Khách hàng bức xúc vì Lazada “nói 1 đằng, làm 1 kiểu“
(PLO) - Dù chiếm thị phần mua sắm trực tuyến lớn hiện nay nhưng Lazada đang ngày càng đánh mất thương hiệu của mình khi không ít lần khiến người tiêu dùng bức xúc về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm không đúng như mong muốn ?
Mới đây, báo PLVN nhận được phản ánh của anh V.T (Hoàn Kiếm, Hà nội) về chất lượng dịch vụ của Lazada.
Cụ thể, ngày 3 /4, anh T có đặt mua 1 chiếc Laptop Dell Insprion 7568 Core i7 15.6inch (Đen) trị giá 16.990.000 đồng và đã thanh toán luôn bằng chuyển khoản ngay hôm đó. Vì cần gấp nên anh T chọn gói giao hàng tiêu chuẩn với giá 48 ngàn đồng cộng thêm để có thể nhanh chóng nhận được để làm việc.
Trao đổi với PV, anh T cho biết : “Thực sự tôi rất bức xúc với Lazada. Đơn hàng giao chậm hơn nhiều so với dự kiến (7/4 giao hàng) tới hôm 12/4 mới nhận được hàng. Trước đó, tôi đã có gọi điện nhờ hỗ trợ giao hàng trong ngày thứ 7 ngày 8/4 nhưng ko dc hỗ trợ. Tôi yêu cầu kiểm tra xem hàng ở đâu thì được biết hàng đang ở quận Hoàn Kiếm (tức cách nhà tôi chỉ tầm 2km) nên tôi đề nghị Lazada giao hàng luôn và nhân viên bên Lazada cũng đồng ý. Tuy nhiên, sau đó, tôi không nhận được bất cứ cuộc gọi giao hàng nào”.
Sản phẩm Laptop Dell Insprion 7568 Core i7 15.6inch (Đen) trị giá 16.990.000 anh T đặt mua tại Lazada
Được biết, khi tiếp tục phản ánh lên bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada, anh T mới nhận được mail nhận hàng sau 4 ngày làm việc tiếp theo kèm theo sản phẩm khuyến mại đi kèm.
Tuy nhiên, 10 ngày sau khi đặt mua sản phẩm, khi nhận được hàng, “đơn hàng giao thiếu cặp và chuột theo như thông tin trên website đã công bố (tôi có đính kèm trong email) thì bên Lazada lại yêu cầu gửi trả lại hàng mới giao thêm sản phẩm bổ sung. Tôi ko thể gửi hàng lại cho lazada vì tôi còn phải dùng sản phẩm để làm việc. Nếu việc gửi lại mất hàng tuần để nhận lại hàng thì tôi không đồng ý” – anh T bức xúc cho biết thêm.
Việc khách hàng thanh toán đơn hàng nhưng rất lâu sau mới nhận được sản phẩm nhưng lại không đúng như những gì trên website công bố đã khiến anh T nói riêng và các khách hàng khác nói chung hoài nghi về chất lượng dịch vụ của Lazada.
Phải chăng Lazada đang đặt lợi ích kinh tế lên trên dịch vụ và chất lượng sản phẩm ?
(PLVN) - VNPT phát triển và cho ra mắt giải pháp chiếu sáng thông minh VNPT Smart Lighting, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí sử dụng và bảo trì nhằm bảo vệ môi trường.
(PLVN) - Thời “hoàng kim”, những nhà vườn tại Trà Vinh đầu tư trồng cam sành rất ăn nên làm ra. Nhưng nay loại trái cây này rớt giá, dẫn đến nhiều hộ thua lỗ, thậm chí mắc nợ ngân hàng.
(PLVN) - Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá đang được các Bộ, ngành liên quan, chủ yếu là Bộ Công Thương, Bộ Tư pháp, Bộ Y tế, và các bên khác phân tích để xem xét có đưa thuốc lá làm nóng, thuốc lá điện tử vào diện quản lý hay không?.
(PLVN) - Vụ hợp tác quốc tế - Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn - đã bác thông tin 'gạo ST25 và ST24 được hưởng ưu đãi thuế 0% khi xuất khẩu sang thị trường EU'.
(PLVN) - Theo kết quả của tổ chức hàng không quốc tế Skytrax, năm 2024, lần thứ 6 Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài lọt Top 100 sân bay tốt nhất thế giới
(PLVN) - Thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) Thái Nguyên, Đội QLTT số 2 của đơn vị đã phát hiện 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc xuất xứ có tổng trị giá 300 triệu đồng.
(PLVN) -Trước diễn biến phức tạp của tình hình tội phạm và tệ nạn ma túy, nhất là các loại ma túy mới, được ngụy trang trong thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử …Công an tỉnh Quảng Ninh đã chủ động triển khai nhiều giải pháp ngăn chặn.
(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.
(PLVN) - Thông tin từ Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản (VASEP), tính từ đầu năm đến hết ngày 15/3, kim ngạch xuất khẩu cá tra từ Việt Nam sang Canada đã đạt hơn 8 triệu USD, tăng 43% so với cùng kỳ năm 2023.
(PLVN) - Giá xăng trong nước được dự báo tăng vào chiều nay, nếu cơ quan điều hành không tác động đến Quỹ bình ổn giá xăng dầu thì giá xăng có thể tăng từ 340-390 đồng/lít.
(PLVN) - Sáng 16/4, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam làm việc với đoàn công tác Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) về việc phối hợp triển khai các hoạt động hợp tác giữa hai bên trong lĩnh vực KH&CN, khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo (ĐMST).
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.
(PLVN) - Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...
(PLVN) - Trải qua chặng đường 31 năm, MobiFone từng bước nỗ lực cho thấy khát khao nâng tầm trải nghiệm của khách hàng, không ngừng cố gắng hướng tới vị thế doanh nghiệp viễn thông đi đầu trong lĩnh vực công nghệ Việt Nam.
(PLVN) - Theo quy định hiện hành ngày 18/4 (thứ năm, tức 10/3 âm lịch) là ngày điều chỉnh giá xăng dầu, tuy nhiên do trùng vào ngày nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương nên giá xăng dầu sẽ được thực hiện vào thứ Tư, 17/4.
(PLVN) - Bộ Công Thương đang tổ chức lấy ý kiến rộng rãi của các bộ, ngành và các bên liên quan về Dự thảo 1 Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA).