“Kết nối để lớn mạnh”

(PLO) - Hội thảo “Kết nối để lớn mạnh” do Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) phối hợp cùng Câu lạc bộ Truyền thông và Tiếp thị Việt Nam (VMCC) vừa tổ chức tại Hà Nội nhằm cung cấp một giải pháp toàn diện, giúp giải đáp những băn khoăn mà hầu hết các doanh nghiệp đều gặp phải trong quá trình tồn tại và phát triển.
“Kết nối để lớn mạnh”

Kết nối để lớn mạnh

Trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh, rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ loay hoay với những “bài toán”: “Làm thế nào để tiếp cận nguồn vốn?”, “Làm thế nào để thương hiệu của mình được khách hàng biết đến?”, “Làm thế nào để tạo sự đột phá, xây dựng chiến lược phát triển bền vững ?”, …

Với quy mô nhỏ, nguồn vốn hạn chế, việc tiếp cận khách hàng và quảng bá thương hiệu rộng rãi thực sự là một trở ngại đối với các doanh nghiệp. Do đó, ngoài những hỗ trợ ban đầu về vốn,  quy trình hay sản phẩm, các doanh nghiệp thực sự cần những giải pháp hữu ích để giúp họ mở rộng khách hàng, phát triển kinh doanh. Những khó khăn, thách thức của doanh nghiệp vừa và nhỏ đã được các diễn giả uy tín và nhiều kinh nghiệm trao đổi và thảo luận tại hội thảo.

 “Partnership marketing – Kết nối tiếp thị”, một giải pháp marketing toàn diện và hiệu quả đã được giới thiệu tại buổi hội thảo. Tại Việt Nam, partnership marketing tuy không quá mới mẻ nhưng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa, những cơ hội để hợp tác với những đối tác lớn và uy tín còn rất hạn chế. Hiểu rõ những khó khăn đó, tại hội thảo, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Maritime Bank đã lần đầu giới thiệu “Cộng đồng JOY Maritime Bank” – một giải pháp tài chính và partnership marketing dành riêng cho các doanh nghiệp Việt Nam, giúp các doanh nghiệp tìm kiếm thêm đối tác, khách hàng và cùng nhau phát triển bền vững”.

 Cộng đồng tài chính “một cho tất cả”

Với mục tiêu luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa, lần đầu tiên một ngân hàng Việt Nam đưa đến cho doanh nghiệp vừa và nhỏ một nền tảng hỗ trợ toàn diện và thiết thực nhất để cùng phát triển. Tại Cộng đồng JOY - Maritime Bank, Maritime Bank không chỉ dừng ở mức khởi xướng, tư vấn giải pháp chung chung mà còn mạnh dạn trực tiếp cùng doanh nghiệp đặt những “viên gạch đầu tiên” cho hành trình củng cố nội lực, mở rộng nguồn khách hàng và xây dựng thương hiệu để có thể phát triển lâu dài, bền vững.

Tham gia Cộng đồng JOY - Maritime Bank, doanh nghiệp sẽ được Ngân hàng hỗ trợ các giải pháp tài chính ưu việt với mức ưu đãi cạnh tranh trên thị trường

Tham gia Cộng đồng JOY - Maritime Bank, doanh nghiệp sẽ được Ngân hàng hỗ trợ các giải pháp tài chính ưu việt với mức ưu đãi cạnh tranh trên thị trường. Và trên hết, họ sẽ được tiếp cận với hơn 1,5 triệu khách hàng cá nhân của ngân hàng, một cơ hội vàng để phát triển kinh doanh nhanh chóng, được Ngân hàng tài trợ quảng bá thương hiệu, sản phẩm miễn phí như: xây dựng website giới thiệu về doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông hiệu quả nhất hiện nay đồng thời quảng cáo tại hệ thống các chi nhánh của Maritime Bank tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng sẽ hưởng lợi từ sức mạnh cộng hưởng khi đồng hành với thương hiệu Maritime Bank, “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2017” (theo bình chọn của Tạp chí Tài chính hàng đầu thế giới Global Finance).

