Đánh thức khẩu vị tinh tế của người Việt với TH true ICE CREAM

(PLO) - Mới ra mắt chưa đầy 1 tháng, TH true ICE CREAM đã là cái tên được nhiều người tiêu dùng tìm mua bởi vị ngon khó cưỡng và khác biệt với nguyên liệu hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất và nguyên liệu tự nhiên.
Đánh thức khẩu vị tinh tế của người Việt với TH true ICE CREAM Kem là một trong 3 món ăn vặt, tráng miệng được ưa thích đối với mọi lứa tuổi

“Yêu từ lần thử đầu tiên”

Mỗi lần ra TH true mart, chuỗi cửa hàng bán lẻ của tập đoàn TH, anh Bùi Vũ Anh- chuyên gia về ẩm thực của một nhà hàng danh tiếng thường chọn sữa thanh trùng không đường TH true MILK và sữa chua hoa quả TH. Giờ đây, giỏ hàng của anh có thêm lựa chọn mới: kem từ sữa tươi.

“Hôm đó mình thấy TH có kem nên mua ăn thử kem que socola rồi nghiền luôn. Ăn một miếng là cảm nhận được sữa tươi thơm ngậy và socola nguyên chất. Làm nghề lâu năm nên mình biết nguyên liệu tự nhiên có ý nghĩa như thế nào. TH đã kết hợp được những nguyên liệu ngon nhất và… khó nhất trên một que kem”- anh Vũ Anh chia sẻ.

Tiếng lành đồn xa, nhiều bạn bè của anh Vũ Anh ban đầu cũng là… ăn thử nhưng sau đó đều yêu thích loại kem cao cấp này.

Không giống bất cứ thương hiệu kem nào khác đang có mặt trên thị trường kem trị giá hơn 3.400 tỷ đồng của Việt Nam, TH true ICE CREAM thực sự khác biệt khi có thế mạnh lớn là sản phẩm của Tập đoàn sản xuất sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam. Khi tung ra sản phẩm kem TH true ICE CREAM, TH lại một lần nữa tiên phong trong ngành hàng, tạo lập phân khúc thị trường mới: Kem từ sữa tươi nguyên chất.

Theo bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) của tập đoàn TH, những sản phẩm này là sự kết hợp giữa sữa tươi nguyên chất với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như socola, vanilla, matcha trà xanh với nhiều kiểu kem như kem que, kem sandwich, kem ốc quế, kem hộp… để người tiêu dùng lựa chọn.

Socola, vanilla, trà xanh… là những nguyên liệu góp phần làm cho kem TH true ICE CREAM trở nên hấp dẫn.

Điểm thú vị là các loại kem có sự pha trộn hương vị, như kem sandwich là sự kết hợp cả socola và vanilla. Vị thơm đặc trưng của vanilla hòa trộn với vị ngon của socola và sự mềm mịn của kem được làm từ sữa tươi đã đánh thức khẩu vị tinh tế của người Việt về thưởng thức kem ngon thực sự.

Kem là phải ngon, kem là phải vui

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, kem TH true ICE CREAM giữ trọn được vị ngon và các dưỡng chất có trong sữa tươi sạch. Thành phần cream từ sữa bò tươi giúp kem TH true ICE CREAM có vị thơm ngậy đặc trưng và rất mềm mịn, mang tới cảm giác vui vẻ, ngon miệng trọn vẹn khi tan trên đầu lưỡi.

Sự vui vẻ có lẽ cũng là cảm hứng để TH sáng tạo dòng sản phẩm này. Trong số các loại kem mới ra mắt có TH true ICE CREAM công thức TOPKID, là công thức do các chuyên gia nghiên cứu của TH dày công sáng tạo bổ sung các dưỡng chất phù hợp với sự hấp thu của trẻ em Việt Nam. Dòng sản phẩm này mang hình khuôn mặt cười gợi niềm hứng khởi của trẻ khi thưởng thức que kem ngon sau những hoạt động thể chất.

Kem công thức TOPKID

Bà Thái Hương- Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH chia sẻ, khi nghiên cứu dòng sản phẩm này, bà đã có định hướng kem là món ăn mang lại sự hạnh phúc, tận hưởng, vui vẻ nhưng phải đủ dưỡng chất và an toàn. Các loại kem TH true ICE CREAM thực sự đã “chạm” được vào cảm xúc, đánh thức khẩu vị tinh tế của người Việt, đúng như mục tiêu mà TH đặt ra: “Kem là phải ngon”, “Kem là phải vui”.

