Khách hàng bức xúc vì Lazada “nói 1 đằng, làm 1 kiểu“

(PLO) -  Dù chiếm thị phần mua sắm trực tuyến lớn hiện nay nhưng Lazada đang ngày càng đánh mất thương hiệu của mình khi không ít lần khiến người tiêu dùng bức xúc về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm không đúng như mong muốn ?

Mới đây, báo PLVN nhận được phản ánh của anh V.T (Hoàn Kiếm, Hà nội) về chất lượng dịch vụ của Lazada.

Cụ thể, ngày 3 /4, anh T có đặt mua 1 chiếc Laptop Dell Insprion 7568 Core i7 15.6inch (Đen) trị giá 16.990.000 đồng và đã thanh toán luôn bằng chuyển khoản ngay hôm đó. Vì cần gấp nên anh T chọn gói giao hàng tiêu chuẩn với giá 48 ngàn đồng cộng thêm để có thể nhanh chóng nhận được để làm việc.

Trao đổi với PV, anh T cho biết : “Thực sự tôi rất bức xúc với Lazada. Đơn hàng giao chậm hơn nhiều so với dự kiến (7/4 giao hàng) tới hôm 12/4 mới nhận được hàng. Trước đó, tôi đã có gọi điện nhờ hỗ trợ giao hàng trong ngày thứ 7 ngày 8/4 nhưng ko dc hỗ trợ. Tôi yêu cầu kiểm tra xem hàng ở đâu thì được biết hàng đang ở quận Hoàn Kiếm (tức cách nhà tôi chỉ tầm 2km) nên tôi đề nghị Lazada giao hàng luôn và nhân viên bên Lazada cũng đồng ý. Tuy nhiên, sau đó, tôi không nhận được bất cứ cuộc gọi giao hàng nào”.

Sản phẩm Laptop Dell Insprion 7568 Core i7 15.6inch (Đen) trị giá 16.990.000 anh T đặt mua tại Lazada
Sản phẩm Laptop Dell Insprion 7568 Core i7 15.6inch (Đen) trị giá 16.990.000 anh T đặt mua tại Lazada

Được biết, khi tiếp tục phản ánh lên bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada, anh T mới nhận được mail nhận hàng sau 4 ngày làm việc tiếp theo kèm theo sản phẩm khuyến mại đi kèm.

Tuy nhiên, 10 ngày sau khi đặt mua sản phẩm, khi nhận được hàng, “đơn hàng giao thiếu cặp và chuột theo như thông tin trên website đã công bố (tôi có đính kèm trong email) thì bên Lazada lại yêu cầu gửi trả lại hàng mới giao thêm sản phẩm bổ sung. Tôi ko thể gửi hàng lại cho lazada vì tôi còn phải dùng sản phẩm để làm việc. Nếu việc gửi lại mất hàng tuần để nhận lại hàng thì tôi không đồng ý” – anh T bức xúc cho biết thêm.

Việc khách hàng thanh toán đơn hàng nhưng rất lâu sau mới nhận được sản phẩm nhưng lại không đúng như những gì trên website công bố đã khiến anh T nói riêng và các khách hàng khác nói chung hoài nghi về chất lượng dịch vụ của Lazada.

Phải chăng Lazada đang đặt lợi ích kinh tế lên trên dịch vụ và chất lượng sản phẩm ?

Báo PLVN sẽ tiếp tục cập  nhật thông tin ./.

Đọc thêm

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt
(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...

Lấy ý kiến về dự thảo cơ chế mua bán điện trực tiếp

Sẽ sớm có cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa các khách hàng lớn và đơn vị phát điện
(PLVN) -  Bộ Công Thương đang tổ chức lấy ý kiến rộng rãi của các bộ, ngành và các bên liên quan về Dự thảo 1 Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA).