Manulife Việt Nam mở rộng hợp tác phân phối bảo hiểm qua ngân hàng với ACB

Lễ ký kết hợp tác giữa Manulife Việt Nam và ACB
Lễ ký kết hợp tác giữa Manulife Việt Nam và ACB
(PLVN) - Manulife Việt Nam và ACB hợp tác phân phối bảo hiểm đến phân khúc khách hàng cao cấp.

Hôm nay (ngày 09/09), Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam và Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai mô hình phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng (Bancassurance). 

Thông qua hợp tác này, Manulife Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết đem đến cuộc sống vẹn toàn hơn cho người dân Việt Nam. Đồng thời, khách hàng ưu tiên của ACB có thể tiếp cận sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ngay tại các chi nhánh ngân hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Thỏa thuận chính thức được triển khai từ ngày 09/09/2019. Theo đó, Manulife Việt Nam sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh Ngân hàng ưu tiên của ACB, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của phân khúc khách hàng cao cấp. 

Ông Kim Fleming, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, phát biểu tại lễ ký kết
Ông Kim Fleming, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, phát biểu tại lễ ký kết

Mặc dù còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, nhưng kênh Bancassurance đang tạo ra cú hích và thay đổi lớn cho cả ngành ngân hàng và ngành bảo hiểm nhân thọ, hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển, đặc biệt khi có ngày càng nhiều người dân sử dụng dịch vụ ngân hàng do tốc độ đô thị hóa cao và chính sách của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt. 

Ngân hàng ACB có mạng lưới chi nhánh rộng khắp cả nước gồm 365 chi nhánh/phòng giao dịch và đội ngũ hơn 15.000 nhân viên. Kênh Bancassurance của ACB được thị trường đánh giá cao bởi tốc độ tăng trưởng ấn tượng, cùng chất lượng tăng trưởng không ngừng được cải thiện. Thỏa thuận phân phối sản phẩm bảo hiểm với Manulife Việt Nam góp phần đem lại cho khách hàng ACB các lựa chọn bảo vệ và đảm bảo cho cuộc sống vẹn toàn. 

“Chúng tôi kỳ vọng hợp tác sẽ đem đến nhiều giá trị cho khách hàng của ACB vì Manulife có bề dày lịch sử lâu đời trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ với sản phẩm và dịch vụ tư vấn chất lượng”, ông Từ Tiến Phát, Phó Tổng giám đốc ACB, cho biết.

Ông Từ Tiến Phát, Phó Tổng giám đốc ACB phát biểu tại lễ ký kết hợp tác
Ông Từ Tiến Phát, Phó Tổng giám đốc ACB phát biểu tại lễ ký kết hợp tác

“Nhờ kinh nghiệm của cả hai Công ty trên thị trường, chúng tôi thấu hiểu sâu sắc khách hàng, theo đó có thể đem đến những giải pháp tài chính phù hợp, đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng”, ông Phát nói thêm.

Hợp tác chiến lược này cũng là một phần trong định hướng của Manulife Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu tham gia bảo hiểm nhân thọ đang tăng nhanh tại thị trường Việt Nam, đặc biệt đối với phân khúc khách hàng cao cấp. Đồng thời, Công ty muốn đẩy mạnh đa dạng hóa kênh phân phối để tiếp tục cung cấp cho khách hàng những lựa chọn tối ưu trong việc tiếp cận sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm.

Ông Từ Tiến Phát (trái), Phó Tổng giám đốc ACB, bắt tay ông Hoe Shin Koh (phải), Giám đốc Điều hành Kênh Phân phối thông qua Đối tác của Manulife Việt Nam tại lễ ký kết hợp tác
Ông Từ Tiến Phát (trái), Phó Tổng giám đốc ACB, bắt tay ông Hoe Shin Koh (phải), Giám đốc Điều hành Kênh Phân phối thông qua Đối tác của Manulife Việt Nam tại lễ ký kết hợp tác

“Manulife Việt Nam đang góp phần chuyển đổi ngành bảo hiểm nhân thọ, do đó việc hợp tác với các đối tác như ACB có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi. Hai Công ty có chung mục tiêu đặt khách hàng làm trọng tâm và luôn chuyển đổi, cải tiến dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”, ông Hoe Shin Koh, Giám đốc Điều hành Kênh Phân phối thông qua Đối tác của Manulife Việt Nam, cho biết. 

Trong giai đoạn đầu hợp tác giữa Manulife Việt Nam và ACB, khách hàng ACB có thể tham gia hai sản phẩm bảo hiểm chủ đạo, gồm Tương Lai Thịnh Vượng - sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư và Bảo An Như Ý - sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng, cùng nhiều sản phẩm bổ trợ mở rộng khác. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp do Manulife Việt Nam và ACB đào tạo sẽ giúp khách hàng tìm hiểu và lựa chọn được giải pháp bảo hiểm ưu việt. 

Đọc thêm

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...

Lấy ý kiến về dự thảo cơ chế mua bán điện trực tiếp

Sẽ sớm có cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa các khách hàng lớn và đơn vị phát điện
(PLVN) -  Bộ Công Thương đang tổ chức lấy ý kiến rộng rãi của các bộ, ngành và các bên liên quan về Dự thảo 1 Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA). 

Gạo ST25 và câu chuyện bảo vệ thương hiệu

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra một cửa hàng có dấu hiệu bán giả mạo gạo ST25 mang nhãn hiệu Ông Cua. (Ảnh: Quản lý thị trường)
(PLVN) - Hàng loạt cửa hàng kinh doanh gạo lớn ở nhiều quận trên địa bàn TP Hà Nội vừa bị “bêu tên” vì bán gạo giả mạo thương hiệu của “cha đẻ” giống gạo ST25 - từng đoạt giải gạo ngon nhất thế giới.

Đưa thị trường vàng vào khuôn khổ

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 160/TB-VPCP nêu kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp về các giải pháp quản lý thị trường vàng trong thời gian tới.

Tính hai mặt của quảng cáo: Tác động đến người tiêu dùng

Nhiều quảng cáo trực tiếp hoặc gián tiếp dẫn dụ thanh, thiếu niên thay đổi thói quen, suy nghĩ, lối sống, cách ăn mặc, cách hành xử theo hướng tiêu cực. (Nguồn: Viettel EduPortal).
(PLVN) - Có thể nói, quảng cáo trực tuyến ra đời đã đem lại cho người dùng một “chân trời mới” với rất nhiều tiện ích. Tuy nhiên, mặt trái của quảng cáo trực tuyến cũng là những hệ quả không hay, đem lại tác hại cho người dùng các lứa tuổi.

Giá vàng “lao dốc” sau “lệnh” của Thủ tướng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Sau chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và tuyên bố tăng cung vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước, giá vàng nhẫn đã lao dốc gần 2 triệu đồng/lượng còn vàng miếng SJC cũng “bốc hơi” trên 2 triệu đồng/lượng.

Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam

Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ (Ảnh minh họa).
(PLVN) -  Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam. Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến ngày 15/3/2024, lũy kế XK cá tra sang thị trường này tăng 1% và đạt gần 13 triệu USD.

Sẽ thí điểm cách tính tiền điện mới?

Chi phí về cung ứng điện cho các khu công nghiệp thường cao hơn. (Ảnh: EVN).
(PLVN) -  Theo cách tính tiền mới được gọi là giá điện 2 thành phần thì ngoài phần phải chi trả cho giá điện sử dụng hàng tháng, khách hàng phải trả thêm giá công suất - tương tự như tiền thuê bao mà các mạng viễn thông vẫn đang áp dụng. Giá điện 2 thành phần được tính ra sao?