Ra mắt hạng phổ thông Đặc biệt ở đường bay nội địa

Các dịch vụ của hạng phổ thông Đặc biệt tương đương với hạng Thương gia
Các dịch vụ của hạng phổ thông Đặc biệt tương đương với hạng Thương gia
(PLVN) - Dự kiến từ 1/7/2019, Vietnam Airlines chính thức ra mắt hạng phổ thông Đặc biệt với tiêu chuẩn dịch vụ gần như hạng Thương gia trên đường bay giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh bằng máy bay thân rộng hiện đại Airbus A350 và Boeing 787-9.

Hạng phổ thông Đặc biệt có mức giá cao hơn chỉ từ 500.000 đồng so với hạng Phổ thông linh hoạt nhưng sở hữu những dịch vụ vượt trội hơn của hạng Thương gia để hành khách trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ cao cấp từ mặt đất đến trên không của Vietnam Airlines.

Cụ thể, hành khách được sử dụng phòng chờ Bông Sen để ăn uống, nghỉ ngơi, thư giãn trước khi bắt đầu hành trình. Hành khách cũng được phục vụ làm thủ tục tại quầy riêng, lên máy bay bằng lối đi hoặc xe buýt ưu tiên, qua đó rút ngắn thời gian chờ đợi trước chuyến bay.

Trên chuyến bay, Vietnam Airlines sẽ phục vụ hành khách hạng phổ thông Đặc biệt theo các tiêu chuẩn dịch vụ trên không cao cấp nhất, bao gồm nước uống chào mừng, khăn nóng, suất ăn nóng, đồ uống đa dạng, các chương trình giải trí phong phú… Tiêu chuẩn hành lý ký gửi miễn cước 30kg gắn thẻ ưu tiên kèm 2 kiện hành lý xách tay cũng là một ưu điểm đáng chú ý giúp hành khách thoải mái hơn trong những chuyến đi.

Đại diện Vietnam Airlines khẳng định, hạng phổ thông Đặc biệt có tiêu chuẩn dịch vụ của hạng Thương gia trên hầu hết các khía cạnh, chỉ trừ khác biệt về thiết kế ghế ngồi. Hạng dịch vụ mới này là sự nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ của hãng hàng không Quốc gia ngay sau khi được chứng nhận hãng hàng không 4 sao 4 năm liên tiếp từ Skytrax.

Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Hạng phổ thông Đặc biệt lần đầu tiên được Vietnam Airlines ra mắt trên đường bay Hà Nội – TP Hồ Chí Minh với mục tiêu hoàn thiện trọn vẹn dải sản phẩm, cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu về dịch vụ cao cấp của đông đảo khách hàng hiện nay. Những nỗ lực này nằm trong chiến lược giữ vững tiêu chuẩn quốc tế 4 sao trong 4 năm liên tiếp và liên tục đổi mới, nâng cấp qua các năm theo yêu cầu của Skytrax khi xếp hạng các hãng hàng không. Hạng dịch vụ mới sẽ là bước tiến chiến lược tiếp theo của Vietnam Airlines trên lộ trình trờ thành thương hiệu hàng không đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.”

Trước đó Vietnam Airlines đã cung cấp Hạng phổ thông Đặc biệt trên các đường bay quốc tế đi Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Anh, Pháp, Đức. Skytrax từng đánh giá Vietnam Airlines là một trong 20 hãng hàng không có hạng phổ thông Đặc biệt tốt nhất thế giới. So với hạng phổ thông Đặc biệt quốc tế, tiêu chuẩn dịch vụ hạng phổ thông Đặc biệt trên đường bay Hà Nội – TP Hồ Chí Minh của Vietnam Airlines còn được nâng cấp vượt trội hơn với dịch vụ gần như hạng Thương gia.

Nhân dịp ra mắt hạng dịch vụ mới, Vietnam Airlines ưu đãi mức giá hạng phổ thông Đặc biệt chỉ từ 3 triệu đồng (chưa bao gồm thuế, phí), tương đương với mức giá hạng Phổ thông linh hoạt, áp dụng cho khách mua vé trong thời gian từ 1/7 - 15/7/2019 và thực hiện hành trình trong thời gian từ 1/7 - 31/10/2019. Hội viên Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, Vàng và Titan được nâng hạng phổ thông Đặc biệt miễn phí khi mua loại vé Phổ thông linh hoạt trong tháng 7 (với một số điều kiện kèm theo).

Đọc thêm

Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng 1 lần

Ảnh minh họa (nguồn: Internet).
(PLVN) - Ngày 26/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã ký ban hành Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân. Quyết định này thay thế Quyết định 24 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ. Quyết định có hiệu lực từ ngày 15/5/2024.

Giá dầu thô thẳng đà tăng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng (26/3), giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng. Hiện giá dầu Brent đã lên gần 87 USD/thùng còn dầu WTI lên trên 82 USD/thùng.

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

(PLVN) - Đó là thông tin được cung cấp tại Tọa đàm "Giải pháp bảo vệ thương hiệu và công tác chống hàng giả với ngành nhựa" diễn ra ngày 26/3 tại Bến Tre. Sự kiện do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bến Tre đã tổ chức. Đồng thời tọa đàm cũng công bố kết quả điều tra về sản phẩm nhái thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen trên thị trường.

Hải Dương sẽ kiến tạo mô hình công dân số trong ngày Chuyển đổi số tỉnh

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện kiến tạo mô hình công dân số.
(PLVN) - Vào sáng ngày 26/3 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sẽ diễn ra ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số như: ra mắt ứng dụng dành cho người dân Smart – Hải Dương, triển lãm, trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số…

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu. Hiện giá dầu Brent về mức 85,78 USD/thùng, giảm 0,17 USD/thùng còn dầu WTI về mức 80,94 USD/thùng, giảm 0,13 USD/thùng.

“Bắt bệnh” thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Giá vàng “nhảy múa” đã không còn là chuyện riêng của những người kinh doanh vàng và khách hàng có nhu cầu tích trữ, giữ tiền bằng vàng. Đáng nói, sự biến động của thị trường vàng thời gian qua không phải lần đầu.