Bí kíp ngồi nhà mua bánh Trung thu Bảo Phương chỉ bằng 1 thao tác

(PLVN) - Hình ảnh người dân xếp hàng dài chen nhau trên phố Thuỵ Khuê để chờ mua những hộp bánh nướng, bánh dẻo chính hiệu Bảo Phương mỗi dịp Trung thu đã trở thành…quen thuộc mỗi mùa Trung thu về ở Hà Nội. Thế nhưng, năm nay mọi chuyện đã khác. Chỉ cần ngồi tại nhà, mở app VinID, khách hàng đã có thể mua được bánh Bảo Phương chính hãng trong thời gian chưa đến nửa tiếng đồng hồ.

Bánh trung thu Bảo Phương trên phố Thuỵ Khê, Hà Nội là thương hiệu có tuổi thọ lâu đời (thành lập từ năm 1954) và là một trong số ít tiệm còn giữ được hương vị bánh truyền thống của mảnh đất Hà Thành xưa. Cũng bởi lý do đó, mà hằng năm vào dịp Tết Trung thu, cửa hàng Bảo Phương luôn chật kín khách, người dân kiên nhẫn xếp thành hàng dài để mua cho được những cặp bánh thơm ngon về tặng người thân, đối tác.

Người dân xếp hàng trên phố Thuỵ Khuê – Hà Nội để mua bánh trung thu Bảo Phương. Ảnh: Internet
Người dân xếp hàng trên phố Thuỵ Khuê – Hà Nội để mua bánh trung thu Bảo Phương. Ảnh: Internet 

Nhưng năm nay, mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn khi VinID vừa trở thành đơn vị phân phối bánh Bảo Phương chính hãng. Thay vì phải tốn thời gian xếp hàng dài trong tiết trời nắng nóng, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng VinID, với vài thao tác đơn giản trên app, bánh Trung thu chính hiệu Bảo Phương Thụy Khuê sẽ được giao tới tận nhà.

Cụ thể, để mua bánh Bảo Phương, người dùng mở app VinID, chọn tính năng "Đi chợ", sau đó vào mục “Trung Thu” để lựa chọn Bánh Trung thu Bảo Phương, nhập số lượng bánh muốn mua và thanh toán online ngay trên VinID bằng điểm VinID hoặc qua ví VinID Pay. Sau khi thanh toán, bánh sẽ được giao về tận nhà bạn trong thời gian tối đa 2 tiếng tại các khu vực nội thành Hà Nội. . 

Đặc biệt, không chỉ vừa nhanh vừa tiện, khách hàng còn tiết kiệm chi phí khi được ưu đãi tích điểm lên đến 7% khi mua bánh Trung thu trên ứng dụng VinID và có cơ hội nhận những mã giảm giá hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng nhập mã “BANHLE25” sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 25.000đ - tương đương 50% giá bánh trung thu Bảo Phương rồi. 

Khách hàng có thể dễ dàng mua bánh Bảo Phương trên ứng dụng VinID.
Khách hàng có thể dễ dàng mua bánh Bảo Phương trên ứng dụng VinID. 

Bên cạnh Bảo Phương, khách hàng còn có thể dễ dàng mua nhiều loại bánh Trung thu uy tín, chất lượng khác trên VinID với mức giá tốt nhất thị trường, nhận hàng ngay sau 2 giờ như: Almaz, Bảo Ngọc, Thu Hương Bakery, VinMart, Movenpick, Maxim Lava…

Một mùa trăng nữa sắp đến, hãy cùng gác lại những bận rộn thường ngày, trợ lý đắc lực VinID với hàng loạt tính năng ưu việt sẽ giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc để thảnh thơi quây quần bên những người thân cùng ngắm trăng, thưởng bánh, gắn kết trong Tết Đoàn viên. 

Cài đặt ứng dụng VinID và mua bánh Trung thu tại đây: https://id.vin/HbE
Cài đặt ứng dụng VinID và mua bánh Trung thu tại đây: https://id.vin/HbE 

VinID là hệ sinh thái số được xây dựng với mục tiêu trở thành một trợ lý đắc lực mọi gia đình Việt. Với ứng dụng VinID, người dùng có thể thực hiện nhiều giao dịch thiết yếu nhanh chóng, tiện lợi như: Tích điểm lên đến 10% cho mọi giao dịch (Đặc biệt khi sử dụng các dịch vụ của Vingroup và trên ứng dụng VinID); Đi chợ online - giao hàng tận nơi; Thanh toán hóa đơn điện, nước, truyền hình, internet 24/7; Quản lý căn hộ 24/7 với tính năng Vinhomes; Mua vé các sự kiện thể thao, giải trí; Nhiều mã giảm giá ăn uống, mua sắm, giải trí trên toàn quốc; Ví điện tử VinID Pay…

Tin cùng chuyên mục

Các sản phẩm dao cạo râu có dấu hiệu vi phạm bị lực lượng chức năng tiến hành tạm giữ tại Siêu thị Trung Vân.

Siêu thị Trung Vân, Nghệ An bán hàng giả mạo nhãn hiệu Gillete

(PLVN) -  Tại Siêu thị Trung Vân, địa chỉ Khối 2A, thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) đã phát hiện lô dao cạo râu có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Gillete. Đây là nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.

Đọc thêm

Việt Nam có nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC tối ưu cho ngân hàng, tổ chức tài chính (Ảnh: PV)
(PLVN) - Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Qua đó, VNPT eKYC trở thành nền tảng định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt quy mô này.

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng 1 lần

Ảnh minh họa (nguồn: Internet).
(PLVN) - Ngày 26/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã ký ban hành Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân. Quyết định này thay thế Quyết định 24 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ. Quyết định có hiệu lực từ ngày 15/5/2024.

Giá dầu thô thẳng đà tăng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng (26/3), giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng. Hiện giá dầu Brent đã lên gần 87 USD/thùng còn dầu WTI lên trên 82 USD/thùng.

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

(PLVN) - Đó là thông tin được cung cấp tại Tọa đàm "Giải pháp bảo vệ thương hiệu và công tác chống hàng giả với ngành nhựa" diễn ra ngày 26/3 tại Bến Tre. Sự kiện do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bến Tre đã tổ chức. Đồng thời tọa đàm cũng công bố kết quả điều tra về sản phẩm nhái thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen trên thị trường.

Hải Dương sẽ kiến tạo mô hình công dân số trong ngày Chuyển đổi số tỉnh

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện kiến tạo mô hình công dân số.
(PLVN) - Vào sáng ngày 26/3 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sẽ diễn ra ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số như: ra mắt ứng dụng dành cho người dân Smart – Hải Dương, triển lãm, trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số…

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.