Aseanwindow tiếp tục gây ấn tượng tại triển lãm Vietbuild 2019

Tại triển lãm Vietbuild Sài Gòn 2019 diễn ra tại TP.HCM, Aseanwindow đã mang đến sảnphẩm thông minh, tiện ích nhất cho một không gian sống hiện đại, tiện nghi và thoải mái chokhách hàng...

Triển lãm quốc tế Vietbuild Sài Gòn 2019 với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất” đã diễn ra từ ngày 19/6 đến 23/6/2019 tại Trung tâm hội nghị triển lãm Sài Gòn SECC, TP.HCM.

Aseanwindow tiếp tục gây ấn tượng tại triển lãm Vietbuild 2019 - Ảnh 1

Triển lãm là nơi hội tụ của đông đảo các đơn vị cung cấp vật tư uy tín nhất trên thị trường ngành xây dựng. Năm 2019, Aseanwindow tiếp tục với vai trò là nhà tài trợ chính và mang đến cho hàng những dòng sản phẩm cải tiến vượt trội, cao cấp, thẩm mỹ, tinh tế từ những thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường trong nước và quốc tế như: Thanh nhôm Xingfa nhập khẩu Quảng Đông, thanh nhựa Sparlee nhập khẩu Shide Đại Liên, Phụ kiện cửa nhôm 3H, GQ, Keo Silicone Antas,…

Qua 5 ngày diễn ra triển lãm, khách hàng đã được trải nghiệm những dòng cửa được sản xuất từthanh nhôm Xingfa nhập khẩu Quảng Đông và thanh nhựa Sparlee Upvc cải tiến vượt trội. Hệ thống cửa nhôm Xingfa đa dạng mẫu mã với hệ cửa đi, cửa sổ mở quay, cửa đi, cửa sổ mở trượt, cửa đi xếp trượt, cửa sổ mở hất… với chức năng cách âm, cách nhiệt tuyệt vời, thông thoáng, tiết kiệm năng lượng cho những không gian nhà thường xuyên sử dụng máy điều hòa.

Aseanwindow tiếp tục gây ấn tượng tại triển lãm Vietbuild 2019 - Ảnh 2

Tất cả các hệ cửa đều được kết hợp đồng bộ với hệ phụ kiện kim khí cao cấp 3H chính hãng tương thích 100% với hệ cửa nhôm giúp cửa vận hành êm ái, đồng bộ, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. Cạnh đó, dòng cửa nhựa lõi thép của Aseanwindow với sự kết hợp giữa thanh nhựa Sparlee cải tiến và hệ phụ kiện kim khí cao cấp GQ đồng bộ mang đến vẻ đẹp mỹ quan, tinh tế cho không gian nhà của bạn.

Aseanwindow tiếp tục gây ấn tượng tại triển lãm Vietbuild 2019 - Ảnh 3

Cửa nhựa thương hiệu ASN Windoor của Aseanwindow được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn tự động, sử dụng công nghệ hàn góc mới giúp tăng độ cứng của góc, tăng khả năng chịu tải lớn, thanh profile được cải tiến với khả năng chống tia cực tím, màu sắc thanh nhựa được đùn ép trực tiếp nên quý khách hàng không lo lắng về vấn đề phai màu hay màu sắc bị bong tróc, chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm.

Đặc biệt để đáp ứng thêm nhu cầu của khách hàng về vật liệu lót sàn, Aseanwindow đã đưa đến thị trường ngành xây dựng hệ thống sàn nhựa vân gỗ hèm khóa từ tập đoàn Shide Đại Liên với khả năng chống ẩm mốc, mối mọt, chống trơn trượt, chống trầy xước, hơn nữa khả năng chống cháy, chống thấm nước hiệu quả đã được nhà sản xuất thẩm định trước khi đưa vào thị trường Việt Nam.

Aseanwindow tiếp tục gây ấn tượng tại triển lãm Vietbuild 2019 - Ảnh 4

Khách hàng đang tìm hiểu sản phẩm

Ngoài ra, Shide Đại Liên còn kiểm tra nghiêm ngặt khả năng chống cong vênh, co ngót của sànphù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam cả 3 miền Bắc - Trung - Nam, hoàn toàn không chứa các chất độc hại gây ung thư. Sàn được trang bị hệ thống hèm khóa giúp tiết kiệm tối đa thời gian lắp đặt cho sản phẩm, giảm thiểu tối đa chi phí thi công cho khách hàng so với những loại sàn thông thường.

Aseanwindow tiếp tục gây ấn tượng tại triển lãm Vietbuild 2019 - Ảnh 5

Có thể nói, trước sự ra đời của nhiều công trình kiến trúc hiện đại cùng nhu cầu đổi mới của khách hàng, Aseanwindow đã không ngừng đổi mới cải tiến, đi tắt đón đầu sự đổi mới để đưa đến thị trường Việt Nam dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa cao cấp với những ưu điểm tối ưu. Cụ thể nhưkhả năng cách âm, cách nhiệt, thoát nước tốt khi gặp điều kiện thời tiết xấu hay nước tràn vào nhà mà không lo ảnh hưởng để hệ cửa nhôm, kết hợp đồng bộ với hệ phụ kiện nhôm Xingfa chính hãng giúp hệ cửa nhôm vận hành êm ái, nhẹ nhàng, dễ dàng tháo gỡ để vệ sinh cửa.

