FPT thu tiền gói cước miễn phí, phớt lờ kiến nghị của khách hàng

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
(PLO) - Tiếp tục phản ánh về những bất cập, yếu kém của FPT Telecom, khách hàng đăng ký gói cước miễn phí nhưng vẫn bị nhân viên nhà mạng thu tiền. Khi khách hàng kiến nghị, FPT Telecom đã hứa nhiều lần nhưng không trả lại?

Ngày 08 tháng 12 năm 2014, Báo Pháp luật Việt Nam nhận được đơn của bà Nguyễn Thị Hương (địa chỉ: Ấp 5, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh phản ánh việc đăng ký gói cước FPT miễn phí nhưng vẫn bị nhân viên nhà mạng thu tiền. Khi khách hàng kiến nghị, FPT Telecom đã hứa nhiều lần nhưng không trả lại.

Trao đổi với PV Báo PLVN, bà Hương cho biết, đầu tháng 8/2014, có thỏa thuận đăng ký internet với bên FPT, thông qua nhân viên tên Xuân của nhà mạng để làm hợp đồng.

Khách hàng có thỏa thuận 02 hợp đồng đứng tên Nguyễn Văn Huy và Lê Văn Thắm với các gói cước có tốc độ truy cập lần lượt là 8Mbps và 5Mbps. Phí mỗi hợp đồng là 330.000 đồng, tổng cộng 660.000 đồng, nhưng chưa được lắp đặt.

“Sau ngày 15/08/2014, Công ty có báo với tôi là hợp đồng thay đổi, nếu tôi mắc 8Mbps thì miễn phí, còn 5Mbps thì 110 phí hòa mạng. Bạn nhân viên tên Xuân bên FPT có tới lấy lại hợp đồng và hóa đơn và báo sẽ trả lại 660.000 cho tôi. Tuy nhiên không trả ngay số tiền đó”- bà Hương cho biết.

Theo khách hàng của FPT Telecom, sau đó, một nhân viên tên Hữu của nhà mạng quay lại làm hợp đồng mới và thu thêm tiền hợp đồng đứng tên Lê Văn Thắm với số tiền 110.000 đồng phí hòa mạng, còn hợp đồng Nguyễn Văn Huy không thu phí.

“Hiện tại, tôi đã liên lạc rất nhiều lần qua tổng đài nhưng chưa được giải quyết. Bên Công ty FPT có bạn (nghe giới thiệu là trưởng phòng kinh doanh) tên Nghĩa thông báo nhiều lần, hẹn đến 10/11 sau đó hẹn tiếp đến 18/11 mang tiền trả lại nhưng hiện tại không thấy trả tiền cho bên mình. 

Thiết nghĩ, mình đã gọi điện rất nhiều lần qua công ty, chi phí không hề rẻ, bên công ty FPT cũng hứa hẹn rất nhiều nhưng chưa giải quyết thỏa đáng cho tôi. Nay tôi nhờ bên báo can thiệp giúp để quyền lợi của người tiêu dùng chúng tôi được đảm bảo” –khách hàng Nguyễn Thị Hương bức xúc.

Ngoài ra, bà Hương còn bày tỏ thái độ không hài lòng về chất lượng dịch vụ của FPT Telecom và thái độ chăm sóc khách hàng của nhà mạng này: “Mỗi lần gọi điện lên tổng đài của FPT Telecom là phải trình bày rất nhiều, đôi khi cùng một nội dung sự việc mà nhiều người tiếp nhận cho nên phải lặp lài nhiều lần, rất bực mình và tốn thời gian. Ngoài ra, mỗi lần gọi điện đều bị tính phí không phải là rẻ!”-bà Hương nói.

Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về sự việc./.

Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...

Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Đọc thêm

Lấy ý kiến về dự thảo cơ chế mua bán điện trực tiếp

Sẽ sớm có cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa các khách hàng lớn và đơn vị phát điện
(PLVN) -  Bộ Công Thương đang tổ chức lấy ý kiến rộng rãi của các bộ, ngành và các bên liên quan về Dự thảo 1 Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA). 

