Prudential đẩy nhanh hơn tốc độ phục vụ khách hàng

Prudentialchi trả tiền bảo hiểm nhanh chóng cho khách hàng
Prudentialchi trả tiền bảo hiểm nhanh chóng cho khách hàng
(PLO) - Rút ngắn thời gian phục vụ khách hàng để cho người mua bảo hiểm không phải chờ đợi lâu, mang tâm lý mệt mỏi, chán nản là một điểm nhấn trong các dịch vụ khách hàng của Prudential. Đồng thời, Prudential cũng liên tục mở rộng diện phục vụ trên toàn quốc nhằm chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Ghi nhận trên thực tế cho thấy đa phần các dịch vụ của Prudential hiện nay đều hướng mạnh tới mục tiêu gia tăng tốc độ phục vụ khách hàng. Riêng năm 2015, công ty đã tung ra thị trường hàng loạt các dịch vụ độc đáo. Mỗi dịch vụ này đều đem lại cho khách hàng lợi thế về thời gian. Chẳng hạn như với Tổng đài dịch vụ miễn cước 1800 1247 của Prudential hoạt động liên tục 24/7, nguời mua bảo hiểm chỉ cần nhấc một cú điện thoại là sẽ nhận được những thông tin về tình trạng hợp đồng bảo hiểm, các quyền lợi đi kèm, thời gian nộp phí… cùng những thắc mắc khác bất kể ngày hay đêm.

Bên cạnh đó, một dịch vụ đạt kỷ lục về tốc độ của Prudential cũng đã được liên tục cải tiến đó là Chi trả quyền lợi bảo hiểm trong vòng 30 phút với số tiền lên tới 100 triệu đồng. Ban đầu, khách hàng phải chờ đợi 33 ngày mới nhận được tiền chi trả, nhưng đến nay, lượng thời gian này được Prudential rút ngắn xuống chỉ còn 24 giờ. Sau đó, khi hoàn tất xong các thủ tục, chỉ trong vòng 30 phút khách hàng sẽ nhận được tiền từ Prudential. Một dịch vụ khác là chương trình Bảo lãnh và hỗ trợ viện phí của Prudential nhằm giúp khách hàng giảm thời gian và công sức chạy vạy tiền bạc khi đau ốm, chỉ tập trung vào khám chữa bệnh. Ban đầu, chương trình này thu hút được 83 bệnh viện nằm trong danh mục liên kết.

Prudential giải đáp thông tin nhanh chóng cho khách hàng qua Tổng đài 1800 1247 hoạt động 24/7
Prudential giải đáp thông tin nhanh chóng cho khách hàng qua Tổng đài 1800 1247 hoạt động 24/7

Trong vòng 5 tháng, Prudential đã nhân rộng con số này lên đến 91 bệnh viện và đến thời điểm hiện tại mạng lưới này là 100 bệnh viện tại hầu hết các địa phương trên toàn quốc. Ngoài ra, Prudential còn được biết đến với nhiều dịch vụ ưu việt khác như sử dụng công cụ tiện ích PruSmart hỗ trợ tư vấn và hoàn thiện hợp đồng mua bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng trên iPad; Nộp phí bảo hiểm qua nhiều kênh khác nhau như ATM, ngân hàng; Thẩm định sức khỏe tại nhà dành cho khách hàng VIP…

Chị Vũ Thị Ánh Tuyết, khách hàng của Prudential tại Thủ Đức chia sẻ: “ Tham gia bảo hiểm nhân thọ được hơn 15 năm nay, càng ngày tôi càng thoải mái vì những dịch vụ mà công ty mang lại. Khác với trước đây, tôi phải lên đại lý để đóng phí theo kỳ hạn thì nay chỉ cần ra cây ATM là có thể thanh toán nhanh chóng. Một điểm mà tôi thấy ưng ý nhất đó là Prudential đã liên kết với các nhiều bệnh viện trên cả nước để thực hiện chương trình Bảo lãnh và hỗ trợ viện phí. Chính vì thế mà gia đình tôi nay có nhiều thuận tiện hơn vì được thăm khám gần nhà, ưu tiên khám trước và cũng đỡ mất công phải đi xa.”

Một khách hàng cũng có thâm niên mua bảo hiểm 15 năm là bà Đỗ Thị Mai ở Hà Nội cho biết: “ Mặc dù chi nhánh công ty Prudential không quá xa nhà tôi nhưng nhiều lúc muốn đi kiểm tra hợp đồng cũng ngại vì mất thời gian và không có phương tiện đi lại. Từ ngày có tổng đài dịch vụ miễn cước 1800 1247, ngồi ở nhà tôi cũng có thể nắm mọi thông tin về hợp đồng nên rất an tâm. Đặc biệt, dịch vụ chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng trong vòng 30 phút khiến tôi thật sự bất ngờ. Bởi trước đây, tôi thường phải chờ đợi cả tháng mới có thể  nhận được quyền lợi này. Nay rất dễ chịu vì làm gì cũng nhanh, cũng tiện lợi.”

Ông Wilf Blackburn, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất chú trọng đến tốc độ và trải nghiệm của khách hàng cùng độ phủ của hệ thống cung ứng dịch vụ. Hiện nay, Prudential đã và đang nỗ lực gia tăng áp dụng các công nghệ hiện đại nhất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Bởi mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là luôn tạo cho họ niềm tin  khi cùng Prudential đầu tư kế hoạch tài chính để bảo vệ cả gia đình họ trước những rủi ro khôn lường của cuộc sống vì một tương lai tốt đẹp hơn.”/.

Tin cùng chuyên mục

Các sản phẩm dao cạo râu có dấu hiệu vi phạm bị lực lượng chức năng tiến hành tạm giữ tại Siêu thị Trung Vân.

Siêu thị Trung Vân, Nghệ An bán hàng giả mạo nhãn hiệu Gillete

(PLVN) -  Tại Siêu thị Trung Vân, địa chỉ Khối 2A, thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) đã phát hiện lô dao cạo râu có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Gillete. Đây là nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.

Đọc thêm

Việt Nam có nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC tối ưu cho ngân hàng, tổ chức tài chính (Ảnh: PV)
(PLVN) - Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Qua đó, VNPT eKYC trở thành nền tảng định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt quy mô này.

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng 1 lần

Ảnh minh họa (nguồn: Internet).
(PLVN) - Ngày 26/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã ký ban hành Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân. Quyết định này thay thế Quyết định 24 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ. Quyết định có hiệu lực từ ngày 15/5/2024.

Giá dầu thô thẳng đà tăng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng (26/3), giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng. Hiện giá dầu Brent đã lên gần 87 USD/thùng còn dầu WTI lên trên 82 USD/thùng.

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

(PLVN) - Đó là thông tin được cung cấp tại Tọa đàm "Giải pháp bảo vệ thương hiệu và công tác chống hàng giả với ngành nhựa" diễn ra ngày 26/3 tại Bến Tre. Sự kiện do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bến Tre đã tổ chức. Đồng thời tọa đàm cũng công bố kết quả điều tra về sản phẩm nhái thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen trên thị trường.

Hải Dương sẽ kiến tạo mô hình công dân số trong ngày Chuyển đổi số tỉnh

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện kiến tạo mô hình công dân số.
(PLVN) - Vào sáng ngày 26/3 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sẽ diễn ra ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số như: ra mắt ứng dụng dành cho người dân Smart – Hải Dương, triển lãm, trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số…

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.