Sinh nhật 23 năm, VinaPhone ra mắt gói cước “cá nhân hóa” với nhiều đột phá

Theo VNPT VinaPhone, “Cá nhân hoá” không chỉ dừng lại ở sản phẩm mà còn trong khâu bán hàng và chăm sóc khách hàng
Theo VNPT VinaPhone, “Cá nhân hoá” không chỉ dừng lại ở sản phẩm mà còn trong khâu bán hàng và chăm sóc khách hàng
(PLVN) - Vào đúng dịp sinh nhật 23 năm, VinaPhone lần đầu tiên ra mắt những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng xu hướng “cá nhân hóa”, với nhiều ưu đãi đột phá nhằm kiến tạo giá trị mới cho khách hàng trong thời đại siêu kết nối.

Nhiều lựa chọn ưu việt

Hôm nay - ngày 26/06/2019, kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23, VNPT VinaPhone cho ra mắt hai dòng sản phẩm được “Cá nhân hóa” cho khách hàng là Home và Mobile Data. Trong đó, dòng Home bao gồm nhóm sản phẩm Home Combo tích hợp Internet – Truyền hình – Di động cho gia đình và dòng Mobile Data gồm nhóm sản phẩm Smart và Mobile data MI chuyên về Data di động. Các nhóm sản phẩm này được tùy biến nội dung theo mục đích sử dụng của khách hàng như Kết nối, Giải trí, Thể Thao, Game… đáp ứng toàn trình nhu cầu giải trí cho mỗi cá nhân.

Nhóm sản phẩm Home Combo sẽ đóng gói các dịch vụ Internet, truyền hình, data, thoại, các dịch vụ gia tăng và có khả năng tùy biến nội dung phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Home Combo là dòng sản phẩm tác động mạnh mẽ tới thị trường nhờ băng thông Internet tiêu chuẩn quốc tế lên đến 90Mbps, đường truyền ưu tiên lên đến 300Mbps và dịch vụ truyền hình hỗ trợ chất lượng 4K UltraHD. Home Combo còn miễn phí Data chia sẻ và các cuộc gọi nội nhóm dành cho hộ gia đình 5 thành viên. 

Các gói Smart và Home Combo của VinaPhone sẽ ra mắt thị trường ngay từ tháng 07/2019
Các gói Smart và Home Combo của VinaPhone sẽ ra mắt thị trường ngay từ tháng 07/2019

Home Combo bao gồm 5 gói cước là Home - Tiết kiệm, Home - Kết nối, Home - Giải Trí, Home - Thể thao, Home - Game có các đặc điểm tương ứng với tên gọi từng gói với giá cước chỉ từ 289.000đ/tháng. 

Nhóm sản phẩm thứ 2 là nhóm Smart chuyên về Data di động sẽ tích hợp các dịch vụ: data dùng chung, data cho video, thoại, SMS và dịch vụ nội dung đi kèm. Dòng sản phẩm Smart bao gồm 4 gói cước Smart - Kết nối, Smart - Giải trí, Smart - Thể thao, Smart - Game cũng có các đặc điểm tương ứng với tên từng gói với giá cước chỉ từ 109.000đ/tháng. 

Chăm lo từng nhu cầu cá nhân

Trong các gói cước của 2 dòng sản phẩm này có Smart - Kết nối và Home - Kết nối đều có dung lượng Data và đường truyền ưu tiên cho các ứng dụng mạng xã hội phổ biến như Viber, Zalo. Trong khi đó, nhóm sản phẩm Smart - Giải trí và Home - Giải trí sẽ cho phép người dùng thưởng thức các ứng dụng xem phim, nghe nhạc như Film+, Nhaccuatui, ZingMP3, MyTV Net … với tốc độ cao và dung lượng lớn. 

Đặc biệt, với khách hàng đam mê truyền hình, thì MyTV là lựa chọn hàng đầu với các tính năng nổi trội của truyền hình tương tác- đa nền tảng- đa thiết bị, kho nội dung VOD 4K đa dạng cùng chất lượng tuyệt đỉnh trên nền hạ tầng Internet băng rộng hàng đầu Việt Nam. 

