“Kết nối để lớn mạnh”

(PLO) - Hội thảo “Kết nối để lớn mạnh” do Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) phối hợp cùng Câu lạc bộ Truyền thông và Tiếp thị Việt Nam (VMCC) vừa tổ chức tại Hà Nội nhằm cung cấp một giải pháp toàn diện, giúp giải đáp những băn khoăn mà hầu hết các doanh nghiệp đều gặp phải trong quá trình tồn tại và phát triển.
“Kết nối để lớn mạnh”

Kết nối để lớn mạnh

Trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh, rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ loay hoay với những “bài toán”: “Làm thế nào để tiếp cận nguồn vốn?”, “Làm thế nào để thương hiệu của mình được khách hàng biết đến?”, “Làm thế nào để tạo sự đột phá, xây dựng chiến lược phát triển bền vững ?”, …

Với quy mô nhỏ, nguồn vốn hạn chế, việc tiếp cận khách hàng và quảng bá thương hiệu rộng rãi thực sự là một trở ngại đối với các doanh nghiệp. Do đó, ngoài những hỗ trợ ban đầu về vốn,  quy trình hay sản phẩm, các doanh nghiệp thực sự cần những giải pháp hữu ích để giúp họ mở rộng khách hàng, phát triển kinh doanh. Những khó khăn, thách thức của doanh nghiệp vừa và nhỏ đã được các diễn giả uy tín và nhiều kinh nghiệm trao đổi và thảo luận tại hội thảo.

 “Partnership marketing – Kết nối tiếp thị”, một giải pháp marketing toàn diện và hiệu quả đã được giới thiệu tại buổi hội thảo. Tại Việt Nam, partnership marketing tuy không quá mới mẻ nhưng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa, những cơ hội để hợp tác với những đối tác lớn và uy tín còn rất hạn chế. Hiểu rõ những khó khăn đó, tại hội thảo, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Maritime Bank đã lần đầu giới thiệu “Cộng đồng JOY Maritime Bank” – một giải pháp tài chính và partnership marketing dành riêng cho các doanh nghiệp Việt Nam, giúp các doanh nghiệp tìm kiếm thêm đối tác, khách hàng và cùng nhau phát triển bền vững”.

 Cộng đồng tài chính “một cho tất cả”

Với mục tiêu luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa, lần đầu tiên một ngân hàng Việt Nam đưa đến cho doanh nghiệp vừa và nhỏ một nền tảng hỗ trợ toàn diện và thiết thực nhất để cùng phát triển. Tại Cộng đồng JOY - Maritime Bank, Maritime Bank không chỉ dừng ở mức khởi xướng, tư vấn giải pháp chung chung mà còn mạnh dạn trực tiếp cùng doanh nghiệp đặt những “viên gạch đầu tiên” cho hành trình củng cố nội lực, mở rộng nguồn khách hàng và xây dựng thương hiệu để có thể phát triển lâu dài, bền vững.

Tham gia Cộng đồng JOY - Maritime Bank, doanh nghiệp sẽ được Ngân hàng hỗ trợ các giải pháp tài chính ưu việt với mức ưu đãi cạnh tranh trên thị trường

Tham gia Cộng đồng JOY - Maritime Bank, doanh nghiệp sẽ được Ngân hàng hỗ trợ các giải pháp tài chính ưu việt với mức ưu đãi cạnh tranh trên thị trường. Và trên hết, họ sẽ được tiếp cận với hơn 1,5 triệu khách hàng cá nhân của ngân hàng, một cơ hội vàng để phát triển kinh doanh nhanh chóng, được Ngân hàng tài trợ quảng bá thương hiệu, sản phẩm miễn phí như: xây dựng website giới thiệu về doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông hiệu quả nhất hiện nay đồng thời quảng cáo tại hệ thống các chi nhánh của Maritime Bank tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng sẽ hưởng lợi từ sức mạnh cộng hưởng khi đồng hành với thương hiệu Maritime Bank, “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2017” (theo bình chọn của Tạp chí Tài chính hàng đầu thế giới Global Finance).

Không chỉ mang lại lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân khi tham gia Cộng đồng Maritime Bank sẽ có hàng trăm cơ hội được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt từ những doanh nghiệp trong cộng đồng, được trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, và trực tiếp góp phần tích cực trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt phát triển, theo phương châm “người Việt dùng hàng Việt”.