Gạo ST25 và câu chuyện bảo vệ thương hiệu

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra một cửa hàng có dấu hiệu bán giả mạo gạo ST25 mang nhãn hiệu Ông Cua. (Ảnh: Quản lý thị trường)
(PLVN) - Hàng loạt cửa hàng kinh doanh gạo lớn ở nhiều quận trên địa bàn TP Hà Nội vừa bị “bêu tên” vì bán gạo giả mạo thương hiệu của “cha đẻ” giống gạo ST25 - từng đoạt giải gạo ngon nhất thế giới.

Đưa thị trường vàng vào khuôn khổ

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 160/TB-VPCP nêu kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp về các giải pháp quản lý thị trường vàng trong thời gian tới.

Tính hai mặt của quảng cáo: Tác động đến người tiêu dùng

Nhiều quảng cáo trực tiếp hoặc gián tiếp dẫn dụ thanh, thiếu niên thay đổi thói quen, suy nghĩ, lối sống, cách ăn mặc, cách hành xử theo hướng tiêu cực. (Nguồn: Viettel EduPortal).
(PLVN) - Có thể nói, quảng cáo trực tuyến ra đời đã đem lại cho người dùng một “chân trời mới” với rất nhiều tiện ích. Tuy nhiên, mặt trái của quảng cáo trực tuyến cũng là những hệ quả không hay, đem lại tác hại cho người dùng các lứa tuổi.

Giá vàng “lao dốc” sau “lệnh” của Thủ tướng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Sau chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và tuyên bố tăng cung vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước, giá vàng nhẫn đã lao dốc gần 2 triệu đồng/lượng còn vàng miếng SJC cũng “bốc hơi” trên 2 triệu đồng/lượng.

Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam

Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ (Ảnh minh họa).
(PLVN) -  Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam. Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến ngày 15/3/2024, lũy kế XK cá tra sang thị trường này tăng 1% và đạt gần 13 triệu USD.

Sẽ thí điểm cách tính tiền điện mới?

Chi phí về cung ứng điện cho các khu công nghiệp thường cao hơn. (Ảnh: EVN).
(PLVN) -  Theo cách tính tiền mới được gọi là giá điện 2 thành phần thì ngoài phần phải chi trả cho giá điện sử dụng hàng tháng, khách hàng phải trả thêm giá công suất - tương tự như tiền thuê bao mà các mạng viễn thông vẫn đang áp dụng. Giá điện 2 thành phần được tính ra sao?

VNPT, VTC và Cục Công nghiệp an ninh ký kết hợp tác chuyển đổi số trong cảnh báo sự cố phòng cháy, chữa cháy

Lãnh đạo 3 bên chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ ký kết. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác chiến lược và toàn diện số 46/TTHT-BCA-VNPT giữa Bộ Công an và Tập đoàn VNPT ngày 27/4/2023, tại Hà Nội mới diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chuyển đổi số lĩnh vực truyền tin cảnh báo sự cố trong công tác phòng cháy, chữa cháy giữa Cục Công nghiệp an ninh (Bộ Công an) và Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (Tập đoàn VNPT) và Công ty cổ phần Viễn thông VTC.

Hà Nội có thêm 15 làng nghề và 104 sản phẩm OCOP 4 sao

14 làng đạt danh hiệu "Làng nghề Hà Nội" và "Làng nghề truyền thống Hà Nội".
(PLVN) - Ngày 12/4, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định và trao bằng công nhận danh hiệu làng nghề, chứng nhận sản phẩm OCOP cấp Thành phố năm 2023. Theo đó, Hà Nội có thêm 15 làng nghề và 104 sản phẩm OCOP 4 sao năm 2023.

Ford Việt Nam thực hiện bán ô tô qua website

Ông Ruchik Shah - Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam tại sự kiện ra mắt 2 phiên bản mới.
(PLVN) - Lần đầu tiên, khách hàng có thể đặt mua hai phiên bản mới ra mắt Ranger Stortrak và Everest Platinum thông qua hệ thống đặt hàng trực tuyến của Ford Việt Nam tại website của công ty. 

Phát hiện vàng không rõ nguồn gốc

Lực lượng Cục QLTT TP Hồ Chí Minh kiểm tra, lập biên bản các cửa hàng bán vàng có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu. Ảnh: Hoàng Anh
(PLVN) -  Cục Quản lý thị trường (QLTT) TP HCM cho biết, đơn vị đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường rà soát, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng vàng trên địa bàn TP HCM.