Dành cho các game thủ, nhà mạng cũng ra mắt Smart Game, Home Game miễn phí Data và mở băng thông riêng cho các game phổ biến như PUBG, Liên quân Mobile … 

Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng giám đốc VNPT VinaPhone, cho biết, các gói Smart và Home Combo là những gói cước đặc biệt dành tặng khách hàng nhân dịp VNPT VinaPhone tuổi 23
Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng giám đốc VNPT VinaPhone, cho biết, các gói Smart và Home Combo là những gói cước đặc biệt dành tặng khách hàng nhân dịp VNPT VinaPhone tuổi 23

Điểm nhấn “Cá nhân hoá” của VNPT VinaPhone không chỉ dừng lại ở sản phẩm mà còn trong khâu bán hàng và chăm sóc khách hàng. Cụ thể từ ngày 1/7/2019, tất cả các gói cước đều có thể dễ dàng đăng ký và tùy chọn theo nhu cầu sử dụng qua các kênh online, đặc biệt là ứng dụng đa nhiệm My VNPT. Toàn bộ quá trình đều được tối ưu theo nhu cầu, thời điểm và thói quen sử dụng của khách hàng.

“Cá nhân hóa” là một trong những xu hướng sẽ có mặt trong hầu hết sản phẩm và dịch vụ mới của VNPT VinaPhone trong giai đoạn tới đây. Nếu như các gói cước hiện nay trên thị trường đều đánh đồng và gộp chung mọi nhu cầu, chỉ phân hóa qua tốc độ, dung lượng, giá cước, các gói cước mới của VinaPhone sẽ được chuyên biệt với data và đường truyền ưu tiên cho ứng dụng/nội dung theo chọn lựa của khách hàng. 

Theo đuổi xu hướng “Cá nhân hóa” với tiêu chuẩn công nghệ quốc tế, loạt sản phẩm mới của VNPT VinaPhone sẽ tạo nền tảng và động lực cho nền kinh tế số qua sự bồi đắp chăm chút về chất lượng, sự chú trọng và am hiểu nhu cầu thực sự của người dùng kết nối. Các gói Smart và Home Combo của VinaPhone sẽ sớm ra mắt thị trường ngay từ tháng 07/2019 là những gói cước đặc biệt dành tặng khách hàng nhân dịp VNPT VinaPhone tuổi 23” – ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng giám đốc VNPT VinaPhone, cho biết.

Theo ông Giang, việc lần đầu ra mắt những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng xu hướng “Cá nhân hóa”, kiến tạo giá trị mới cho khách hàng trong thời đại siêu kết nối là minh chứng trên hành trình phát triển, lớn mạnh của VNPT VinaPhone, cũng chính là lời cam kết của VNPT VinaPhone về chiến lược sản phẩm, dịch vụ dành cho thế hệ người trẻ Việt, những người dùng kết nối trong thời đại 4.0. 

Nhân dịp sinh nhật, VNPT VinaPhone dành tặng khuyến mại đặc biệt cho khách hàng đăng ký các gói Home Combo trong ngày 26/06/2019. Theo đó, 2.300 khách hàng đầu tiên đăng ký bất kỳ gói Home Combo trên website https://vnpt.com.vn sẽ được giảm ngay 50% giá gói thời hạn 6 tháng. 

Đọc thêm

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).

Vietjet mở đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh - Jakarta nhân chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội đến Indonesia

Vietjet chào mừng các hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ TP HCM đi Jakarta tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
(PLVN) - Ngày 5/8, tại Jakarta (Indonesia), Vietjet đã chính thức khai trương đường bay thẳng kết nối thành phố Hồ Chí Minh với thủ đô Jakarta, Indonesia trước sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và ông Arsjad Rasjid, Chủ tịch Thương mại và Công nghiệp Indonesia (KADIN) cùng đại diện lãnh đạo, doanh nghiệp hai nước, trong khuôn khổ Diễn đàn chính sách, pháp luật, thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư Việt Nam - Indonesia.

Vietjet mở đường bay thẳng Đà Lạt đi Busan

Máy bay Vietjet.
(PLVN) - Vietjet chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên kết nối Đà Lạt với Busan, phục vụ khách hàng bay dễ dàng giữa thành phố ngàn hoa lãng mạn của Việt Nam và thành phố biển lớn nhất Hàn Quốc với chỉ hơn 5 giờ bay.

Định vị thú cưng

Chip định danh, vòng cổ GPS chỉ truy được “hành tung” của chó, mèo, chứ không thể quản lý hành động của chúng. (nguồn: Stockpicture)
(PLVN) - Quản lý động vật nuôi trong nhà là một công việc khó khăn đối với mỗi người. Vì vậy, có nhiều chủ vật nuôi đã lựa chọn bắn chip định danh hoặc đeo vòng cổ định vị GPS để kiểm soát được “thú cưng”. Tuy nhiên, kết quả của ứng dụng công nghệ hiện đại này ra sao vẫn còn đang gây ra nhiều tranh cãi.