Với mô hình mới lần đầu tiên được Maritime Bank triển khai trên thị trường, Cộng đồng JOY - Maritime Bank sẽ thực sự là một giải pháp hiệu quả và thiết thực nhất cho cả khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân trong giai đoạn nền kinh tế còn khá nhiều khó khăn như hiện nay. Ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Maritime Bank cho biết: “Cộng đồng JOY - Maritime Bank là minh chứng sống động nhất của chúng tôi trong việc thực hiện cam kết luôn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp và mang đến lợi ích tốt nhất cho tất cả các khách hàng của Ngân hàng. Đây là nơi Maritime Bank chia sẻ những thế mạnh của mình với khách hàng, về kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp, tiềm lực tài chính cũng như mạng lưới khách hàng, đối tác rộng khắp, để cùng các thành viên trong Cộng đồng đạt đến những lợi ích tốt nhất và thành công nhất”. 

Minh Minh
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Trung tâm Y tế Hương Trà tổ chức Hội nghị “Giáo dục Pháp luật” cho cán bộ, nhân viên trong toàn cơ quan

Trung tâm Y tế Hương Trà tổ chức Hội nghị “Giáo dục Pháp luật” cho cán bộ, nhân viên trong toàn cơ quan
(PLVN) - Chiều nay (3/7) , TTYT thị xã Hương Trà tổ chức Hội nghị “Giáo dục Pháp luật” quý II năm 2020 cho 120 cán bộ nhân viên các khoa, phòng trong toàn cơ quan. Hội nghị giúp cho học viên nắm vững những nội dung cơ bản để đưa các quy định của Luật vào thực tiễn cuộc sống cũng như chăm sóc sức khỏe cho người dân được tốt hơn.
Cắt giảm, đơn giản hóa 20% chi phí tuân thủ liên quan đến hoạt động kinh doanh: Phải có áp lực mạnh để hoàn thành!

Cắt giảm, đơn giản hóa 20% chi phí tuân thủ liên quan đến hoạt động kinh doanh: Phải có áp lực mạnh để hoàn thành!

(PLVN) - Mục tiêu cắt giảm, đơn giản hóa ít nhất 20% số quy định và cắt giảm ít nhất 20% chi phí tuân thủ quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh giai đoạn 2020-2025 theo Nghị quyết 68/NQ-CP của Chính phủ là không đơn giản, đòi hỏi phải có áp lực thật mạnh đối với các Bộ ngành và từng cán bộ công chức…

Đưa khoảng 200 công dân Việt Nam từ Sri Lanka và Bangladesh về nước

Đưa khoảng 200 công dân Việt Nam từ Sri Lanka và Bangladesh về nước
(PLVN) - Bộ Ngoại giao cho hay, trong các ngày 2-3/7, Bộ Ngoại giao cùng các cơ quan chức năng Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Sri Lanka và Bangladesh, Hãng hàng không Vietjet Air và các cơ quan chức năng sở tại đã phối hợp thực hiện chuyến bay đưa khoảng 200 công dân Việt Nam từ các nước Sri Lanka, Bangladesh, Nepal, Bhutan và Maldives về nước an toàn. 

Để đại hội thành công, phải kiên quyết giải quyết xong “điểm nóng”

Để đại hội thành công, phải kiên quyết giải quyết xong “điểm nóng”
(PLVN) -Việc tập trung giải quyết những "điểm nóng", khiếu nại tố cáo là một vấn đề rất quan trọng, góp phần tổ chức thành công đại hội. Bởi vậy, theo ông Vũ Đức Bảo,  Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội, tinh thần là phải kiên quyết giải quyết xong các "điểm nóng" mới cho tổ chức đại hội.
Bác sĩ Phùng Mạnh Cường chuyên sửa mũi hỏng

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường chuyên sửa mũi hỏng

(PLVN) - Việc tìm đến dao kéo với mong muốn cải thiện nhan sắc không còn là điều xa lạ, nhất là đối với giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, đã có không ít khách hàng đặt niềm tin sai “địa chỉ” nên đã nhận lại kết quả xấu, thậm chí còn nhận lại kết quả hỏng nặng sau phẫu thuật. Khi rơi vào trường hợp ấy, khách hàng cần phải ổn định tâm lý và nhanh chóng tìm đến bác sĩ uy tín.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Trưởng ban Báo Điện tử: Xuân Bính

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