Bảo hiểm MIC giải quyết chậm chễ, khách hàng bức xúc

(PLO) - Sau nhiều lần chủ động liên hệ với Cty bảo hiểm Mic để giải quyết sự việc nhưng cho đến nay anh T. vẫn chưa nhận được mức bảo hiểm xứng đáng với phương tiện và hợp đồng đã kí. “Với giá mà bảo hiểm Mic đưa ra thì đến đồ dởm tôi cũng không mua được” – Anh T. cho biết.
Bảo hiểm MIC giải quyết chậm chễ, khách hàng bức xúc

Cụ thể, ngày 25/2/2016, anh Đỗ Minh T. đã có cuộc làm việc với phía Công ty Bảo hiểm Quân đội MIC. Tại đây, đại diện của bên đơn vị bảo hiểm cũng đã thừa nhận về hành động, cung cách phục vụ cũng như trách nhiệm của mình đối với khách hàng là chưa được chu đáo. Ngoài ra, phía công ty MIC cũng đã đưa ra mức giá bồi thường và phương án sửa chữa đối với phương tiện của anh T. nhưng không phù hợp.

Trao đổi với phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam, theo quan điểm của anh T. sau khi xem mức bảng giá bồi thường cho biết: “Chiếc xe của tôi cả tỷ đồng, nhưng phía Cty lại đưa ra mức giá sửa chữa mà đến đi mua đồ dởm lắp vào cũng không nổi chứ đừng nói gì đến đồ của chính hãng”.

“Bản thân tôi cũng là người chuyên nhập khẩu các thiết bị, linh kiện, phụ tùng xe ô tô nên tôi biết rất rõ về giá thành chung của những sản phẩm này trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nhưng, việc công ty bảo hiểm MIC đưa ra một mức giá như vậy là không thỏa đáng.” – Anh T. cho biết thêm.

Đơn giản như việc giá thành của kính chắn gió đối với dòng xe lexus GX 470 mà theo đề xuất phương án giá sửa chữa của bên bảo hiểm chỉ có mức là 9 triệu 600 nghìn đồng. “Hàng bãi lấy ở xe cũ cũng không có cái giá như vậy.” – Anh T. bức xúc.

Anh Đỗ Minh T. cho biết thêm: “Theo tôi, phía công ty bảo hiểm đã cố tình kéo dài thời gian khiến cho khách hàng phải chán nản rồi đưa ra một mức giá thấp nhất có thể để đàm phán với khách hàng. Tôi đã mua rất nhiều loại bảo hiểm của các hãng khác nhưng chưa bao giờ bị đối xử tệ như trường hợp này.”

Trước thông tin mà khách hàng T. phản ánh tới báo PLVN, ngày 29/2, phóng viên báo PLVN đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo của công ty bảo hiểm quân đội – MIC. Qua đó, lãnh đạo công ty đã tiếp nhận thông tin của phóng viên và sẽ có câu trả lời sớm nhất có thể.

Trước đó, như báo PLVN đã đăng tải bài viết: “Công ty bảo hiểm MIC bị tố thiếu trách nhiệm với khách hàng” về trường hợp của của anh Đỗ Minh T.( Thành Công, Đống Đa, Hà Nội) có tham gia bảo hiểm cho xe cơ giới của Cty bảo hiểm Mic với mức bảo hiểm trị giá 28 triệu đồng (4/1/2016 – 4/1/2017). Ngày 12/2/2016 chiếc xe của anh T. đã xả ra tai nạn gần khu vực tại huyện Sóc Sơn – Hà Nội. Sau đó, anh T. đã liên hệ với phía Cty bảo hiểm đề nghị giải quyết theo quy định, nhưng sau nhiều ngày chờ đợi không thấy Cty bảo hiểm liên lạc với mình, anh T. chủ động gọi nhiều lần và đặt lịch làm việc nhưng sự việc cho đến nay vẫn chưa được giải quyết hợp lí với mức bảo hiểm mà anh T. đã kí với công ty.

