Viettel ra mắt phần mềm Giải pháp Quản lý bán hàng DMS.ON

Viettel ra mắt phần mềm Giải pháp Quản lý bán hàng DMS.ON
(PLO) -Phần mềm DMS.ONE được xây dựng hoàn toàn bởi Viettel đảm bảo khả năng chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng. Dựa trên nền tảng viễn thông, DMS.ONE cho phép khách hàng sử dụng trên nhiều giao diện khác nhau như:trình duyệt Web hoặc ứng dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng.


Ngày 17/03/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức ra mắt Phần mềm quản lý bán hàng DMS.ONE – Sản phẩm mang đến những giải pháp mới hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ những vướng mắc trong việc quản lý bán hàng.

DMS.ONE là phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến giữa cấp trên với cấp dưới thông qua các thiết bị thông minh như SmartPhone, máy tính bảng có kết nối 3G và tích hợp bản đồ số Viettel.

DMS.ONE tập hợp các tính năng nổi bật dành cho cả Nhà quản lý, bộ phận giám sát bán hàng và nhân viên bán hàng như: Cung cấp cho Nhà quản lý hệ thống báo cáo quản trị (lộ trình, giám sát định vị, sản lượng, đơn hàng); giúp nhân viên quản lý bán hàng theo dõi được tiến độ doanh thu tại địa bàn quản lý, nắm bắt thông tin thị trường, phản hồi của khách hàng; hỗ trợ cho Nhân viên bán hàng đặt hàng trực tuyến về công ty, xem thông tin sản phẩm, chủ động thêm mới khách hàng và quản lý hình ảnh điểm bán.

Đặc biệt DMS.ONE tập hợp nhiều thế mạnh mà các sản phẩm khác trên thị trường không có được như: Sử dụng trên nền tảng web cũng như các hệ điều hành Android, iOS; Giám sát hành trình trên cả Google map và Viettel Map; Không giới hạn dung lượng và thời gian lưu trữ dữ liệu của khách hàng; Thiết kế chỉ tiêu động theo yêu cầu của khách hàng; Có chức năng thêm mới khách hàng và định vị để nhân viên thị trường chủ động cập nhật tức thời, Admin/Giám sát chỉ cần xem rồi phê duyệt nếu thấy hợp lý.  

Ngoài ra, DMS.ONE cung cấp các dữ liệu trực tuyến về kết quả bán hàng, vị trí và lộ trình bán hàng của nhân viên 3 phút/lần, hỗ trợ liên lạc 2 chiều ghi nhận tức thời các khó khăn, phản hồi từ khách hàng để Admin/Giám sát hỗ trợ xử lý kịp thời. 

Trên thực tế trước khi chính thức ra mắt, giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE đã được Viettel cung cấp cho nhiều doanh nghiệp và đạt những hiệu quả đáng ghi nhận.

DMS.ONE là phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến với nhiều điểm ưu việt
DMS.ONE là phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến với nhiều điểm ưu việt

Ông Phạm Hồng Thủy, Giám đốc Bán hàng Công ty Cổ phần Archcafe (đơn vị đã sử dụng hệ thống này của Viettel) đánh giá, sau hơn 2 tháng triển khai sử dụng, hệ thống DMS.ONE đã giúp công việc quản lý phân phối của Archcafé  hiệu quả hơn rất nhiều. Các báo cáo, đơn hàng luôn được cập nhật theo thời gian thực nên việc giao hàng và chăm sóc khách hàng được tối ưu hoá.

Trong khi đó, ông Nguyễn An Quốc, Giám đốc Kinh doanh - Văn phòng Đại diện Việt Nam - Mondelez International cho rằng, sau hơn 2 tháng thử nghiệm dịch vụ, giải pháp Quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE của Viettel đã đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp. “DMS.ONE giúp chúng tôi quản lý truy cập dữ liệu mọi lúc, mọi nơi trên cả các thiết bị di động, theo sát lộ trình bán hàng của từng nhân viên, cập nhật thông tin doanh số, hình ảnh, sự hiện diện của sản phẩm Mondelez tại từng cửa hàng bán lẻ, tạp hóa trên thị trường, Mondelez Việt Nam rất an tâm vào nền tảng công nghệ tiên tiến mà Viettel đang cung cấp trọn gói cũng như sự cam kết về an toàn bảo mật thông tin của Viettel”, ông Annói.”

Ngoài Archcafe, Mondelez International, tại Việt Nam, phần mềm DMS.ONE của Viettel khi đưa vào sử dụng còn đem lại hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp khác như Vinamilk, Asiafood, Marphabet, Sitto,... Hiện DMS.ONE có 1 phiên bản hoàn chỉnh dành cho doanh nghiệp lớn và 1 phiên bản rút gọn DMS ONE Lite dành cho doanh nghiệp phân phối vừa và nhỏ, đáp ứng đa dạng yêu cầu của khách hàng.

Với mức chi phí khởi tạo 2 triệu đồng và phí thuê dịch vụ trung bình chỉ từ 100.000 đồng – 150.000 đồng/ tháng, doanh nghiệp phân phối đã có trong tay chìa khóa vàng mang tên DMS.ONE để mở ra cánh cửa thành công  trong lĩnh vực phân phối sản phẩm.

Đọc thêm

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt
(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...

Lấy ý kiến về dự thảo cơ chế mua bán điện trực tiếp

Sẽ sớm có cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa các khách hàng lớn và đơn vị phát điện
(PLVN) -  Bộ Công Thương đang tổ chức lấy ý kiến rộng rãi của các bộ, ngành và các bên liên quan về Dự thảo 1 Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA). 

Gạo ST25 và câu chuyện bảo vệ thương hiệu

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra một cửa hàng có dấu hiệu bán giả mạo gạo ST25 mang nhãn hiệu Ông Cua. (Ảnh: Quản lý thị trường)
(PLVN) - Hàng loạt cửa hàng kinh doanh gạo lớn ở nhiều quận trên địa bàn TP Hà Nội vừa bị “bêu tên” vì bán gạo giả mạo thương hiệu của “cha đẻ” giống gạo ST25 - từng đoạt giải gạo ngon nhất thế giới.

Đưa thị trường vàng vào khuôn khổ

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 160/TB-VPCP nêu kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp về các giải pháp quản lý thị trường vàng trong thời gian tới.

Tính hai mặt của quảng cáo: Tác động đến người tiêu dùng

Nhiều quảng cáo trực tiếp hoặc gián tiếp dẫn dụ thanh, thiếu niên thay đổi thói quen, suy nghĩ, lối sống, cách ăn mặc, cách hành xử theo hướng tiêu cực. (Nguồn: Viettel EduPortal).
(PLVN) - Có thể nói, quảng cáo trực tuyến ra đời đã đem lại cho người dùng một “chân trời mới” với rất nhiều tiện ích. Tuy nhiên, mặt trái của quảng cáo trực tuyến cũng là những hệ quả không hay, đem lại tác hại cho người dùng các lứa tuổi.

Giá vàng “lao dốc” sau “lệnh” của Thủ tướng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Sau chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và tuyên bố tăng cung vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước, giá vàng nhẫn đã lao dốc gần 2 triệu đồng/lượng còn vàng miếng SJC cũng “bốc hơi” trên 2 triệu đồng/lượng.

Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam

Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ (Ảnh minh họa).
(PLVN) -  Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam. Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến ngày 15/3/2024, lũy kế XK cá tra sang thị trường này tăng 1% và đạt gần 13 triệu USD.