Top những thiên đường vẫy gọi mùa hè rực nắng 2019

(PLVN) -Tháng 4 vừa sang, báo hiệu những ngày hè rực rỡ đã đến, cũng là thời điểm tuyệt vời để thực hiện chuyến du lịch đáng nhớ tại nhiều thiên đường nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam với chi phí hợp lý và nhiều ưu đãi đáng nể thông qua sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday.

Mùa hè gõ cửa, mang theo cái nắng chói chang cùng những ngày xấp xỉ 40 độ và kỳ nghỉ dịp 30/4 - 1/5. Với các bạn nhỏ, đây là thời điểm được nghỉ ngơi sau một học kỳ căng thẳng. Một chuyến du lịch hè là phần thưởng cho cả gia đình để gắn kết tình thân và tái tạo năng lượng.

Còn gì lý tưởng hơn khi tạm gác lại bộn bề cuộc sống để cùng người thân “trốn” đến những vùng quê thanh bình, tránh xa cái nóng thị thành, vẫy vùng trong làn nước xanh mát, thỏa thích những trò chơi ngoài trời sôi động, thu vào nhãn quan vô vàn cảnh đẹp, tận hưởng ẩm thực tuyệt ngon… Dưới đây là gợi ý về loạt điểm hẹn “trốn hè” lý tưởng mà gia đình bạn không nên bỏ lỡ.

Vĩnh Phúc

Khi xu hướng du lịch ngắn ngày đang lên ngôi, những điểm du lịch gần trung tâm và tiện di chuyển luôn được du khách ưu tiên. Vĩnh Phúc, vì lẽ đó, dần trở thành điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời của du khách khu vực đồng bằng Bắc Bộ.

Cách Hà Nội chỉ một giờ đồng hồ chạy xe, Vĩnh Phúc là địa phương có nhiều cảnh quan kỳ thú, nhiều di tích văn hóa tâm linh độc đáo như Vườn Quốc gia Tam Đảo, Thiền viện Tây Thiên, Hồ Đại Lải... Thiên nhiên vào hè tại đây vô cùng mát mẻ, đặc biệt  với sự xuất hiện của những quần thể nghỉ dưỡng cao cấp, du khách đến Vĩnh Phúc sẽ được tận hưởng hàng loạt tiện ích 5 sao trong khung cảnh yên bình, lãng mạn của thiên nhiên trong vắt.

Nếu bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng cao cấp gần Hà Nội thì FLC Luxury Resort Vinh Phuc là cái tên không thể bỏ qua.
Nếu bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng cao cấp gần Hà Nội thì FLC Luxury Resort Vinh Phuc là cái tên không thể bỏ qua.

Trong bầu không khí trong lành ấy, các thành viên của gia đình có thể tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc với những hoạt động ngoài trời lý thú như đạp xe đôi, câu cá, golf, khu vui chơi trẻ em, vườn chim nhiệt đới, nông trang xanh hay đơn giản là thoải mái ngâm mình trong làn nước mát tại bể bơi bốn mùa hoặc gột bỏ mọi ưu phiền với hệ thống spa mang đậm hơi thở thiên nhiên thuần khiết.

Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh)

Được mệnh danh là “kỳ quan đất dựng giữa trời cao”, Vịnh Hạ Long mang vẻ đẹp thoát tục của nước trong xanh in bóng những núi đá vôi nhiều hình dáng, những động thạch nhũ tuyệt đẹp, bãi tắm hoang sơ đẹp sửng sốt, gắn liền với nhiều truyền thuyết hấp dẫn, li kỳ luôn có sức hút đối với du khách trong và ngoài nước.  

FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort với 100% phòng nghỉ hướng vịnh là nơi tuyệt vời để du khách chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của Kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.
FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort với 100% phòng nghỉ hướng vịnh là nơi tuyệt vời để du khách chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của Kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Tuy không có được thời tiết mát mẻ như Sapa nhưng khi đến đây, du khách chắc chắn sẽ được trải nghiệm những bãi tắm hoang sơ tuyệt đẹp, chèo thuyền kayak, lướt sóng thỏa thích… khiến cái oi ả của mùa hè không còn là vấn đề nghiêm trọng. Đặc biệt, Hạ Long còn là vùng đất của nhiều món ẩm thực hải sản tuyệt ngon và nhiều địa điểm giải trí hấp dẫn mà cả gia đình không nên bỏ lỡ.

Sầm Sơn (Thanh Hóa)

Tọa lạc trên mảnh đất “địa linh nhân kiệt” Thanh Hóa, bãi biển Sầm Sơn là một trong những điểm đến nổi bật và thu hút khách du lịch nhất khu vực Bắc Trung Bộ.

Sầm Sơn bây giờ không còn là cái tên lạ lẫm với mặt biển xanh trong bao la, những bãi cát trải dài bất tận và không khí trong lành, thoáng đãng đến yên bình. Ngoài ra, tại đây cũng có những điểm du lịch tâm linh đáng nể như Chùa Cô Tiên, Đền Độc Cước…Du khách đến với Sầm Sơn quanh năm, đặc biệt đông nhất là giai đoạn tháng 5 – tháng 9 hàng năm.

FLC Samson Beach & Golf Resort là điểm sáng của du lịch Sầm Sơn nói riêng và du lịch Bắc Trung Bộ Việt Nam nói chung.
FLC Samson Beach & Golf Resort là điểm sáng của du lịch Sầm Sơn nói riêng và du lịch Bắc Trung Bộ Việt Nam nói chung.

Ngoài ra, với sự góp mặt của những quần thể nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp, Sầm Sơn “hút” hàng triệu du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, khám phá. Cũng theo một khảo sát năm 2018, Sầm Sơn được du khách bình chọn là một trong những địa điểm du lịch được yêu thích nhất của các gia đình.

Eo Gió (Bình Định)

Được mệnh danh là nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam, Eo Gió mang vẻ đẹp kỳ ảo với những vệt hồng soi chiếu sóng nước trong khoảnh khắc bình minh ló rạng.

Thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm Eo Gió là tháng 4 – tháng 9 hàng năm, khi trời quang mây tạnh và lòng vịnh kín gió. Cùng với hệ thống hang động độc đáo như Ba Nghé, Hang Dơi…, Eo Gió cũng là nơi sở hữu lượng hang yến nhiều thứ hai Việt Nam. Thiên nhiên ưu đãi cho vùng đất một khí hậu mát mẻ bốn mùa, nhiều món hải sản tuyệt ngon và người dân vô cùng mến khách.

Du khách cũng sẽ được đưa đón tới Eo Gió miễn phí nếu lựa chọn nghỉ tại FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort.
Du khách cũng sẽ được đưa đón tới Eo Gió miễn phí nếu lựa chọn nghỉ tại FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort.

Để hiện thực hóa giấc mơ đến những thiên đường du lịch mùa hè này, FLC Holiday sẽ là người đồng hành, đưa bạn và người yêu thương tới những tuyệt tác nghỉ dưỡng trong nước và trên toàn thế giới với hơn 4.300 điểm đến khắp 110 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Với FLC Holiday, du khách được tận hưởng những kỳ nghỉ hè đẳng cấp với chi phí tối ưu chỉ bằng 70% so với mức giá niêm yết và sử dụng hạng mức thẻ thành viên linh hoạt với thời gian sở hữu từ 8-40 năm và các đặc quyền thành viên nổi bật như chia nhỏ kỳ nghỉ thành 2-3 kỳ nghỉ ngắn trong năm, gộp và ứng trước kỳ nghỉ không giới hạn hay chính sách đồng sở hữu khi mua sản phẩm.

Tin cùng chuyên mục

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.

Đọc thêm

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...

