Ông trùm chuyên bán 'chân dài' tự chọn, giá trăm triệu ở Hà Nội

Ngoài bán thuốc kích thích, kéo dài thời gian 'yêu' cho phái mạnh, chủ cửa hàng ở Thanh Xuân (Hà Nội) còn tiết lộ mình bán nhiều 'búp bê chân dài' với giá lên đến cả trăm triệu đồng.

Trong quá trình đi tìm hiểu về các dụng cụ phòng the và loại thuốc kích dục đang được bán tràn lan trên thị trường, nhóm phóng viên gặp được một chủ cửa hàng tên H ở quận Thanh Xuân (Hà Nội).

Bên cạnh thuốc kích thích, người đàn ông này tiết lộ mình còn là ‘ông trùm’ của các búp bê tình dục ở Hà Nội.

H nhấn mạnh, anh ta chỉ cung cấp mặt hàng cao cấp, giá dao động từ 28 triệu đến 100 triệu. Chúng có vẻ ngoài đạt tính thẩm mỹ, giống người thật đến 90%.

Ông trùm chuyên bán 'chân dài' tự chọn, giá trăm triệu ở Hà Nội
Loại búp bê tình dục bên H cung cấp có giá dao động từ 28 triệu đồng - 100 triệu đồng

Tham gia vào thị trường đồ chơi người lớn hơn một năm, H cho biết búp bê tình dục luôn thuộc hàng đắt khách.

Khi phóng viên ngạc nhiên vì giá thành khủng của những con búp bê này, H khẳng định: ‘Tiền nào của nấy, đây không phải hàng phao (hình nộm bơm hơi) như ngoài chợ đen.

Chị có thể tùy ý lựa chọn mẫu mã, chiều cao, màu tóc, màu da, màu mắt…. Sau đó em gọi sang nhà máy đặt hàng, chuyển về. Thời gian từ lúc đặt hàng đến khi nhận dao động khoảng 10 - 15 ngày’, H nói.

Theo H, mỗi con búp bê có tên riêng, bộ phụ kiện đi kèm, gồm: tóc giả, máy làm ấm (đặt tại bộ phận sinh dục của búp bê), váy ngủ, dụng cụ vệ sinh…

Để chứng minh, H mở một thùng bìa các tông có kích thước khá lớn, đặt trong góc phòng.

Ông trùm chuyên bán 'chân dài' tự chọn, giá trăm triệu ở Hà Nội
Các sản phẩm búp bê người lớn được đóng hộp như thế này.

Bên trong hộp là một ‘chân dài’ có khuôn mặt gợi cảm, làn da trắng, tóc nâu, từng bộ phận trên cơ thể được chế tạo tỉ mỉ. Tuy nhiên, với mẫu này, da búp bê không phải bằng silicon mà bằng loại nhựa dẻo.

Khi chúng tôi đặt câu hỏi về nguồn gốc, xuất xứ và việc xuất hóa đơn cho các 'chân dài', H tiết lộ:

“Tính đến thời điểm hiện tại, búp bê tình dục chưa hẳn được bày bán công khai. Vì thế, hầu hết các sản phẩm búp bê tình dục đều được đặt mua dưới dạng hàng xách tay.

Em nhập nguyên cả con từ nhà máy sản xuất bên Trung Quốc. Nhà máy đó còn xuất sang các nước châu Âu.

Sau khi sản xuất, các búp bê này được chuyển về Việt Nam theo đường bộ hoặc đường tàu thủy".

Khách hàng muốn mua loại gì, số lượng bao nhiêu H đều có hàng đáp ứng. Anh ta sẽ đảm bảo hàng được giao đến tận tay người mua.

Ông trùm chuyên bán 'chân dài' tự chọn, giá trăm triệu ở Hà Nội
H mở hộp, cho khách xemsản phẩm.

Bên cạnh quảng cáo các tính năng và ‘nhan sắc’ của búp bê, H chia sẻ, cửa hàng mình còn có chính sách hậu mãi hấp dẫn. Nếu mua hàng, chẳng may bị hỏng hóc, khách hàng sẽ được đổi búp bê mới trong vòng 1 năm.

Đặc biệt, H chào bán cho phóng viên loại búp bê nam phục vụ cho phái nữ có giá từ 90 triệu đồng đến 100 triệu đồng. Theo H, đây là loại búp bê đắt nhất thế giới, phù hợp với đối tượng có thu nhập cao.

Mỗi búp bê đều có mã số riêng, sản xuất giới hạn, tay chân có khớp, có thể đứng, ngồi… tùy ý người sử dụng điều chỉnh.

Qua hình ảnh H giới thiệu trên một trang web, búp bê nam này có chiều cao 1m80, giống hệt người thật từ đường gân tay, cơ bắp, râu, tóc… da thịt làm hoàn toàn bằng chất liệu silicon, an toàn với người sử dụng.

Cũng theo lời H, hiện nay, ngoài phục vụ nhu cầu cá nhân, một số cơ sở karaoke, cà phê đèn mờ, quán mát xa trá hình ở Hà Nội đã mua về phục vụ kinh doanh.

Người này tin tưởng trong tương lai dịch vụ cho thuê búp bê tình dục sẽ phát triển ở Việt Nam. Bởi qua thời gian bán đồ chơi phòng the, H đã chứng kiến nhiều cặp vợ chồng nhờ búp bê mà cứu vãn được cuộc hôn nhân.

Theo đó, những cặp vợ chồng có trục trặc về đời sống chăn gối do chồng có nhu cầu sinh lí quá cao, vợ không đáp ứng nổi. Tuy nhiên, người chồng vẫn muốn chung thủy với vợ nên đã tìm đến búp bê tình dục như một giải pháp thay thế tạm thời.

"Đồ chơi tình dục nên bán ở một số địa điểm nhất định và phải có sự kiểm tra thường xuyên của cơ quan chức năng về mức độ an toàn đối với người sử dụng và môi trường.

Đồ chơi tình dục phải được kiểm tra y tế, đảm bảo sử dụng đúng mục đích, không gây hại sức khoẻ người tiêu dùng cũng như ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên.

Người tiêu dùng cũng cần được hướng dẫn để sử dụng phù hợp văn hoá, không gây bất tiện cho người xung quanh, không gây phản cảm, ảnh hưởng đến giáo dục nhân cách trẻ em…", Luật sư Bùi Đình Ứng (Đoàn LS TP Hà Nội) chia sẻ.

* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi

Tin cùng chuyên mục

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

(PLVN) - Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Đọc thêm

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt
(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...

Lấy ý kiến về dự thảo cơ chế mua bán điện trực tiếp

Sẽ sớm có cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa các khách hàng lớn và đơn vị phát điện
(PLVN) -  Bộ Công Thương đang tổ chức lấy ý kiến rộng rãi của các bộ, ngành và các bên liên quan về Dự thảo 1 Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA). 

Gạo ST25 và câu chuyện bảo vệ thương hiệu

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra một cửa hàng có dấu hiệu bán giả mạo gạo ST25 mang nhãn hiệu Ông Cua. (Ảnh: Quản lý thị trường)
(PLVN) - Hàng loạt cửa hàng kinh doanh gạo lớn ở nhiều quận trên địa bàn TP Hà Nội vừa bị “bêu tên” vì bán gạo giả mạo thương hiệu của “cha đẻ” giống gạo ST25 - từng đoạt giải gạo ngon nhất thế giới.

Đưa thị trường vàng vào khuôn khổ

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 160/TB-VPCP nêu kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp về các giải pháp quản lý thị trường vàng trong thời gian tới.