Kem TH true ICE CREAM là “tân binh” mới nhất được tung ra trong số 72 sản phẩm chế biến từ sữa tươi của TH. Cũng như các sản phẩm sữa khác, TH true ICE CREAM được phân phối tại hệ thống chuỗi cửa hàng TH true mart, các cửa hàng truyền thống và kênh siêu thị.

Khác với các sản phẩm kem  trên thị  trường sử dụng chủ yếu nguyên liệu  là sữa bột, kem TH làm hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất. Ngoài việc không sử dụng sữa bột, các sản phẩm kem TH true ICE CREAM cũng nói “không” hoàn toàn với các phụ gia tổng hợp hay chất bảo quản – những hóa chất tổng hợp không tốt cho sức khỏe. Với nguồn nguyên liệu cao cấp, TH true ICE CREAM cũng sẽ góp phần cân chỉnh thói quen tiêu dùng, giúp người tiêu dùng có thông tin lưa chọn những loại kem tốt cho sức khỏe.

Sữa tươi nguyên chất của TH được dùng làm nguồn nguyên liệu chính để sản xuất ra kem Th true ICE CREAM

Kem là một trong 3 món ăn vặt, tráng miệng được ưa thích đối với mọi lứa tuổi. Theo các thông tin nghiên cứu thị trường, doanh thu ngành kem năm 2018 dự kiến đạt khoảng 3.400 tỷ đồng, sản lượng dự kiến là 26.387 tấn, mức tăng trưởng đạt 6%/năm. Với sự phát triển đa dạng về hương vị sản phẩm, kem que hiện đang chiếm tỉ trọng lớn nhất, được người tiêu dùng đặc biệt yêu thích, tiếp sau là kem ốc quế, kem hộp và các nhóm sản phẩm mới khác….

Huyền Anh
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện chưa kể về lá thư của Tổng bí thư Lê Khả Phiêu

Chuyện chưa kể về lá thư của Tổng bí thư Lê Khả Phiêu
(PLVN) - Lá thư chỉ vẻn vẹn chưa đầy 140 từ nhưng từng câu, từng chữ toát lên sử mệnh của báo cũng nhưng mong muốn của người đứng đầu Ban chấp hành TW Đảng gửi gắm, kỳ vọng vào tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng biên báo Pháp luật (nay là Pháp luật Việt Nam). Đó là lá thư của Tổng bí thư Lê Khả Phiêu gửi báo Pháp luật nhân dịp Xuân Canh Thìn 2000.
Điều chỉnh hạn mức trả tiền bảo hiểm để người dân yên tâm gửi tiền

Điều chỉnh hạn mức trả tiền bảo hiểm để người dân yên tâm gửi tiền

(PLVN) -Hạn mức trả tiển bảo hiểm (HMTTBH) là công cụ quan trọng, cốt lõi để tổ chức bảo hiểm tiền gửi trực tiếp bảo vệ cho quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền, giúp duy trì niềm tin của họ vào hệ thống tài chính – ngân hàng. Tại Việt Nam, HMTTBH hiện ở mức 75 triệu đồng, khá thấp so với điều kiện kinh tế, xã hội và quy mô tiền gửi của dân cư.

Lâm Đồng: Tổng Giám đốc Công ty rau Anh Đào “biệt tích”, đối tác dính bẫy hợp đồng hợp tác?

Lâm Đồng: Tổng Giám đốc Công ty rau Anh Đào “biệt tích”, đối tác dính bẫy hợp đồng hợp tác?
(PLVN) - Từ đầu năm 2019, ông Phạm Quốc Liêm, Tổng giám đốc, Người đại diện theo pháp luật của Công ty cổ phần rau Anh Đào rời công ty cùng toàn bộ tài liệu và con dấu khiến các đối tác và người lao động lâm vào cảnh không thể nào thực được những cam kết và thỏa thuận giữa các bên đã thống nhất trước đó và có nguy cơ lâm vào tình trạng phá sản.

Vì sao đầu tư Bất động sản vẫn là kênh “hái ra tiền”?

Vì sao đầu tư Bất động sản vẫn là kênh “hái ra tiền”?

(PLVN) - Đó là nhận định của các chuyên gia kinh tế trong bối cảnh hiện tại. Dù thời gian vừa qua, giá vàng liên tục tăng cao và thiết lập “đỉnh” mới,  thu hút khá nhiều nhà đầu tư tham gia. Tuy nhiên, xét về lâu dài, bất động sản vẫn là kênh trú ẩn an toàn và tạo ra nhiều lợi nhuận nhất. 

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Trưởng ban Báo Điện tử: Xuân Bính

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