TPBank hoàn 100% phí chuyển tiền du học Úc

 TPBank hoàn 100% phí chuyển tiền du học Úc
(PLVN) - Từ nay cho tới hết 30/4/2019, khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền du học sang Úc tại TPBank sẽ được hoàn 100% tiền phí chuyển tiền.

Xuất phát từ nhu cầu thiết yếu của khách hàng, sản phẩm “Chuyển tiền du học” của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) hướng đến các khách hàng muốn chuyển tiền đóng học phí, trợ cấp sinh hoạt cho người thân đang du học tại nước ngoài.

Một báo cáo tại ngân hàng này chỉ ra rằng, sản phẩm chuyển tiền du học tại TPBank được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng nhờ những ưu điểm nổi bật như an toàn, nhanh chóng với mức phí cạnh tranh trên thị trường. Đại diện ngân hàng cho biết, thời gian để một lệnh chuyển tiền thành công nhanh nhất chỉ 24h làm việc.

Đặc biệt, từ nay đến hết 30/4/2019, khách hàng chuyển tiền du học sang Úc tại TPBank sẽ được hoàn 100% chi phí chuyển tiền, không giới hạn số lần chuyển.

Khách hàng muốn chuyển tiền du học chỉ cần đăng ký hồ sơ (gồm CMND/hộ chiếu người chuyển tiền, giấy CMND của du học sinh, thông báo nhập học) một lần duy nhất với ngân hàng. TPBank sẽ lưu lại các hồ sơ này để sử dụng cho các lần chuyển tiền sau của khách hàng, trừ khi có thay đổi. Các lần chuyển tiền tiếp theo, khách hàng chỉ cần mang theo CMND và không cần bổ sung thêm bất kỳ giấy tờ nào khác khi chuyển tiền sinh hoạt phí hoặc chỉ cần nộp hóa đơn học phí khi chuyển tiền học.

Hạn mức chuyển tiền tại TPBank lên tới 35.000 USD/năm với tiền sinh hoạt phí và toàn bộ số tiền học phí trên hóa đơn của trường học. Khi khách hàng có nhu cầu chuyển tiền sinh hoạt phí cao hơn, khách hàng cần cung cấp thêm giấy tờ chứng minh nhu cầu sinh hoạt thực tế của du học sinh.

Australia sở hữu một nền giáo dục chất lương với nhiều trường đại học nằm trong bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất thế giới.  Phương pháp giáo dục gắn liền thực tiễn, hỗ trợ sinh viên thực hành, thực tập. Đặc biệt, đây cũng là quốc gia có nhiều suất học bổng 100% học phí áp dụng với học sinh, sinh viên Việt Nam.

Đọc thêm

Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng 1 lần

Ảnh minh họa (nguồn: Internet).
(PLVN) - Ngày 26/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã ký ban hành Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân. Quyết định này thay thế Quyết định 24 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ. Quyết định có hiệu lực từ ngày 15/5/2024.

Giá dầu thô thẳng đà tăng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng (26/3), giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng. Hiện giá dầu Brent đã lên gần 87 USD/thùng còn dầu WTI lên trên 82 USD/thùng.

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

(PLVN) - Đó là thông tin được cung cấp tại Tọa đàm "Giải pháp bảo vệ thương hiệu và công tác chống hàng giả với ngành nhựa" diễn ra ngày 26/3 tại Bến Tre. Sự kiện do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bến Tre đã tổ chức. Đồng thời tọa đàm cũng công bố kết quả điều tra về sản phẩm nhái thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen trên thị trường.

Hải Dương sẽ kiến tạo mô hình công dân số trong ngày Chuyển đổi số tỉnh

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện kiến tạo mô hình công dân số.
(PLVN) - Vào sáng ngày 26/3 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sẽ diễn ra ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số như: ra mắt ứng dụng dành cho người dân Smart – Hải Dương, triển lãm, trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số…

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu. Hiện giá dầu Brent về mức 85,78 USD/thùng, giảm 0,17 USD/thùng còn dầu WTI về mức 80,94 USD/thùng, giảm 0,13 USD/thùng.

“Bắt bệnh” thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Giá vàng “nhảy múa” đã không còn là chuyện riêng của những người kinh doanh vàng và khách hàng có nhu cầu tích trữ, giữ tiền bằng vàng. Đáng nói, sự biến động của thị trường vàng thời gian qua không phải lần đầu.