Khán giả săn lùng vé liveshow Xuân Hinh

Khán giả săn lùng  vé liveshow Xuân Hinh
(PLO) -Chỉ còn vỏn vẹn 1 ngày nữa là liveshow “Xuân Hinh – Kẻ chọc cười dân dã” sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình. Không những không hạ nhiệt, những tấm vé cuối cùng của liveshow Xuân Hinh còn “đắt hơn tôm tươi” vì cơ hội xem liveshow “đỉnh” nhất lịch sử hề chèo đang dần khép lại.

Gần 3000 tấm vé phát ra thị trường trong những ngày qua không đủ để thỏa mãn những trái tim yêu nghệ thuật dân tộc và cả những khán giả ưa thích sự đột phá trong nghệ thuật.

Một liveshow với quá nhiều “lần đầu tiên” đỉnh cao: lần đầu tiên “vua hài” Xuân Hinh tổ chức liveshow sau 40 năm nghề diễn, lần đầu tiên 3 đạo diễn nổi tiếng Lê Hùng, Lê Hoàng Nam, Đỗ Thanh Hải cùng bắt tay sản xuất một chương trình nghệ thuật, lần đầu tiên công diễn bản full vở “Người ngựa – Ngựa người”, lần đầu tiên Xuân Hinh – Bằng Kiều – Tùng Dương đứng chung một sân khấu,… đã khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Tính đến cuối tuần qua, những tấm vé cuối cùng ở mức 700 ngàn đến 3 triệu đồng đều đã có chủ. Trên mạng xã hội, dân tình háo hức khoe hình ảnh tấm vé độc đáo mà mình sở hữu. 

Dù chưa công diễn, nhưng liveshow Xuân Hinh gây ấn tượng về sự chuyên nghiệp và khác biệt, đột phá trong sáng tạo ngay từ những tấm vé VIP được thiết kế đặc biệt hình chiếc quạt – đạo cụ đặc trưng trong nghệ thuật chèo, với các nan quạt in hình ký họa những nghệ sĩ nổi tiếng tham gia chương trình như: Hồng Vân, Thanh Thanh Hiền, Xuân Bắc, Bằng Kiều, Vân Dung,… 

Đến nay, khi thời điểm diễn ra live show đã rất sát, đại lý phân phối vé cho biết những tấm vé cuối cùng ở hạng VIP cũng đang được khán giả “xếp hàng” để sở hữu vì không còn đủ cho nhu cầu của người hâm mộ.

Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối vì quá bận rộn hoặc “chủ quan” không mua vé sớm, nên đến giờ không biết có kịp có được chỗ ngồi trong sân khấu độc nhất vô nhị, đỉnh cao của nghệ thuật hài và nghệ thuật dân gian hay không.

Cụm từ khóa “vé liveshow Xuân Hinh” đang trở thành một trong những cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng những ngày gần đây. Trên các diễn đàn và “chợ đen” đã xuất hiện nhiều người nhanh tay mua được vé sớm rao bán, và cứ vé được rao là ngay lập tức có chủ, kể cả đắt gấp đôi so với giá gốc.

Liveshow “Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã” sẽ diễn ra một đêm duy nhất lúc 20h00, thứ 4 ngày 5/10/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Việt Nam (Hà Nội). Đây là liveshow đánh dấu 40 năm sự nghiệp biểu diễn của Xuân Hinh - nghệ sỹ chèo danh tiếng nhất Việt Nam, với sự quy tụ rất nhiều nghệ sĩ, danh hài đình đám Bắc – Nam, hứa hẹn đem tới sự bùng nổ và dấu ấn để đời cho không chỉ nghệ sỹ Xuân Hinh mà cho cả nền sân khấu nghệ thuật truyền thống.

Đọc thêm

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam
(PLVN) - Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt
(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...