Sau Sầm Sơn, dân tình rần rần chuẩn bị “quẩy” cùng lễ hội hoa, đêm nhạc cực đỉnh ở Hạ Long

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Mùa lễ hội sôi động đang đến với thành phố biển cùng chuỗi sự kiện giải trí – nghệ thuật đầy sắc màu đang chờ đợi hội sành chơi dịp 30/4 – 1/5 sắp tới. 

Khi hội trai xinh gái đẹp còn up chưa hết “rổ” ảnh đem về từ lễ hội “Vũ khúc Biển & Hoa” tại FLC Sầm Sơn ngày 10/4 vừa qua, cuối tháng này tâm điểm sự kiện Hạ Long lại đang khiến dân tình đứng ngồi không yên. 

Nếu chưa biết đi đâu, chơi gì cho 4 ngày nghỉ lễ thì mau lên lịch check-in quần thể FLC Hạ Long, dự lễ hội mùa hè, đêm nhạc cực “đã” nhé. 

Lễ hội mùa hè “Hạ Long – kỳ quan hội tụ”

Diễn ra vào ngày 30/4, lễ hội mùa hè “Hạ Long – kỳ quan hội tụ” được đầu tư với nhiều hoạt động quy mô, ấn tượng nhằm mang lại sắc màu tươi mới điểm tô cho vẻ đẹp của thành phố di sản.

Vườn hoa cẩm tú cầu lãng mạn tại FLC Sầm Sơn đầu tháng 4 sẽ trở lại rực rỡ tại Hạ Long (Ảnh: Thu Hiền).
Vườn hoa cẩm tú cầu lãng mạn tại FLC Sầm Sơn đầu tháng 4 sẽ trở lại rực rỡ tại Hạ Long (Ảnh: Thu Hiền). 

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh rực rỡ, tràn ngập hương sắc của hàng vạn loài hoa từ hồng ngoại, cẩm tú cầu đến ngọc thảo, dạ yến thảo, thu hải đường… được thiết kế công phu thành các điểm đến check-in cực “xịn xò”. Những không gian quen thuộc như bể bơi vô cực, vườn thông, đường nội khu ngỡ như khoác lên tấm áo mới, chắc chắn sẽ là background sống ảo “đỉnh của chóp” giữa sắc hoa và nắng biển.

Vũ điệu đường phố nóng bỏng khuấy động lễ hội mùa hè “Hạ Long – kỳ quan hội tụ” (Ảnh: FLC Hạ Long).
  Vũ điệu đường phố nóng bỏng khuấy động lễ hội mùa hè “Hạ Long – kỳ quan hội tụ” (Ảnh: FLC Hạ Long).

Bên cạnh đó, các hoạt động bên lề náo nhiệt sẽ giúp bạn sạc năng lượng cùng những trải nghiệm hứng khởi, đầy thú vị. Đó là vũ hội Carnival diễn ra trên các trục đường hoa chính được trang hoàng lộng lẫy, bartender show, DJ show đầy hấp dẫn thỏa mãn mọi giác quan.

Đêm nghệ thuật bùng nổ “Sắc hoa giữa lòng kỳ quan”  

Vào đêm 1/5, quần thể FLC Hạ Long tiếp tục “chơi lớn” khi chiêu đãi người dân và du khách bằng bữa tiệc nghệ thuật bên vịnh biển đẹp hàng đầu Việt Nam.

Với sự góp mặt của những gương mặt hàng đầu của làng nhạc Việt như Divo Tùng Dương, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Noo Phước Thịnh…, đêm nhạc “Sắc hoa giữa lòng kỳ quan” hứa hẹn sẽ đem đến một không gian nghệ thuật đỉnh cao giữa khung cảnh mỹ lệ, hùng vĩ của vịnh Hạ Long.

 
FLC Hạ Long là điểm hẹn của những đêm nhạc sôi động và đầy xúc cảm (Ảnh: FLC Hạ Long).
 FLC Hạ Long là điểm hẹn của những đêm nhạc sôi động và đầy xúc cảm (Ảnh: FLC Hạ Long). 
 Quan trọng hơn, FLC Hạ Long cũng là một trong 3 địa điểm đang được Quảng Ninh nghiên cứu để bắn pháo hoa trong dịp 30/4 – 1/5 này. Lý do đơn giản đây là một trong những khu vực bắn pháo hoa đẹp nhất tại thành phố biển, với vị trí tọa lạc trên đỉnh đồi Văn Nghệ, cao hơn 100m so với mặt nước biển. 

Chắc hẳn nhiều du khách vẫn không quên khoảnh khắc trải nghiệm màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn tại quần thể này trong các năm trước. 

Sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa âm thanh, ánh sáng rực rỡ của pháo hoa bung tỏa trên bầu trời Hạ Long sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm có 1-0-2. Vừa chiêm ngưỡng màn pháo hoa lung linh, vừa tận hưởng vẻ đẹp kỳ quan thiên nhiên thế giới trong muôn ngàn tia sáng huyền ảo, đây chính là tầm view “triệu đô” cho những bức hình “triệu like” mà bạn không nên bỏ lỡ.

Pháo hoa rực sáng tại FLC Hạ Long trong nhiều dịp lễ hội (Ảnh: FLC Hạ Long).
 Pháo hoa rực sáng tại FLC Hạ Long trong nhiều dịp lễ hội (Ảnh: FLC Hạ Long).

Nhân dịp khởi động chuỗi hoạt động hè đặc sắc, FLC Hạ Long đang giới thiệu các combo hấp dẫn cho du khách áp dụng trong đêm 1/5 duy nhất. Chỉ từ 150.000 VND/người, bạn đã có thể tận hưởng màn pháo hoa rực rỡ từ Skybar view trọn vịnh, tặng kèm đồ uống không cồn. Combo với buffet tối thịnh soạn, miễn phí xem đêm nhạc và lễ hội pháo hoa, tặng kèm đồ uống tự chọn cũng có mức giá khá mềm, chỉ từ 900.000 VND/người. Thời gian mua combo kéo dài từ nay đến hết 30/4.

