Những hình ảnh check-in “siêu chất” tại Ecopark gây “bão” cộng đồng mạng

(PLVN) - Những hình ảnh đẹp lung linh của cư dân và du khách check - in tại Ecopark đã thu hút hàng chục nghìn lượt like, chia sẻ cùng những lời bình luận thích thú của cư dân mạng.
 

Nằm ở cửa ngõ phía Đông Nam, cách trung tâm Hà Nội 25 phút di chuyển, khu đô thị Ecopark rộng 500ha từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích nhiều người dân Hà Nội và các vùng lân cận, cũng như là địa điểm du lịch, đón hàng vạn lượt du khách trong và ngoài nước tới thăm mỗi năm.

 

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên được Giải thưởng Bất động sản Quốc tế (International Property Awards) bình chọn là “Thiết kế cảnh quan khu đô thị tốt nhất thế giới”, Ecopark ghi điểm trong lòng bất kỳ ai từng đặt chân tới đây với điểm nhấn đặc biệt là dành đến hơn 1/5 diện tích đô thị cho cây xanh và hồ nước.

 

Tại Ecopark, cây xanh, hoa lá được chăm chút tỉ mỉ để bất kì góc nhỏ nào nơi đây cũng khiến cư dân và du khách có cảm giác như thiên nhiên đang bủa vây xung quanh mình, tạo cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng và thanh bình đến tuyệt đối. 

 

Nhiều người thường ví von, ở Ecopark, chỉ bước 1 bước chân ra khỏi cửa là bạn đã có hàng nghìn bức ảnh check-in đẹp lung linh với cỏ cây, hoa lá và chim trời. Đây cũng chính là điều tự hào nhất của cư dân khu đô thị, khiến bao cộng đồng cư dân khác phải “ghen tị”.

 

Mới đây, cuộc thi “Ecopark! Hè rực rỡ, check-in hết cỡ” do Tập đoàn Ecopark tổ chức cho cư dân và những người yêu thích chụp ảnh đã thu hút hàng nghìn người tham gia.

 

Cuộc thi thu hút hàng nghìn lượt cư dân của khu đô thị và du khách tới từ khắp nơi hào hứng tham gia.

 

Kết thúc đợt 1 cuộc thi, vô số những bức ảnh đẹp đã được đăng tải, thu hút hàng chục nghìn lượt like, share cùng những lời bình luận thích thú của cư dân mạng.

 

Vô vàn những cảm xúc, khoảnh khắc đặc biệt ấn tượng đã được ghi lại qua những tấm ảnh check-in ngàn like trên mạng xã hội.

 

Với bộ ảnh “Thiên thần lạc vào sứ sở thần tiên” bé Đỗ Ngọc Minh Châu - 3 tuổi, đã xuất sắc dành giải nhất đợt 1 của cuộc thi với gần 20,000 lượt chia sẻ. chị Trương Vững, mẹ bé Minh Châu chia sẻ “Môi trường sống sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới một đứa trẻ, quả đúng là như vậy. Về nơi đây sinh sống con như được mẹ thiên nhiên bao bọc mỗi ngày bằng cỏ cây hoa lá… nên con cũng trong trẻo hồn nhiên với tuổi thơ đầy ắp tiếng cười”.

 

“Có lẽ Ecopark đẹp nhất trong năm là mùa hè. Không chỉ có hoa giấy, còn có cả hoa hướng dương, hoa bướm vàng rất đẹp…. Cùng mình khám phá nhé” – Bạn Lý Hồng Ngát hào hứng rủ bạn bè tới chơi Ecopark.

 

Thiên nhiên, tình cảm của cha mẹ nuôi dưỡng con lớn khôn mỗi ngày. Tại Ecopark, trẻ con được thỏa sức vui đùa ngoài không gian thiên nhiên rộng lớn. “Mỗi khi ve kêu, phượng nở gọi hè về con lại ríu ríu bên ba, bên mẹ thả mình bên những thảm cỏ xanh, đu đưa bên những chiếc xích đu, hay bé yêu đắm mình bên hồ nước xanh trong. Tâm hồn con sẽ lớn lên bên tình yêu thương đong đầy đó. Mong rằng những tháng ngày êm đềm, tươi mát sẽ nuôi dưỡng con, cho con tình yêu về một thế giới bình an, trong trẻo” – chị Huyền, một cư dân yêu thích thiên nhiên chia sẻ.

 

"Nóng thế này chắc chắn là summer. Để xua tan cái nóng vào ngay Ecopark” – Bạn Hoàng Ngọc Huyền dí dỏm viết trên trang cá nhân và nhận được nhiều bình luận thú vị.

 
 

Ở Ecopark, mọi góc đều có thể trở thành những “phim trường””cho những người yêu thích chụp ảnh.

 

Trên nhiều trang mạng xã hội, mỗi ngày lại có thêm nhiều bạn trẻ rủ nhau sắm sửa váy áo để tới chụp ảnh, checkin tại Ecopark để có những tấm ảnh bão like. Đồng thời đón chờ những giải thưởng giá trị của cuộc thi.

Cuộc thi ảnh check-in “Ecopark ! Mùa hè rực rỡ, check-in hết cỡ” do Tập đoàn Ecopark tổ chức 

dành cho những người yêu thích chụp ảnh được diễn ra làm 3 đợt: Từ ngày 2/6 - 2/8.

Tổng giá trị giải thưởng: 500 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về cuộc thi: https://bit.ly/3ieVhYG

Đọc thêm

Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng 1 lần

Ảnh minh họa (nguồn: Internet).
(PLVN) - Ngày 26/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã ký ban hành Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân. Quyết định này thay thế Quyết định 24 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ. Quyết định có hiệu lực từ ngày 15/5/2024.

Giá dầu thô thẳng đà tăng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng (26/3), giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng. Hiện giá dầu Brent đã lên gần 87 USD/thùng còn dầu WTI lên trên 82 USD/thùng.

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

(PLVN) - Đó là thông tin được cung cấp tại Tọa đàm "Giải pháp bảo vệ thương hiệu và công tác chống hàng giả với ngành nhựa" diễn ra ngày 26/3 tại Bến Tre. Sự kiện do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bến Tre đã tổ chức. Đồng thời tọa đàm cũng công bố kết quả điều tra về sản phẩm nhái thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen trên thị trường.

Hải Dương sẽ kiến tạo mô hình công dân số trong ngày Chuyển đổi số tỉnh

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện kiến tạo mô hình công dân số.
(PLVN) - Vào sáng ngày 26/3 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sẽ diễn ra ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số như: ra mắt ứng dụng dành cho người dân Smart – Hải Dương, triển lãm, trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số…

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu. Hiện giá dầu Brent về mức 85,78 USD/thùng, giảm 0,17 USD/thùng còn dầu WTI về mức 80,94 USD/thùng, giảm 0,13 USD/thùng.

“Bắt bệnh” thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Giá vàng “nhảy múa” đã không còn là chuyện riêng của những người kinh doanh vàng và khách hàng có nhu cầu tích trữ, giữ tiền bằng vàng. Đáng nói, sự biến động của thị trường vàng thời gian qua không phải lần đầu.