Chỉ khi đến văn phòng đại diện của MIC lần thứ 5, anh T. mới được cuộc hẹn vào 14h chiều ngày hôm đó. “Tôi là khách hàng nhưng tôi không được chăm sóc tốt như trong hợp đồng đã kí, cứ vài ngày một tôi thấy lâu lâu phía Cty không có hồi âm gì thì tôi lại chủ động liên lạc và lúc đó Cty mới hẹn tôi đến làm việc, nhưng mỗi lần làm việc lại là một người khác và lần này tôi cũng lại là người chủ động gọi, tôi đến gặp phía Cty bảo hiểm Mic lần này là lần thứ 5 rồi và lại là một người khác làm việc với tôi” – Anh Thành bức xúc về thái độ phục vụ thiếu trách nhiệm của Cty bảo hiểm Mic.

Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này...

Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng... 

Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0986 321 888 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Trà Giang -Quốc Huy
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Phát hành thẻ ATM có phải là chiêu trò dụ dỗ nhà đầu tư của Tập đoàn tài chính OCB?

Phát hành thẻ ATM có phải là chiêu trò dụ dỗ nhà đầu tư của Tập đoàn tài chính OCB?
(PLVN) - Tập đoàn tài chính OCB đưa ra trên các diễn đàn cũng như các hội nhóm chát về một loại thẻ ATM của tập đoàn này. Thẻ này có thể rút được tiền và thanh toán tiền tại các cửa hàng, siêu thị ở Việt Nam. Do đó, các nhà đầu tư tin rằng OCB là tập đoàn tài chính đa lĩnh vực, đa quốc gia và kinh doanh uy tín. Vậy câu hỏi đặt ra là thẻ ATM hiện hành sử dụng tại thị trường Việt Nam với cái tên OCB là gì? 

Ấm lòng trung thu trẻ vùng cao

Ấm lòng trung thu trẻ vùng cao
(PLVN) - Không sôi động, hào nhoáng như thành phố, thiếu nhi vùng cao đón trung thu với những niềm vui nho nhỏ bằng chiếc đèn ông sao truyền thống, chiếc bánh đơn giản…

Khánh thành 2 cầu đập tràn tại vùng cao

Khánh thành 2 cầu đập tràn tại vùng cao
(PLVN) - Với tổng cộng 5 cây cầu đã được đưa vào hoạt động, dự án Xây cầu đến lớp sẽ tiếp tục nâng bước các em học sinh miền núi đến lớp, giúp người dân đi lại thuận tiện...

Văn Quyến đã 'trả nợ' người hâm mộ

Văn Quyến đã 'trả nợ' người hâm mộ
(PLVN) -Những lỗi lầm của tuổi trẻ đã qua, hiện tại và tương lai trước mắt Văn Quyến đã làm được. Đó như là một món nợ anh đã trút được từ những sai lầm quá khứ.

Yến sào Khánh Hòa được vinh danh “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Yến sào Khánh Hòa được vinh danh “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”
(PLVN) - Tháng 9/2020, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận uy tín như: Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020, Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2020 và Chứng nhận Doanh nghiệp có trách nhiệm với người tiêu dùng và xã hội.
VRDF 2020: Việt Nam đang đứng trước rất nhiều cơ hội mới

VRDF 2020: Việt Nam đang đứng trước rất nhiều cơ hội mới

(PLVN) - Với việc khống chế thành công dịch Covid-19 tại TP Đà Nẵng vừa qua, tại Diễn đàn thường niên về cải cách và phát triển năm 2020 (VRDF 2020) , nhiều ý kiến cho rằng Việt Nam đang đứng trước rất nhiều cơ hội mới song phải biết cách đển tận dụng các cơ hội đó...

Hôm nay - 30/9 là hạn cuối nộp Giấy đề nghị gia hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô sản xuất hoặc lắp ráp trong nước

Hôm nay - 30/9 là hạn cuối nộp Giấy đề nghị gia hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô sản xuất hoặc lắp ráp trong nước
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục thuế cho biết, theo Công điện ngày 17/9/2020 của Tổng cục Thuế  hướng dẫn về thời hạn nộp Giấy đề nghị gia hạn nộp thuế  tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) theo Nghị định 109/2020/NĐ-CP về gia hạn thời hạn nộp thuế TTĐB đối với ô tô sản xuất hoặc lắp ráp trong nước, thời hạn nộp Giấy đề nghị gia hạn nộp thuế  TTĐB là ngày 30/9/2020.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