Không chỉ mang lại lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân khi tham gia Cộng đồng Maritime Bank sẽ có hàng trăm cơ hội được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt từ những doanh nghiệp trong cộng đồng, được trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, và trực tiếp góp phần tích cực trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt phát triển, theo phương châm “người Việt dùng hàng Việt”.

Với mô hình mới lần đầu tiên được Maritime Bank triển khai trên thị trường, Cộng đồng JOY - Maritime Bank sẽ thực sự là một giải pháp hiệu quả và thiết thực nhất cho cả khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân trong giai đoạn nền kinh tế còn khá nhiều khó khăn như hiện nay. Ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Maritime Bank cho biết: “Cộng đồng JOY - Maritime Bank là minh chứng sống động nhất của chúng tôi trong việc thực hiện cam kết luôn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp và mang đến lợi ích tốt nhất cho tất cả các khách hàng của Ngân hàng. Đây là nơi Maritime Bank chia sẻ những thế mạnh của mình với khách hàng, về kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp, tiềm lực tài chính cũng như mạng lưới khách hàng, đối tác rộng khắp, để cùng các thành viên trong Cộng đồng đạt đến những lợi ích tốt nhất và thành công nhất”. 

Minh Minh
Cùng chuyên mục
CPI tháng 2 tăng cao nhất 8 năm qua

CPI tháng 2 tăng cao nhất 8 năm qua

(PLVN) - Tổng cục Thống kê vừa công bố Báo cáo tình hình kinh tế-xã hội tháng 2 và 2 tháng đầu năm 2021. Trong đó, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2/2021 tăng 1,52% so với tháng trước và là mức tăng cao nhất của chỉ số giá tháng 2 trong 8 năm gần đây.

Đọc thêm

Trực thăng Nga hạ cánh khẩn cấp xuống Syria

Trực thăng Nga hạ cánh khẩn cấp xuống Syria
(PLVN) - Một máy bay trực thăng Mi-35 của Nga phải hạ cánh khẩn cấp xuống Syria vì lý do kĩ thật, các thành viên phi hành đoàn không nguy hiểm, Bộ Quốc phòng Nga hôm nay – 28/2 cho biết.
180 thanh niên Thừa Thiên Huế bắt đầu cuộc sống tân binh

180 thanh niên Thừa Thiên Huế bắt đầu cuộc sống tân binh

(PLVN) - Đoàn công tác Quân khu 4 do Đại tá Vũ Xuân Hùng – Phó Tham mưu trưởng Quân khu đã đến kiểm tra công tác đón nhận 180 chiến sĩ mới và công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế.

Hơn 2.100 thanh niên Vĩnh Phúc lên đường nhập ngũ

Hơn 2.100 thanh niên Vĩnh Phúc lên đường nhập ngũ
(PLVN) - Sáng 28/2, các huyện, thành phố tỉnh Vĩnh Phúc đồng loạt tổ chức lễ giao nhận quân, đưa 2.175 thanh niên lên đường nhập ngũ. Trong điều kiện phòng chống dịch Covid-19, lễ giao nhận quân ngắn gọn nhưng vẫn bảo đảm trang trọng.
Nhớ hương vị tò ho của núi rừng Tây Bắc

Nhớ hương vị tò ho của núi rừng Tây Bắc

(PLVN) - Thảo quả (hay quả tò ho) là một loại gia vị được nhân dân ta dùng cho vào chè lam, chè kho và một số loại bánh kẹo khác để tạo mùi vị thơm ngon cho món ăn. Ngoài ra đây còn là một loại thuốc quý, một thứ đặc sản Sa Pa tỉnh Lào Cai.

16 ca mắc COVID-19 mới

16 ca mắc COVID-19 mới
(PLVN) - Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 chiều 28/2 cho biết có thêm 16 ca nhiễm Covid - 19 mới, trong đó có 12 ca ghi nhận trong nước tại Hải Dương, 4 ca nhập cảnh.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