Tin cùng chuyên mục

Đại diện Viettel IDC chia sẻ tại Hội nghị

Nhiều nội dung thiết thực tại Hội nghị điện toán đám mây bền vững do Viettel IDC tổ chức

(PLVN) - Với chủ đề “Phát triển tương lai số bền vững”, ngày 18/3/2024, tại Hà Nội Viettel IDC đã cũng các Tập đoàn Công nghệ tổ chức Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit (DCCI Summit), Đây là năm thứ 3 Viettel IDC tổ chức hội nghị này với mục tiêu phát triển thị trường Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam.

Đọc thêm

Kon Tum: Tiêu hủy hàng hóa, mỹ phẩm vi phạm hành chính bị tịch thu

Cục Quản lý thị trường tỉnh tổ chức tiêu hủy quần áo rằn ri tại Xí nghiệp May Kon Tum.
(PLVN) - Sáng 15/3, Cục Quản lý thị trường tỉnh Kon Tum cho biết, đơn vị vừa tiến hành tổ chức tiêu huỷ hàng chục sản phẩm hàng hoá không rõ nguồn xuất xứ, không đảm bảo điều kiện lưu thông thị trường gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng với tổng giá trị hơn 72 triệu đồng.

Nhận diện hàng trăm sản phẩm thật - giả của các thương hiệu lớn Nhật Bản

Nhận diện hàng trăm sản phẩm thật - giả của các thương hiệu lớn Nhật Bản
(PLVN) - Phòng trưng bày với chủ đề “Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan” quy tụ hàng chục thương hiệu lớn của Nhật Bản với các sản phẩm trưng bày bao gồm cả hàng chính hãng và hàng giả mạo, giúp người tiêu dùng nhận diện rõ ràng dấu hiệu khác biệt thật - giả để trở thành người tiêu dùng thông thái. 

Khi ô tô bị thủng lốp, nên xử lý thế nào?

Ô tô bị thủng lốp (Hình minh họa)
(PLVN) - Khi xe ô tô gặp sự cố thủng lốp, chúng ta không nên tiếp tục hành trình. Việc lái xe với lốp thủng có thể gây hư hại cho bánh xe, và tăng nguy cơ tai nạn giao thông do mất kiểm soát của phương tiện.

Giá dầu thô giảm

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới quay đầu giảm nhẹ. Hiện dầu Brent đang giao ở mức 85,04 USD/thùng còn dầu WTI ở mức 0,29 USD/thùng.

Giá vé máy bay đang 'hạ nhiệt'

Nhu cầu đi lại bằng đường hàng không ở nước ta cao. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Sau một thời gian neo ở mức cao do ảnh hưởng của đi lại cao điểm Tết Nguyên đán, đến thời điểm này, giá vé máy bay đang có xu hướng giảm dần.

Giải pháp đắc lực hỗ trợ chuyển đổi số ngành Lao động - Thương binh và Xã hội

VNPT ASXH - Giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số ngành Lao động - Thương binh và Xã hội. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Triển khai tại hơn 20 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, thành phố trên cả nước và dành được nhiều giải thưởng trong nước, quốc tế, giải pháp Quản lý An sinh xã hội - VNPT ASXH do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) nghiên cứu, phát triển đã phát huy được những hiệu quả thiết thực, góp phần chuyển đổi số ngành Lao động - Thương binh và Xã hội.

Doanh số ô tô giảm sâu trong tháng Tết

Trong tháng 2/2024, doanh số của Vios chỉ đạt 170 xe, nhưng là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của TMV, chỉ sau Raize (181 xe)
(PLVN) - Tháng 2/2024 - tháng có kỳ nghỉ Tết nguyên đán, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1/2024 giảm 50% so với tháng 2/2023…

Bạc Liêu: Bắt quả tang gần 1,5 triệu con tôm giống không rõ nguồn gốc

Bạc Liêu: Bắt quả tang gần 1,5 triệu con tôm giống không rõ nguồn gốc
(PLVN) - Ngày 12/3, ông Nguyễn Hoàng Hợp - Thanh tra viên, Thanh tra Sở NN&PTNT tỉnh Bạc Liêu, Trưởng đoàn Thanh tra việc chấp hành pháp luật trong lĩnh vực giống thủy sản trên địa bàn tỉnh cho biết, rạng sáng nay, Đoàn Thanh tra đã bắt 2 xe tải vận chuyển gần 1,5 triệu con tôm giống không rõ nguồn gốc.

Giá vàng SJC và nhẫn trơn tiếp tục tạo đỉnh

Giá vàng nhẫn trơn và vàng SJC tiếp tục tăng cao. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Giá vàng SJC và giá vàng nhẫn trơn trong nước tiếp tục lên đỉnh mới. Giao dịch lúc 13h20 hôm nay, giá vàng SJC lên gần 83 triệu đồng/lượng, còn giá vàng nhẫn trơn tại các cửa hàng cũng tiến sát mốc 71,50 triệu đồng/lượng chiều bán ra.

Xuất khẩu thủy sản sang Úc tăng trưởng mạnh 2 tháng đầu năm

Trong 2 tháng đầu năm, xuất khẩu thủy sản sang Úc tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam, hai tháng đầu năm 2024, xuất khẩu thủy sản sang Úc tăng 33% so với cùng kỳ năm trước. Nhờ lợi thế từ Hiệp định CPTPP, Úc đang là thị trường có dư địa tốt cho xuất khẩu thủy sản của Việt Nam.