Lấy ý kiến về dự thảo cơ chế mua bán điện trực tiếp

Sẽ sớm có cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa các khách hàng lớn và đơn vị phát điện
(PLVN) -  Bộ Công Thương đang tổ chức lấy ý kiến rộng rãi của các bộ, ngành và các bên liên quan về Dự thảo 1 Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA). 

Gạo ST25 và câu chuyện bảo vệ thương hiệu

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra một cửa hàng có dấu hiệu bán giả mạo gạo ST25 mang nhãn hiệu Ông Cua. (Ảnh: Quản lý thị trường)
(PLVN) - Hàng loạt cửa hàng kinh doanh gạo lớn ở nhiều quận trên địa bàn TP Hà Nội vừa bị “bêu tên” vì bán gạo giả mạo thương hiệu của “cha đẻ” giống gạo ST25 - từng đoạt giải gạo ngon nhất thế giới.

Đưa thị trường vàng vào khuôn khổ

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 160/TB-VPCP nêu kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp về các giải pháp quản lý thị trường vàng trong thời gian tới.

Tính hai mặt của quảng cáo: Tác động đến người tiêu dùng

Nhiều quảng cáo trực tiếp hoặc gián tiếp dẫn dụ thanh, thiếu niên thay đổi thói quen, suy nghĩ, lối sống, cách ăn mặc, cách hành xử theo hướng tiêu cực. (Nguồn: Viettel EduPortal).
(PLVN) - Có thể nói, quảng cáo trực tuyến ra đời đã đem lại cho người dùng một “chân trời mới” với rất nhiều tiện ích. Tuy nhiên, mặt trái của quảng cáo trực tuyến cũng là những hệ quả không hay, đem lại tác hại cho người dùng các lứa tuổi.

Giá vàng “lao dốc” sau “lệnh” của Thủ tướng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Sau chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và tuyên bố tăng cung vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước, giá vàng nhẫn đã lao dốc gần 2 triệu đồng/lượng còn vàng miếng SJC cũng “bốc hơi” trên 2 triệu đồng/lượng.

Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam

Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ (Ảnh minh họa).
(PLVN) -  Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam. Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến ngày 15/3/2024, lũy kế XK cá tra sang thị trường này tăng 1% và đạt gần 13 triệu USD.

Sẽ thí điểm cách tính tiền điện mới?

Chi phí về cung ứng điện cho các khu công nghiệp thường cao hơn. (Ảnh: EVN).
(PLVN) -  Theo cách tính tiền mới được gọi là giá điện 2 thành phần thì ngoài phần phải chi trả cho giá điện sử dụng hàng tháng, khách hàng phải trả thêm giá công suất - tương tự như tiền thuê bao mà các mạng viễn thông vẫn đang áp dụng. Giá điện 2 thành phần được tính ra sao?

VNPT, VTC và Cục Công nghiệp an ninh ký kết hợp tác chuyển đổi số trong cảnh báo sự cố phòng cháy, chữa cháy

Lãnh đạo 3 bên chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ ký kết. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác chiến lược và toàn diện số 46/TTHT-BCA-VNPT giữa Bộ Công an và Tập đoàn VNPT ngày 27/4/2023, tại Hà Nội mới diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chuyển đổi số lĩnh vực truyền tin cảnh báo sự cố trong công tác phòng cháy, chữa cháy giữa Cục Công nghiệp an ninh (Bộ Công an) và Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (Tập đoàn VNPT) và Công ty cổ phần Viễn thông VTC.

Hà Nội có thêm 15 làng nghề và 104 sản phẩm OCOP 4 sao

14 làng đạt danh hiệu "Làng nghề Hà Nội" và "Làng nghề truyền thống Hà Nội".
(PLVN) - Ngày 12/4, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định và trao bằng công nhận danh hiệu làng nghề, chứng nhận sản phẩm OCOP cấp Thành phố năm 2023. Theo đó, Hà Nội có thêm 15 làng nghề và 104 sản phẩm OCOP 4 sao năm 2023.