đồng thời thể hiện sự quan tâm của Viettel đối với quyền lợi của khách hàng. Đây cũng là một hình thức chăm sóc khách hàng đặc biệt của Viettel với mong muốn cung cấp cho khách hàng công cụ hiệu quả để sử dụng thiết bị di động an toàn”, ông Đỗ Minh Phương – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết.
Báo cáo về mối đe dọa bảo mật của Trend Micro năm 2013 chỉ ra rằng Việt Nam là quốc gia đứng thứ 3 trong việc tải về các phần mềm độc hại trên ứng dụng Android. Và là quốc gia đứng thứ 2 về mức độ rủi ro gặp phải về thông tin riêng tư trên thiết điện thoại di động. Trong khi đó, hầu hết người sử dụng SmartPhone chưa có nhận thức đúng về vấn đề an ninh cho điện thoại của mình.

Với việc tiên phong cung cấp miễn phí dịch vụ bảo vệ thông tin khách hàng trên di động miễn phí- Phonesafe, khách hàng của Viettel từ nay có thể yên tâm về mặt bảo mật thông tin khi sử dụng điện thoại di động.

Đọc thêm

Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng 1 lần

Ảnh minh họa (nguồn: Internet).
(PLVN) - Ngày 26/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã ký ban hành Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân. Quyết định này thay thế Quyết định 24 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ. Quyết định có hiệu lực từ ngày 15/5/2024.

Giá dầu thô thẳng đà tăng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng (26/3), giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng. Hiện giá dầu Brent đã lên gần 87 USD/thùng còn dầu WTI lên trên 82 USD/thùng.

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

(PLVN) - Đó là thông tin được cung cấp tại Tọa đàm "Giải pháp bảo vệ thương hiệu và công tác chống hàng giả với ngành nhựa" diễn ra ngày 26/3 tại Bến Tre. Sự kiện do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bến Tre đã tổ chức. Đồng thời tọa đàm cũng công bố kết quả điều tra về sản phẩm nhái thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen trên thị trường.

Hải Dương sẽ kiến tạo mô hình công dân số trong ngày Chuyển đổi số tỉnh

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện kiến tạo mô hình công dân số.
(PLVN) - Vào sáng ngày 26/3 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sẽ diễn ra ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số như: ra mắt ứng dụng dành cho người dân Smart – Hải Dương, triển lãm, trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số…

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu. Hiện giá dầu Brent về mức 85,78 USD/thùng, giảm 0,17 USD/thùng còn dầu WTI về mức 80,94 USD/thùng, giảm 0,13 USD/thùng.

“Bắt bệnh” thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Giá vàng “nhảy múa” đã không còn là chuyện riêng của những người kinh doanh vàng và khách hàng có nhu cầu tích trữ, giữ tiền bằng vàng. Đáng nói, sự biến động của thị trường vàng thời gian qua không phải lần đầu.