Dịch vụ 3G 'mập mờ' - Vinaphone âm thầm thỏa thuận với khách hàng

Sau khi báo NTD phản ánh Vinaphone đã cộng lại một tháng đã trừ của chị Nhung trước đó
Sau khi báo NTD phản ánh Vinaphone đã cộng lại một tháng đã trừ của chị Nhung trước đó
(PLO) - Sau khi báo NTD đăng bài, "Dịch vụ 3G Vinaphone 'mập mờ' đánh lừa khách hàng?", nhân viên chăm sóc khách hàng phía Vinaphone đã âm thầm liên hệ giải quyết với khách hàng mà không có bất cứ phản hồi nào cho cơ quan báo chí.

Trước đó, như thông tin báo NTD đã phản ánh về việc chị Hoàng Nhung tại Ba Đình, Hà Nội sử dụng dịch vụ gói cước sim 3G của nhà mạng Vinaphone. Mặc dù mua gói cước 6 tháng hòa mạng không cần trả tiền nhưng khi kiểm tra, thời hạn sử dụng sim 3G chỉ còn 5 tháng.

Chị Nhung đã liên hệ tới đại lý cung cấp sim, tới tổng đài Vinaphone nhưng vẫn không được giải thích thỏa đáng. Tuy nhiên, sau khi phản ánh và báo Người tiêu dùng đưa tin, phía đại diện Vinaphone đã liên hệ với chị Nhung và âm thầm thỏa thuận với khách hàng để giải quyết vấn đề.

"Mấy hôm trước, có bạn tên Hằng giới thiệu là nhân viên chăm sóc khách hàng Vinaphone liên hệ tới cho tôi để xin lỗi vì để xảy ra sự việc và làm khách hàng không hài lòng. Sau đó, bạn Hằng có giải thích là phía Vinaphone đã yêu cầu và thông báo tới các đại lý bán hàng phải tư vấn cho khách hàng biết về thông tin gói cước 3G trước khi hòa mạng... Bên Vinaphone cũng đã cộng lại cho tôi một tháng bị thiếu mà họ trừ trước đó" - chị Nhung cho biết.

Mặc dù âm thầm giải quyết với khách hàng nhưng phía Vinaphone không hề liên hệ để đính chính thông tin với báo chí. Hơn nữa, chị Nhung chỉ là một trong hàng nghìn khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Vinaphone. Cách giải quyết sự việc của nhân viên chăm sóc khách hàng Vinaphone đối với trường hợp của chị Nhung cũng chỉ mang tính tạm thời, tình thế, nếu sự việc tiếp tục diễn ra và người tiêu dùng không phản hồi thì..., phải chăng Vinaphone vẫn đang cố tình tìm cách "móc túi" người tiêu dùng vô lý?

Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng... 
Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0986 321 888 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện ở nơi trồng 'nhất chi mai' lớn nhất Hà thành

Nông dân thôn An Hòa tất bật chăm sóc cây mai trắng. (Ảnh trong bài: PV)
(PLVN) - Những năm gần đây, trên miền đất đồi gò thuộc xã Tản Lĩnh (huyện Ba Vì, Hà Nội), cây mai trắng hay còn được gọi với cái tên “nhất chi mai” đã bén rễ, nảy mầm, tô thắm vùng đất dưới chân núi Tản. Điều thú vị ít ai biết, chính thứ được liệt trong tứ quý gồm “tùng, cúc, trúc, mai” lại thích nghi tuyệt vời và là cây xóa nghèo trên vùng đất này.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam
(PLVN) - Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt
(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...