Điểm nổi bật nhất chính là hệ thống cửa nhôm Xingfa được kết hợp 2 chức năng như quay lật với2 chức năng kết hợp tùy vào điều kiện và không gian ngôi nhà khách hàng có thể thiết kế cho hệ cửa quay lật vào trong hay ra ngoài, đây chính là giải pháp tuyệt vời cho những không gian nhà trật hẹp, ứng dụng, thay đổi hướng mở cửa cho không gian linh động, hệ thống cửa đi nhấc trượt giúp tạo sự thuận tiện cho không gian nhà bạn, giúp cho không gian tràn ngập ánh sáng, thông thoáng tầm nhìn, tăng độ cách âm, cách nhiệt với hệ thống nhôm cầu và hệ gioăng Xingfa đồng bộ.

Aseanwindow tiếp tục gây ấn tượng tại triển lãm Vietbuild 2019 - Ảnh 6

Với mong muốn tạo nên sự khác biệt tinh tế, thông minh để đáp ứng phù hợp nhu cầu của khách hàng trong từng thời điểm khác nhau. Gian hàng 3H với hệ phụ kiện kim khí dành cho cửa nhôm Xingfa như khóa đơn điểm đa điểm, hệ thống phụ kiện tay nắm chữ D lớn dành cho hệ cửa lùa 93, phụ kiện tay nắm khóa thông minh được tích hợp 3 chức năng mở khóa bằng vân tay, mật mã, chìa khóa, cập nhật tích hợp bộ nhớ tối đa lên đến 300 dấu vân tay và mật mã.

3H cùng với Aseanwindow mong muốn mang đến những giải pháp phụ kiện khóa thông minh nhất cho một không gian sống hiện đại, tiện nghi và thoải mái, do đó tại triển lãm lần này Aseanwindow đưa dòng khóa tự động sử dụng điện dành riêng cho hệ cửa sổ mở hất.

Aseanwindow tiếp tục gây ấn tượng tại triển lãm Vietbuild 2019 - Ảnh 7

Sự thành công của dòng phụ kiện cửa nhôm tại thị trường Việt Nam là động lực để tập đoàn 3H nghiên cứu và phát triển thêm dòng phụ kiện dành riêng cho cửa nhựa, ngoài màu trắng truyền thống thì 3H còn nghiên cứu thêm những dòng phụ kiện đồng màu sắc với thanh nhựa dập nổi UPVC, giúp đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng trong thời gian tới. Kết thúc mỗi triển lãm, Aseanwindow luôn có những đối tác mới trên khắp đất nước Việt Nam. Với những chính sách và dịch vụ tốt nhất, Aseanwindow luôn mong muốn trở thành đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng, cùng đồng hành với mọi công trình từ bình dân đến cao cấp.

Hiện nay ASEANWINDOW đã có hệ thống phân phối khắp BẮC - TRUNG - NAM

Trụ sở chính: A7/40 Ấp 1, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, TP HCM 

Website: www.aseanwindow.com; www.aseanwindow.com.vn

Hotline: 0901 83 0707 – 0988 895 489 – 0982 825 123

Điện thoại: 02862 686 132 – 02862 686 134

Email: info@aseanwindow.com.vn

Đọc thêm

Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng 1 lần

Ảnh minh họa (nguồn: Internet).
(PLVN) - Ngày 26/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã ký ban hành Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân. Quyết định này thay thế Quyết định 24 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ. Quyết định có hiệu lực từ ngày 15/5/2024.

Giá dầu thô thẳng đà tăng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng (26/3), giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng. Hiện giá dầu Brent đã lên gần 87 USD/thùng còn dầu WTI lên trên 82 USD/thùng.

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

(PLVN) - Đó là thông tin được cung cấp tại Tọa đàm "Giải pháp bảo vệ thương hiệu và công tác chống hàng giả với ngành nhựa" diễn ra ngày 26/3 tại Bến Tre. Sự kiện do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bến Tre đã tổ chức. Đồng thời tọa đàm cũng công bố kết quả điều tra về sản phẩm nhái thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen trên thị trường.

Hải Dương sẽ kiến tạo mô hình công dân số trong ngày Chuyển đổi số tỉnh

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện kiến tạo mô hình công dân số.
(PLVN) - Vào sáng ngày 26/3 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sẽ diễn ra ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số như: ra mắt ứng dụng dành cho người dân Smart – Hải Dương, triển lãm, trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số…

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu. Hiện giá dầu Brent về mức 85,78 USD/thùng, giảm 0,17 USD/thùng còn dầu WTI về mức 80,94 USD/thùng, giảm 0,13 USD/thùng.

“Bắt bệnh” thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Giá vàng “nhảy múa” đã không còn là chuyện riêng của những người kinh doanh vàng và khách hàng có nhu cầu tích trữ, giữ tiền bằng vàng. Đáng nói, sự biến động của thị trường vàng thời gian qua không phải lần đầu.